Bị chê là điên nhưng Sơn Tùng MTP vẫn hay mặc áo lông vì...

Bữa tiệc sinh nhật tiếp theo của Sơn Tùng MTP đã được tổ chức tại Huế.


Tiếp tục chuỗi hành trình fan meeting “M-TP’s Sky”, Sơn Tùng M-TP cùng ê-kíp đã đến với thành phố Huế vào chiều qua – 25/9. Vào những này ở Huế thuờng có những cơn mưa dai dẳng, nhưng điều tuyệt vời đã đến với nam ca sĩ khi ngày anh xuất hiện trời trong xanh, mát mẻ lạ thường.

Hơn 1.000 fan có mặt từ rất sớm để chờ đón thần tượng. Trong đó có rất nhiều fan lặn lội cả trăm cây số bắt xe từ Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận về đây với mong muốn được nhìn thấy tận mắt giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau.
 
Giống như những lần trước, Sơn Tùng M-TP xuất hiện cực bảnh với quần jean, áo thun kết hợp cùng nón fedora thời thượng và đôi giày Saint Laurent quen thuộc - item mà nam ca sĩ diện cả trăm lần không chán.

Ngay khi vừa bước lên sân khấu, giọng ca “Chúng ta không thuộc về nhau” lập tức bị “nhấm chìm” trong tiếng hò reo, cổ vũ của đại gia đình Sky nơi đây. Các fan ở thành phố Huế cũng "máu lửa" không kém các Sky ở Vinh, TP.HCM, Thái Bình, Thái Nguyên hay Thanh Hóa.
 

Các Sky không ngừng cổ vũ đồng thời giơ cao băng rôn FC màu xanh da trời với mong muốn Sơn Tùng M-TP thấy được tình cảm của mình.

Trong phần giao lưu cùng khán giả, một bạn fan còn háo hức bày tỏ cảm xúc rằng: “Yêu Tùng nhiều, từ năm lớp 6 giờ là lớp 9 rồi, em thích thì em hâm mộ thôi”. Nghe đến đây, Sơn Tùng M-TP phấn khích cười tít mắt trả lời: “Ok! Mình thích là mình cứ làm thôi phải không đại gia đình Sky yêu quý!”.

Từng khoảnh khắc và giây phút được ở bên Sơn Tùng M-TP, được nghe anh chia sẻ đều được fan trân trọng. Bằng chứng là những tràng pháo tay nhiệt tình, không ngừng nghỉ đến từ Sky.
 

Sơn Tùng đã có những giây phút trải lòng mình về những dự định sắp tới, khi được hỏi rằng mình có buồn không khi thua tại EMA, anh từ tốn trả lời: “Tùng không buồn, năm ngoái Tùng tham gia rồi, năm nay biết là mọi người đã ủng hộ nhưng do thiếu một chút may mắn chút. Tùng hi vọng năm nếu tới được đề cử nữa thì mọi người vẫn ủng hộ Tùng nhé! Còn dự định sắp tới, Tùng sẽ cố gắng cho ra mắt ít nhất một ca khúc nữa, toàn bị mọi người trách sao Tùng luời quá vậy. Ngoài ra Tùng sẽ tấn công phim ảnh nhưng chưa bật mí được.”

Một phần vô cùng thú vị trong buổi fan-meeting tại Huế, Sơn Tùng đã bị một fan-girl “chơi khăm” bắt thể hiện đủ 9 biểu cảm khác nhau. Mặc dù rất ngại ngùng nhưng với tinh thần “chiều fan hết nấc”, nam ca sĩ vui vẻ chấp nhận. Ngoài những biểu cảm như vui, dễ thương, bất ngờ, tức giận, buồn, mệt mỏi, sợ hãi thì hai biểu cảm mê gái và ghen đã khiến fan phải “bấn loạn”.
 

Tiếp theo, các Sky lại tò mò ngỏ ý hỏi Sơn Tùng M-TP tự tin nhất về điều gì trên gương mặt, anh hào hứng chia sẻ: "Tùng phát hiện ra đôi mắt của mình cực kì đáng yêu, mỗi khi ngắm nhìn nó là Tùng lại cảm thấy yêu đời.”

Khi tiếp tục được yêu cầu diễn lại một cảnh phim trong phim thì Sơn Tùng mặt đỏ như cà chua, ngại ngùng diễn lại một cảnh ngắn. Vừa diễn xong anh vội vàng tâm sự: “Được hóa thân vào một vai diễn là mình lại có cơ hội khám phá thêm một phần nào đó trong con người mình thôi, chứ Tùng không dám nhận là diễn viên đâu”.

Nói tới đây, nam ca sĩ vội vàng bị MC “chặt ngọt”: “Bạn cứ khéo đùa, tôi thấy bạn rất giỏi vừa có thể làm ca sĩ, vừa có thể làm diễn viên thậm chí là đạo diễn luôn ấy. Nãy giờ toàn bạn dẫn dắt chương trình thôi!”.

Sơn Tùng vừa nói vừa cười gật gù thừa nhận ngoài khả năng làm ca sĩ anh còn rất yêu thích phim ảnh và tương lai mong muốn trở thành một đạo diễn. “Biết đâu sau này Sơn Tùng M-TP lại là đạo diễn, Quang Huy là diễn viên hoặc Sơn Tùng đóng vai chính, Quang Huy đóng vai phụ thì sao? Nôm na Sơn Tùng là đại ca, Quang Huy là đệ tử. Suỵt bí mật nhé, không anh Huy la chết” - nam ca sĩ dí dỏm.

Ngoài ra, Sơn Tùng còn chia sẻ rằng mình rất hay mặc áo lông vì muốn dành tặng khán những điều đặc biệt nhất, dù có thể bị coi là điên hoặc bị người ta ghét chăng nữa thì nam ca sĩ cũng không mấy bận tâm “vì những ai yêu mến Tùng vẫn sẽ mãi yêu mến Tùng”. Đến khoảnh khắc đó, thì dường như cả khán đài nổ tung bởi những tràng vỗ tay.
 

Phần cuối của buổi họp fan tại Huế vỡ òa trong xúc động khi nam ca sĩ lại một lần nữa nhận được bánh kem mừng sinh nhật muộn của các Sky. Chiếc bánh kem có chữ M-TP cực đẹp mắt kèm theo đó là nón lá đặc trưng của xứ Huế và gấu bông. Ngay lập tức, Sơn Tùng đội chiếc nón lá có in chữ “Sky Huế yêu Sơn Tùng” và chia sẻ rằng: “Nhìn chiếc nón lá Tùng lại nhớ bà ngoại, người đã chăm Tùng từ khi còn bé tí. Mong rằng bà sẽ luôn ở bên che chở cho con”.

Nói đến đây giọng của Sơn Tùng M-TP trầm lại, thấy thần tượng buồn một fan nhanh nhẩu: “Đã rất lâu rồi, Sky Huế mới có dịp gặp lại Sơn Tùng, em xin cảm ơn ê-kíp và chúc Tùng thành công trong những dự án sắp tới. Tùng ơi đừng buồn vì chúng em luôn ở bên Tùng.”
 

Nam ca sĩ vô cùng xúc động trước tình cảm mà các Sky dành cho mình, anh liên tục cúi đầu cảm ơn mọi người và hứa hẹn trong những năm tới sẽ có nhiều sản phẩm chất lượng dành cho các fan. Chàng trai Thái Bình mong muốn sẽ có nhiều buổi giao lưu giống như vậy để anh và các Sky có cơ hội gắn bó, gần nhau hơn.
 

Khánh Hoàng

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất