Bị chê diễn không hay bằng Tự Long, Xuân Bắc đáp trả đầy hài hước

Mặc dù bị tài xế taxi chê bai diễn không hay bằng Tự Long, Xuân Bắc vẫn gật đầu đồng ý và khẳng định: "Anh ơi em cũng không thích cái thằng đấy" khiến khán giả cười bò.

Xuất hiện trong chương trình Bữa trưa vui vẻ của VTV3, Xuân Bắc khiến người xem không khỏi thích thú khi chia sẻ về cuộc sống cũng như công việc. Theo đó, Nam Tào tiết lộ trong 15 năm tham gia Táo quân, anh vẫn nhớ như in vai diễn của mình.
 


Clip Xuân Bắc chia sẻ về câu chuyện bị chê bai diễn không hay như Tự Long.


"Tôi đã từng tham gia hàng trăm chương trình, hàng nghìn đêm biểu diễn, hầu như tôi vẫn nhớ lời vai của mình. 15 năm Táo quân, nói đến phần nào là tôi vẫn nhớ", danh hài đất Bắc chia sẻ.

Lý giải về điều này, Xuân Bắc cho biết vì anh làm việc gì cũng để tâm vào nó, không làm cho xong. " Kể cả câu chuyện tôi đang chia sẻ với bạn bây giờ thì tôi vẫn nhớ rõ vào ngày mai, vì những chia sẻ này là thứ có thật trong con người tôi. Tôi làm việc không bằng bí quyết mà bằng sự tự nhiên", MC Ơn giời cậu đây rồi tâm sự.

Khi được hỏi: “Nhiều bạn khán giả nói Tết mà không có Táo Quân thì không còn là Tết nữa, khi nghe xong những câu nói đó anh có cảm nhận như thế nào?”, anh Núi tâm sự bản thân luôn mong muốn hướng đến sự hoàn thiện, tốt đẹp hơn bây giờ và trong tương lai.
 

Bị chê diễn không hay bằng Tự Long, Xuân Bắc đáp trả đầy hài hước-1
Xuân Bắc trong 'Bữa trưa vui vẻ'.


Trong khoảng thời gian sống và theo đuổi nghề suốt 23 năm, Xuân Bắc khẳng định anh thích nghe lời khen và biết chấp nhận lời chê, tĩnh tâm lắng nghe để phân tích. "Có nhiều khi lời khen và lời chê tác động vào tôi như nhau. Khen tôi không quá phấn khích và chê tôi không quá buồn.

Như tôi bây giờ được coi là một nghệ sĩ ít nhất là có nhận thức về nghề nghiệp và có bản lĩnh trong công việc cho nên tôi không dễ bị lung lay. Tất nhiên những ý kiến đóng góp dù khen hay chê tôi cũng đều tĩnh tâm lắng nghe phân tích để cùng hiểu và xác định thêm rằng là mình sẽ làm gì cho tốt hơn trong tương lai”,
Xuân Bắc giãi bày.

Trước những lời tâm sự từ phía khách mời, nữ MC thẳng thừng: "Ngay sau khi nghe anh chia sẻ, nhà bếp đã dẹp ngay đồng hồ vì anh còn câu chuyện nhà hàng xóm chưa kể" khiến Nam Tào cười tít mắt.
 

Bị chê diễn không hay bằng Tự Long, Xuân Bắc đáp trả đầy hài hước-2
Nam Tào -  Xuân Bắc cùng Cô Đẩu - Công Lý và Ngọc Hoàng.


Được biết nguyên nhân khiến MC gợi lại kỷ niệm hài hước của Xuân Bắc bởi trước đó anh từng chia sẻ trên trang cá nhân về bác hàng xóm và chiếc váy của Hồ Quỳnh Hương trong chương trình Chào Xuân. Do không đồng nhất quan điểm nên Xuân Bắc bị mắng: “Cậu có vấn đề về nhận thức. Làm văn hóa như cậu thì chết”.

Khi được nhắc tới vấn đề này trên sóng truyền hình, Xuân Bắc kể: "Bác hàng xóm nhà tôi hay lắm. Bác là tổ trưởng tổ dân phố, vài ngày nữa sẽ đến mừng thọ và tôi vẫn sang chúc bác. Và tôi vẫn thường xuyên lắng nghe những ý kiến của bác bán phở, bác hàng xóm, anh xe ôm...".

Đặc biệt nam danh hài không quên kể lại tình huống "tiến thoái lưỡng nan" khi bị người lái taxi chê bai và so sánh với đồng nghiệp. Theo đó vào hôm trời lạnh, anh Núi của Sóng ở đáy sông bịt kín mặt lên taxi và nhận ngay câu hỏi: "Ô ngõ đấy là ngõ nhà Xuân Bắc hay sao ấy". Đáp lại, MC Ơn giời cậu đây rồi gật đầu xác nhận. 
 

Bị chê diễn không hay bằng Tự Long, Xuân Bắc đáp trả đầy hài hước-3
Xuân Bắc - Tự Long là cặp danh hài nổi tiếng đất Bắc.


"Tôi gật đầu, ông bảo: 'Ơ anh không thích thằng đấy đâu nhá, thằng đấy diễn không hay bằng Tự Long'. Tôi cũng bảo: 'Anh ơi em cũng không thích cái thằng đấy'. 'Ừ thế là mình đồng quan điểm nhưng mà thằng con giai anh lại cứ thích cái thằng đấy', anh tài xế nói.

Tôi luôn lắng nghe mà, tôi thích hàng xóm vì tôi không cô đơn được, tôi không một mình được, ăn tôi cũng không ăn một mình được, vui chơi tôi cũng không vui chơi một mình được, chỉ có nỗi buồn là tôi để một mình được",
anh bật cười chia sẻ.

Mít
Theo Vietnamnet


Táo quân 2018 Tự Long Xuân Bắc

Tin tức mới nhất