Bị chê 'đã vô duyên lại nói cười kém sang', Hòa Minzy ra mặt đáp trả antifan

Bị antifan chê cười nói kém duyên, Hòa Minzy ra mặt đáp trả: "Cười mà phải tiết chế thì không là cười. Như thế giả tạo lắm đấy".

Là một trong số ít người nổi tiếng có tính cách tưng tửng cùng giọng cười ấn tượng, Hòa Minzy được người hâm mộ gọi bằng danh xưng "thánh lầy mới" của showbiz Việt. Nữ ca sĩ cùng gia đình hoa dâm bụt liên tục tạo chiêu trò và nhiều tình huống vui nhộn khiến khán giả cười sảng khoái.

Trước đó, Hòa Minzy từng gây náo loạn Ơn giời cậu đây rồi khi tụt quần Trấn Thành ngay trên sóng truyền hình; tát thẳng vào mặt Tự Long khi tham gia chương trình. Với độ lầy lội có tiếng, mỗi lần xuất hiện, cái tên Hòa Minzy lại chiếm spotlight truyền thông.
 


Clip Hòa Minzy khoe nụ cười "man rợ" mỗi lần xuất hiện.


Tuy nhiên trái ngược với sự yêu mến của người hâm mộ, nhiều antifan tìm đến tận trang cá nhân của giọng ca Bắc Ninh buông lời chê bai về nụ cười kém duyên cùng cách ăn nói được cho là thô lỗ của cô nàng. Nhiều người cũng cho rằng đây là nguyên nhân chính khiến nữ ca sĩ bị ghét nhiều hơn. Theo đó đồng loạt ý kiến nhận định nếu biết tiết chế, Hòa Minzy sẽ nhận được nhiều sự yêu mến hơn.

Bị chê đã vô duyên lại nói cười kém sang, Hòa Minzy ra mặt đáp trả antifan-1
Hòa Minzy đáp trả khi bị chê cười kém duyên.


Đối mặt với nhiều lời chê "cười vô duyên, kém sang", Hòa Minzy thẳng thừng đáp trả. Cô khẳng định nếu tiết chế lại sẽ không còn là cười và như vậy sẽ rất giả tạo. Bên cạnh đó, giọng ca Bắc Ninh cho biết ai là fan chân chính, chắc chắn người đó sẽ yêu mến cô vì nụ cười này. 

"Cười mà phải tiết chế thì không phải là tôi nữa rồi ạ. Như thế giả tạo lắm đấy. Mà nhiều người không thích nhưng fans của tôi thích vì nụ cười của tôi đó", Hòa Minzy chắc nịch.
 

Mít
Theo Vietnamnet


Hòa Minzy

Tin tức mới nhất