Bị chê 'giống lợn' cô gái quyết 'lột xác' thành hotgirl sau 6 tháng

Thảo Anh đã giảm 20kg trong vòng 6 tháng nhờ ăn kiêng và chăm chỉ tập gym.

Nữ chính trong câu chuyện này là Trần Thảo Anh (sống tại Bắc Giang). Theo đó, Thảo Anh đã giảm tổng cộng 20kg, từ 66kg xuống 46kg chỉ trong vòng 6 tháng ăn kiêng và tập luyện. Cô nàng đã áp dụng chế độ ăn uống hà khắc, kiêng ăn hoàn toàn tinh bột, chỉ ăn thịt, hoa quả, rau xanh và sử dụng sữa không đường.


Thảo Anh của hiện tại


Thảo Anh của quá khứ

Bên cạnh đó, Thảo Anh cũng chăm chỉ tập gym hàng ngày. Mỗi ngày cô đều dành ra 2 tiếng để luyện tập. Sự quyết tâm, kiên trì của cô gái Bắc Giang đã giúp cô đạt được kết quả thành công ngoài mong đợi. Từ một người luôn bị bạn bè kì thị, xa lánh vì ngoại hình nay Thảo Anh đã trở nên xinh đẹp và được nhiều chàng trai săn đón.

'Khi mà các bạn bị so sánh với lợn, với Trư bát giới, với xe tăng đại bác thì các bạn sẽ biết cảm giác xấu hổ là như thế nào. Đi đâu cũng bị nhìn, bị soi mói… Kinh khủng lắm! Những lời lẽ chê bai ấy chính là động lực để cho mình giảm cân.

Một phần là để cho những ai coi thường mình thấy rằng họ đã sai, phần còn lại là để cho mình dễ thở. Vì béo thì lắm mỡ, ngột ngạt khó thở lắm nhất là mùa hè thì là một cực hình' – Thảo Anh chia sẻ.


Quả là sự thay đổi ngoạn mục!

Với Thảo Anh trước đây, tình yêu lớn nhất của cô chỉ là đồ ăn và không quan tâm tới chuyện tình cảm nam nữ. Thế nhưng hiện tại, cô nàng đã tự tin hơn vào bản thân và bắt đầu có niềm tin vào tình yêu.

Khi được hỏi liệu có sợ các chàng trai đến với mình chỉ vì nhan sắc, nữ chính cho hay cô tin rằng 'lửa gần rơm lâu ngày cũng bén', khi đã ở bên nhau lâu thì ắt sẽ nảy sinh tình cảm thật.

Ngay sau khi những bức ảnh 'lột xác' ngoạn mục của cô gái Bắc Giang xuất hiện trên mạng xã hội, đa số cư dân mạng đều tỏ ra ngưỡng mộ, khâm phục nghị lực của cô. Nhiều người không ngại ngần coi Thảo Anh là tấm gương trong việc giảm cân.

Xem thêm hình ảnh của cô gái này:

Theo Baodatviet.vn


Mạng xã hội giảm cân

Tin tức mới nhất