Bị chê béo ú cổ rụt, cô nàng mét rưỡi "lột xác" thành hot girl nóng bỏng chỉ sau 1 năm

Mặc dù cô nàng nào cũng thích đẹp, thích dáng vóc chuẩn nhưng giữa lời nói và thực hành là một khoảng cách rất xa, không phải ai cũng có động lực và quyết tâm để trở thành những cô nàng có body nóng bỏng.

Trào lưu tập gym để sở hữu thân hình săn chắc và số đo 3 vòng quyến rũ, chuẩn người mẫu dường như chưa bao giờ là hết hot với chị em phụ nữ.

Mặc dù cô nàng nào cũng thích đẹp, thích dáng vóc chuẩn  nhưng giữa lời nói và thực hành là một khoảng cách rất xa, không phải ai cũng có động lực và quyết tâm để trở thành những cô nàng có body nóng bỏng.

Chính vì thế, khi những bức ảnh với thân hình vô cùng sexy nhờ tập luyện được tung lên mạng thì các chị em lại vào xuýt xoa.

Mới đây, khi cô nàng 8X Lại Trang chia sẻ bức hình trước và sau khi tập gym trong vòng 1 năm của mình cùng dòng tâm sự: "Vẫn nhớ như in cái ngày đi làm. Vừa vào đến cửa được sếp chụp cho kiểu ảnh. Vội vàng up lên facebook với nụ cười tươi rói, vừa lùn vừa béo (1m49). Mặc áo len mà cổ rụt cả vào, vướng víu vì cái cằm 2 ngấn”, còn giờ đây là hình ảnh vòng eo thon gọn, vòng 1 nở nang… khiến hội chị em tỏ ra vô cùng bất ngờ và ngưỡng mộ.

Bị chê béo ú, cổ rụt như
Cô nàng "lột xác" ngoạn mục chỉ trong 1 năm khiến chị em trầm trồ.


“Nếu bảo cái ảnh sau là của 10 năm trước em cũng tin. Càng ngày càng trẻ ra”, “Cao 1m49 mà dáng đẹp quá”, “Tập gym xong trẻ ra 10 tuổi, khác hẳn luôn”, “nể chị quá”… là những lời khen ngợi của chị em dành cho cô nàng này.

Nhiều chị em còn vào bình luận với mong muốn được chia sẻ bí quyết để được đẹp như cô nàng. Tú Linh nói: “Chị ơi, chị add nick em được không? Em rất béo. Em cao 1m68, nặng 63kg. Giờ em đang tập gym rồi. Nhưng em có 1 số điều hơi lo ngại muốn được học hỏi từ chị được không ạ?”.

“Chị ơi chỉ cho em cách tập để có vóc dáng như chị với”, “Hóng quá, em mới bị người yêu bỏ vì béo, giờ em sẽ gầy cho nó trố mắt ra”…, nhiều chị em mong muốn được học hỏi phương pháp của Lại Trang.

Bị chê béo ú, cổ rụt như

Bị chê béo ú, cổ rụt như
Niềm vui của Trang là mỗi ngày sau khi rời bàn làm việc lại được đến tập gym.


Nhận được sự quan tâm của hội chị em, cô nàng Lại Trang (SN 1987) tỏ ra vô cùng bất ngờ và hạnh phúc, bởi những cố gắng của mình cuối cùng cũng đã đem lại kết quả tốt.

Chia sẻ về những tháng ngày sống trong thân hình béo ú, ngấn mỡ với chiều cao khiêm tốn chỉ 1m49, Lại Trang cho hay cô cảm thấy rất tự ti, mặc cảm về bản thân, thậm chí, trước đây bạn bè còn gọi cô là “xe lu”.

Dù đó là câu chế giễu hay chỉ là lời nói đùa cợt cho vui của bạn bè thì nó cũng làm cô gái trẻ bận tâm suy nghĩ và thiếu tự tin về bản thân. Chính điều ấy đã trở thành động lực khiến Lại Trang quyết tâm thay đổi diện mạo của mình và tìm đến gym để biến điều ấy thành hiện thực.

Bị chê béo ú, cổ rụt như

Bị chê béo ú, cổ rụt như
Cô gái trẻ chăm chỉ tập luyện.

Bị chê béo ú, cổ rụt như
Nhìn body và khuôn mặt trẻ trung này, ít ai đoán Lại Trang chỉ cao mét rưỡi
 và đã 29 tuổi.

Nhờ tới phòng gym chăm chỉ, chỉ sau hơn 1 năm, từ thân hình béo ú đầy mỡ lèo nhèo, cô nàng đã trở nên săn chắc và năng động hơn.

Để có được body khiến nhiều người mê như bây giờ, cô gái trẻ Lại Trang cũng gặp không ít khó khăn trong hành trình thay đổi. Không chỉ là tập sai kỹ thuật cũng như phương pháp mà đôi lúc còn là sự chán nản, mệt mỏi muốn bỏ cuộc. Bởi nhiều khi sự cố gắng của cô lại bị đem ra để mọi người chế giễu, chê bai.

“Bản thân mình đã luôn nỗ lực, vậy mà lại nhận được những lời không mấy hay ho, sự rèm pha, lời mỉa mai của thiên hạ”, Lại Trang ngậm ngùi chia sẻ.

Nhiều người chê cô: "Đùi thì to, chân thì ngắn, trông như quái vật”, “Biết tập gì đâu mà cứ làm trò”, “Có cố thì cũng chẳng ra cái gì đâu mà”, “Bụng thì cả rổ mỡ còn tập với tành”...., những câu nói này như nhát dao cứa vào tim, khiến cô nàng chạnh lòng.

“Đã không ít lần không muốn đến với gym nữa. Nhưng bản thân mình luôn tự động viên phải cố gắng nhiều hơn nữa: “Chân ngắn đấy! Đùi to đấy! Bụng bự đấy! Xấu có phải cái tội? Đâu cần miệt thị người khác như thế!”… Thế rồi, cô nàng lại lao vào tập luyện mỗi ngày thật chăm chỉ, mặc kệ những lời thiên hạ bàn tán, xôn xao về mình.

Ông trời quả đúng không phụ lòng người, công sức Lại Trang bỏ ra đã được đền đáp xứng đáng. Đó là ngoại hình khỏe khoắn, 3 vòng quyến rũ. Giờ đây cô nàng đã có thể “vỗ ngực” và tự tin trước những người một thời đã từng chê mình “có tập cái gì cũng chẳng ăn thua”.

Bị chê béo ú, cổ rụt như

Bị chê béo ú, cổ rụt như
Lại Trang giờ đã trở thành hot girl phòng gym nóng bỏng


Tập tành để có người chuẩn dáng đẹp nhưng cô nàng vẫn quan niệm rằng sức khỏe vẫn quan trọng hơn cả và đưa ra lời khuyên, các chị em không nên nhịn ăn để mong giảm cân thật nhanh.

“Đã có lần mình nhịn ăn giảm cân và hậu quả của sự dại dột đó là cơ thể xanh xao, luôn trong tình trạng hoa mắt, chóng mặt, người lúc nào cũng như muốn ngất. Vì vậy, mình không muốn chị em phụ nữ mắc phải sai lầm này. Một cơ thể khỏe mạnh, tươi tắn, tràn đầy sức sống. Đó mới là sự hấp dẫn của một người phụ nữ”, Lại Trang nhắc nhở chị em.

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất