Bị chê xấu nhiều năm, cô gái Thái quyết thẩm mỹ "lột xác" thành hot girl

Cô đã có quyết tâm phải thay đổi bản thân sau khi bị người mình tỏ tình thẳng thừng từ chối và chê bai về ngoại hình.

Sau Hàn Quốc, có lẽ Thái Lan là đất nước mà phẫu thuật thẩm mỹ phát triển nhất. Ngày càng nhiều bạn trẻ tìm đến các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ để được tư vấn và thay đổi diện mạo, mặc cho những ảnh hưởng không mong muốn sau này.

Mới đây nhất, những hình ảnh thay đổi hoàn toàn gương mặt của một cô gái Thái được đăng tải lên các diễn đàn đã khiến cư dân mạng nước này phải lắc đầu ngán ngẩm bởi sự khác nhau một trời một vực trước và sau khi thẩm mỹ. Nhiều người tỏ ra bức xúc và cảm thấy mình như bịa lừa khi nhìn vào những "khuôn mặt giả" như thế này.


Cô gái Thái gây sốc với hình ảnh trước và sau khi thẩm mỹ

Những hình ảnh này được một người dùng có nickname beauty_ka của một diễn đàn về làm đẹp đăng tải. Người này không tiết lộ danh tính của nhân vật trong hình nhưng độc giả vẫn đoán già đoán non rằng đây chính là beauty_ka.

Beauty_ka cho biết, ngay từ khi 12 tuổi, cô đã ý thức được về ngoại hình có phần hạn chế của mình vì hay bị bạn học dè bỉu và xa lánh. Sau đó, khi vào học cấp 3, cô "say nắng" một bạn nam cùng lớp và đã dũng cảm tỏ tình. Nhưng đáng tiếc, cậu bạn trai kia đã thẳng thừng từ chối và còn chê bai ngoại hình của cô. Từ lúc đó, cô quyết tâm phải thay đổi ngoại hình với mục đích thay đổi số phận. Hiện tại, khi đã 27 tuổi, cô đã có gương mặt xinh như thiên thần với chiếc cằm V-line, làn da trắng bóc và ánh mắt hút hồn.


Sự thay đổi của beauty_ka qua các năm từ 12 đến 27 tuổi

Được biết, beauty_ka bắt đầu tìm đến các trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 24 tuổi, khi cô đã độc lập về tài chính. Sau đó, cứ 3 đến 5 tháng, cô lại đến để chỉnh sửa một phần nào đó trên cơ thể. Gương mặt cô giờ đã thay đổi hoàn toàn sau khi thực hiện sửa mũi, độn cằm, sửa răng, loại bỏ bọng mắt,... Cô cũng kết hợp với trang điểm và ăn mặc khiến mình hoàn toàn biến thành một hot girl.


Beauty_ka trước khi thẩm mỹ






















Hiện giờ, beauty_ka đã trở thành một hot girl nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Theo Newsen


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao