Bị chê không có vẻ đẹp hoa hậu, Hoàng Thùy lấy tiêu chí Miss Universe 'dạy dỗ' anti-fan

Không cần nói nhiều, chân dài họ Hoàng đanh thép đáp trả lời chê bai của anti-fan bằng tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Những ngày qua, người mẫu Hoàng Thùy bất ngờ nhận được sự quan tâm của dư luận khi đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vào phút chót của giai đoạn tuyển sinh.

Chỉ sau 24 giờ xuất hiện trên fanpage của cuộc thi, hình ảnh của chân dài họ Hoàng đạt hơn 100.000 lượt like, phá bỏ mọi kỷ lục trước đó. 

Bị chê không có vẻ đẹp hoa hậu, Hoàng Thùy lấy tiêu chí Miss Universe dạy dỗ anti-fan-1
Hoàng Thùy là thí sinh gây sự chú ý nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 

Bên cạnh phần đông khán giả ủng hộ, cũng có nhiều ý kiến cho rằng vẻ đẹp của Hoàng Thùy không phù hợp với một cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam. Theo đó, vẻ đẹp của chân dài này được cho là đậm chất mẫu - "high fashion" thay vì sở hữu thần thái beauty queen cần có. 

Những ý kiến trái chiều còn khuyên Hoàng Thùy nên tập trung phát triển cho tốt công việc người mẫu của mình thay vì sân si tại một cuộc thi sắc đẹp. Thậm chí, cũng có nhiều bình luận cho rằng quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 không thể tiến sâu được tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. 
 

Bị chê không có vẻ đẹp hoa hậu, Hoàng Thùy lấy tiêu chí Miss Universe dạy dỗ anti-fan-2
Hoàng Thùy bị chê không có vẻ đẹp của một hoa hậu.
 

Trước những sự công kích trái chiều, chân dài họ Hoàng đã có những động thái đáp trả đầu tiên. Không cần diễn đạt quá dài dòng, nữ người mẫu đăng bức ảnh chụp lại tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cấp quốc tế, để giúp các anti-fan mở rộng tầm nhìn. 
 

Bị chê không có vẻ đẹp hoa hậu, Hoàng Thùy lấy tiêu chí Miss Universe dạy dỗ anti-fan-3
Chân dài họ Hoàng đáp trả anti-fan quyết liệt.

Bị chê không có vẻ đẹp hoa hậu, Hoàng Thùy lấy tiêu chí Miss Universe dạy dỗ anti-fan-4
Và đây là tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.
 

Có thể thấy, từ khi Donald Trump từ bỏ "đứa con" Hoa hậu Hoàn vũ để bước vào con đường tranh cử Tổng thống Mỹ lần thứ 45, tiêu chí của cuộc thi này đã thay đổi khi được sang tên cho chủ mới - công ty WME/IMG.

Không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ, tiêu chí của Miss Universe được nâng lên một tầm cao mới khi đề cao vẻ đẹp tự tin và sự thay đổi bản thân mang tính truyền cảm hứng của người phụ nữ. 

Dựa trên khẩu hiệu "Confidently Beautiful" (vẻ đẹp của sự tự tin) mà tổ chức Miss Universe đặt ra, Hoàng Thùy đáp trả anti-fan một cách đầy mạnh mẽ. Theo chia của chân dài 25 tuổi từ trước đó, vẻ đẹp tự tin cùng câu chuyện vươn lên để đạt đến thành công trong sự nghiệp là thế mạnh của cô khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017
 

Bị chê không có vẻ đẹp hoa hậu, Hoàng Thùy lấy tiêu chí Miss Universe dạy dỗ anti-fan-5
Hoàng Thùy tự tin với vẻ đẹp ngoại hình cũng như câu chuyện mang tính truyền cảm hứng của mình.
 

Nguyên văn câu chuyện truyền cảm hứng được chân dài họ Hoàng đăng tải:

"Tôi sinh ra lớn lên tại vùng quê nghèo. Trong kí ức của tôi là sự vật lộn để mưu sinh của cả gia đình, nhưng bố mẹ chưa bao giờ muốn tôi và chị em tôi cuốn vào vòng xoáy đó. Bố mẹ luôn đặt việc học lên hàng đầu, tìm mọi cách để tôi có thể đi học một cách đầy đủ.

Tốt nghiệp lớp 12, tôi thi đậu vào trường Đại Học Kiến Trúc Hà Nội khoa Kiến Trúc, với mơ ước sẽ trở thành một kiến trúc sư. Bố mẹ vui mừng khôn xiết nhưng cũng lo vì sẽ không có đủ lực để trang trải việc học cho tôi. 

Năm 2011, tôi đã tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model với mong muốn thay đổi số phận và trải nghiệm nhiều hơn. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, tôi đoạt giải thưởng cao nhất. 

Cơ duyên năm đó tôi được gặp người Sáng lập phiên bản Next Top - siêu mẫu Tyra Banks. Cô ấy nói rằng: 'Tôi rất phù hợp với quốc tế'. Câu nói đó truyền cảm hứng cho tôi. Tôi đặt ra câu hỏi: Tại sao mình không thử sức với trường quốc tế và tại sao không mang hình ảnh người mẫu Việt Nam đến gần với quốc tế?

Và cuộc hành trình đó bắt đầu. Tôi bắt đầu đi những chuyến đi một mình qua Châu Âu và Mỹ để gặp các công ty người mẫu quốc tế. Tôi đi rất nhiều lần nhưng đều bị từ chối và về nước tay trắng.

Sau nhiều năm đi xin việc từ Anh, Pháp, Mỹ tôi vẫn không bỏ cuộc. Tôi luôn tin vào ý chí của mình và mỗi ngày tôi đều rèn luyện vóc dáng, kĩ năng và ngoại ngữ để luôn sẵn sàng cho mọi cơ hội.

Bị chê không có vẻ đẹp hoa hậu, Hoàng Thùy lấy tiêu chí Miss Universe dạy dỗ anti-fan-6
Hoàng Thùy cho rằng sự nỗ lực của cô trong nghề nghiệp có thể truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.
 

Năm 2014, lấy ý tưởng đến câu chuyện của ca sĩ Taylor Swift đã gửi cả hàng trăm bản thu âm cho các nhà làm nhạc tại Mỹ, tôi nảy ra ý định và gửi gần 100 email trực tiếp đến các nhà thiết kế tại tuần lễ thời trang London Fashion Week. Và tôi đã nhận được phản hồi từ 1 trong 100 nhà thiết kế đó mời đến tham gia buổi tuyển chọn.

Tôi biết rằng đây là cơ hội của mình và đã một mình bay qua London tham dự. Và may mắn đã đến tôi chính thức được diễn tại Tuần lễ thời trang London. Từ đó các công ty quản lí chú ý đến tôi mở ra cơ hội cho tôi được làm việc tại London và New York trong suốt 3 năm vừa qua.

Ngoài thời gian đi làm tôi còn học thêm những khóa ngắn hạn về thời trang ở trường đại học hàng đầu về nghệ thuật Central Saint Martin tại London để trau dồi thêm kiến thức về nghệ thuật và thời trang của mình. Câu chuyện đó đã một phần ảnh hưởng tới những bạn trẻ làm người mẫu tại Việt Nam rất nhiều bạn hỏi tôi về kinh nghiệm và trải nghiệm tại quốc tế.

Và tôi nghĩ rằng cuộc sống luôn cho ta những thử thách để đo sự kiên trì của chúng ta. Hãy luôn chăm chỉ, vận động để tạo cơ hội cho mình và luôn suy nghĩ tích cực thì mọi điều tốt đẹp sẽ tới.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi mong muốn đoạt ngôi vị cao nhất để được một cách chính thức mang hình ảnh, sắc đẹp và trí tuệ người phụ nữ Việt vươn ra môi trường quốc tế. Điều mà tôi đã, đang và sẽ làm. Tôi mong muốn hành trình của mình sẽ là niềm cảm hứng cho các bạn trẻ".

 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-che-khong-co-ve-dep-hoa-hau-hoang-thuy-lay-tieu-chi-miss-universe-dap-tra-antifan-n-132202.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất