Bị chê khoe thân rẻ tiền, Hyuna lại được netizen bênh vực vì...

Hành động của Hyuna qua lời kể của một fan đã khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ.

Là một nữ ca sĩ ra mắt dưới trướng nhà Cube với tư cách thành viên của 4Minute, Hyuna chỉ thực sự gây dựng danh tiếng khi chuyển sang phong cách gợi cảm. Tuy nhiên, qua nhiều dự án solo, Hyuna lại khiến khán giả "ngán ngẩm" vì phong cách hở hang quá đà và thậm chí nhiều khi còn bị chỉ trích là khoe thân phản cảm, rẻ tiền. Cũng chính vì lý do này mà netizen dần có ác cảm với nữ ca sĩ, đôi khi còn gắn mác "hư hỏng" cho Hyuna.

Bị chê khoe thân rẻ tiền, Hyuna lại được netizen bênh vực vì làm việc tốt - Ảnh 1.

Bị chê khoe thân rẻ tiền, Hyuna lại được netizen bênh vực vì làm việc tốt - Ảnh 2.
Hình ảnh bị cho là phản cảm trong thời gian gần đây của Hyuna

Trái ngược với hình ảnh nổi loạn trên sân kháu, ngoài đời, Hyuna lại được đồng nghiệp và những fan từng tiếp xúc khen ngợi là một người có đức tính tốt bụng, ấm áp và rất dễ thương. Gần đây, một bài đăng trên trang diễn đàn đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi chỉ ra tính cách thật của Hyuna.

"Trong một buổi ký tặng fan, một cô gái đã tiến đến bên Hyuna và nói rằng mình là fan của cô. Hyuna và bạn ấy ôm nhau rất thân thiết. Sau đó, nữ ca sĩ ân cần đỡ bạn đó đến bên mẹ của bạn ấy. Hóa ra, bạn fan này là một người khuyết tật. Chính Hyuna đã nắm chặt cánh tay, hộ tống bạn ấy về chỗ an toàn. Khi họ bước vào một thang máy đông người, Hyuna đã nhường chỗ cho bạn fan khuyết tật này" - Tác giả bài đăng tiết lộ.

Bị chê khoe thân rẻ tiền, Hyuna lại được netizen bênh vực vì làm việc tốt - Ảnh 3.
Hình ảnh Hyuna ân cần đỡ bạn fan khuyết tật


Bình luận tiêu biểu của người dùng trang Pann:

1. [+145, -3] Nếu chưa theo dõi chương trình thực tế của Hyuna thì bạn nên thử xem đi. Không giống như vẻ ngoài, Hyuna rất ngây thơ và không hề trang điểm nặng nề. Thật buồn khi cô ấy phải hứng đống "gạch đá" chỉ vì cách trang điểm, ăn mặc trên sân khấu trong khi ngoài đời lại tốt bụng đến nhường này.

2. [+94, -1] Hyuna nổi tiếng nhất trong nhóm nhưng giữa cô ấy và các thành viên khác không hề có bất cứ tin đồn bất hòa nào. Điều này cũng đủ chứng tỏ Hyuna và những người bạn 4Minute có tính cách tốt đẹp như thế nào.

3. [+34, -49] Cô ấy có một khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và đức tính tốt bụng. Giá như biết hát nữa thì...

4. [+26, -1] Với những người gọi Hyuna là rẻ tiền, không phải cô ấy quá tốt để bị gọi như thế sao? Tôi nghĩ cô ấy luôn tràn đầy năng lượng nhưng thật sự trông cô ấy có vẻ là một người tốt trong chương trình thực tế. Hyuna luôn nghĩ cho bố mẹ và em trai của mình. Cô ấy còn là một "mít ướt" chính hiệu nữa. Ra mắt được khá lâu nhưng Hyuna chưa hề dính phải scandal thái độ hay ngay cả lùm xùm hẹn hò. Trên sân khấu Hyuna luôn tỏa sáng theo cách riêng. Dù bị dân tình "ném đá", Hyuna vẫn vững bước trên con đường đã chọn. Cố lên nhé, Hyuna!

Bị chê khoe thân rẻ tiền, Hyuna lại được netizen bênh vực vì làm việc tốt - Ảnh 4.


Theo Kênh 14 / Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất