Bị chê não ngắn, Thúy Vi công khai khả năng kiếm tiền ở tuổi 18 của mình

Tái xuất bất ngờ sau thông tin tự tử, mới đây Thúy Vi lại gây xôn xao khi chia sẻ về mình.



Vừa gây xôn xao với nhan sắc khác lạ ngày trở lại, cách đây ít giờ tình cũ của Phan Thành lại khiến cư dân mạng dậy sóng với chia sẻ về khả năng kiếm tiền ở tuổi 18 của bản thân mình. Thúy Vi cho biết: Mình không biết ở tuổi 18 các bạn đã làm gì? Nhưng ở tuổi 18 mình đã chi ra 125 triệu để thu về số tiền gấp 8 lần như thế nhưng một vài bạn lại cho rằng mình não ngắn, không não thì ok fine mình nhận hết, mình ngốc thật, ngốc nhất Việt Nam.


Chia sẻ mới nhất của Thúy Vi

Ngay khi chia sẻ, dòng trạng thái của Thúy Vi đã nhận được vô số sự quan tâm của mọi người. Đông đảo bạn bè Thúy Vi hào hứng chêu đùa cô nàng "lắm chiêu". Trước mỗi bình luận của bạn bè, Thúy Vi đều rất vui vẻ đáp lời. Từ đó, đủ cho thấy tâm trạng của cô nàng đang rất thoải mái.

Những đối đáp của Thúy Vi cùng những người bạn.

Sau một tuần khiến dư luận hoang mang với thông tin uống thuốc tự tử, tối qua Thúy Vi đã bất ngờ tái xuất với ngoại hình hoàn toàn mới. Qua hình ảnh cho thấy, khuôn mặt của Thúy Vi thon gọn hơn, phần mí mắt to như đang sưng, mũi có cao lên. Tuy nhiên, sự thay đổi lớn nhất có lẽ là vòng 1 nảy nở khác trước của cô nàng.

Vòng 1 khác lạ của Thúy Vi
Ngoài nhan sắc thì ở phần caption của bức ảnh, Thúy Vi còn để một loạt những hashtag như "#loading60%", "waitaminute", "#notnow" như khẳng định rằng hành trình đại tu nhan sắc của mình sắp xong rồi đó.

Như vậy, sau một tuần mất tích Thúy Vi đã trở lại. Dù không biết thực hư câu chuyện tự tử ra sao nhưng qua hình ảnh chia sẻ này chúng ta có thể biết rằng: Vi đã ổn.
Khánh An
Theo Vietnamnet

Thúy Vi thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao