Bị chê ngực lép, Bảo Thanh giải thích: 'Chồng mê kiểu tự nhiên nên không cho làm gì, chứ đầu tư 500 triệu là đẹp hết'

"Thật thà nhé, thích gì tấn công hay phòng thủ thì bỏ tầm 500 triệu là xong nhưng chồng em thích tự nhiên nên không cho em làm gì", Bảo Thanh phân trần khi liên tục bị hỏi "ngực đâu".

Sau 1 năm im lặng, scandal tình ái Bảo Thanh - Việt Anh bất ngờ được khơi lại từ chính những chia sẻ của người trong cuộc. Theo đó, nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng mới đây đã bày tỏ sự bức xúc khi bị lôi vào "drama rẻ tiền".

Ngay sau chia sẻ của Bảo Thanh, bà xã ngôi sao Người phán xử đã lên tiếng ẩn ý: "Đừng châm nó bùng, cháy nhà luôn đó".

Bên cạnh ồn ào đời tư, nhan sắc của nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Ồn ào bắt đầu từ bức hình được Bảo Thanh chia sẻ cách đây ít hôm. Hôm 15/7 vừa qua, nữ diễn viên Trò đời chia sẻ khoảnh khắc sexy với bikini trước biển qua ống kính của con trai khi cả gia đình đi nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.

"Bức hình này là do con trai mẹ Thanh chụp. Nguyên văn lời Bin: 'Ối dồi ôi, bố ơi nhìn đi, mẹ mặc bikini kia kìa. Nào, mẹ quay lại đây để con chụp cái ảnh làm bằng chứng cho ông Thắng xem nhé'.

Đấy, chả hiểu nó dồi ôi cái gì. Sau vài phút ngẩn ngơ thì rằng là mà hóa ra đây là lần đầu tiên ông con nhìn thấy mẹ mặc bikini vì những lần trước đi biển có ông Bin là không hề mặc. Thật ra nó cũng bình thường cho đến khi ông ấy bảo với mẹ rằng: 'Trông quyến rũ sexy ra phết'. Nhưng đảm bảo cậu không hiểu quyến rũ với sexy là gì đâu mà. Chắc bắt chước giọng điệu của bố", Bảo Thanh kể.

Khoảnh khắc quyến rũ của Bảo Thanh đã trở thành chủ đề nóng. Khen ngợi quý tử láu cá, nhiều người quay ra bình luận về vóc dáng của nữ chính Sống chung với mẹ chồng.

Ngoài nhan sắc trẻ trung của Bảo Thanh, nhiều người để ý tới số đo 3 vòng của nữ diễn viên. "Bây giờ có cả mốt giấu vòng 1", một số ý kiến thẳng thắn nhận xét ngực Bảo Thanh lép và quá nhỏ.

Đáp lại sự quan tâm, Bảo Thanh hóm hỉnh: "Người ta khoe thì mình giấu vậy, như thế cho nó khác ngườiThật thà nhé, thích tấn công hay phòng thủ thì bỏ tầm 500 triệu là xong nhưng chồng em thích tự nhiên nên không cho em làm gì. Em biết vậy nên có gì em xài đó. Không xài đồ giả là phương châm của chồng em. Còn em là em... chờ cơ hội em sang Hàn ở ẩn nửa năm. Quay về, em đẹp mất người luôn...!".

Cuối tháng 6, đầu tháng 7 năm 2017, nữ chính Sống chung với mẹ chồng trở thành tâm điểm khi vướng scandal là người thứ ba. Ồn ào bắt đầu từ chia sẻ "vạch mặt người đàn bà gạ gẫm chồng" của bà xã ngôi sao Người Phán Xử Việt Anh.

Tuy Trần Hương không chỉ đích danh người nổi tiếng gạ tình chồng mình là ai nhưng loạt tin nhắn công khai kèm theo số điện thoại phía sau đã khiến Bảo Thanh vướng thị phi. Sau lời tố của bà xã Việt Anh, vợ nam diễn viên Hồng Đăng và Minh Thắng cũng lên tiếng về chủ đề được dư luận đặc biệt quan tâm này.

Giữa tâm bão, chồng Bảo Thanh khẳng định "tin vợ tuyệt đối", còn nữ diễn viên cũng khéo đáp trả dư luận: "Chuyện gì cũng phải nghe bằng hai tai. Vụ tin nhắn với Việt Anh không thể làm gia đình tôi đổ vỡ. Cả đời này, tôi chỉ tin tưởng bố ruột và chồng. Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng".

Về phía Việt Anh, nam diễn viên cho hay: "Sự rung cảm của nhân vật hay rung cảm nam nữ, chúng ta phải rõ ràng. Đối với tôi, chuyện có tình cảm với bạn diễn rất khó xảy ra. Tất cả chỉ là cảm xúc của nhân vật".

Cách đây ít hôm, Việt Anh vướng ồn ào tình yêu ngoài luồng với Quế Vân. Khi giọng ca Và em đã biết công khai ảnh tình tứ, bà xã nam diễn viên Người Phán Xử cũng không ngại "dằn mặt" lại. "La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra", Trần Hương nói rõ.

Về phía Việt Anh khi bị vợ tra xét chuyện "mèo mỡ" với Quế Vân, nam diễn viên thề thốt: "Anh không có gì khuất tất". 4 ngày sau, nam diễn viên công khai gửi lời xin lỗi tới bà xã Trần Hương.

Scandal tình ái của ngôi sao Người Phán Xử và ca sĩ gốc Hà Thành đã khép lại khi sự việc được sáng tỏ. Bác tin đồn yêu đương, hai ngôi sao tung bằng chứng xác nhận đang thực hiện chung một dự án.


Quế Vân và Việt Anh làm chung dự án

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thanh-phan-tran-khi-bi-che-nguc-lep-la-do-chong-n-159607.html

Bảo Thanh Việt Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất