Bị chỉ trích lo chuyện bao đồng, Hằng 'Túi' quyết giải cứu bé trai dù 'hotgirl quỵt tiền' Bella liên tục dùng dao dọa dẫm

Trong 3 ngày theo sát Bella, mỗi lần Hằng "Túi" muốn tiếp cận cháu bé, "hot girl quỵt tiền" đã lên tiếng mạt sát, thậm chí dùng dao đe dọa.

Những ngày gần đây, dư luận đổ dồn sự quan tâm về Đoàn Thúy Hà (hay còn gọi là Bella, đến từ xã Kiến Quốc, Ninh Giang, Hải Dương) khi người phụ nữ này có dấu hiệu đe dọa đến sức khỏe với con ruột được khoảng 1 tuổi. Cụ thể "hot girl quỵt tiền" đã tha lôi con đi giữa trời nắng, phả hơi thuốc vào mặt con hay để mặc đứa bé kêu khóc khi bụng đói.

Sau khi những hình ảnh đó được lan truyền trên mạng xã hội, đa phần ý kiến cho rằng phải giải cứu cậu bé thoát khỏi người mẹ này. Và một trong những người đứng ra làm việc đó là chị Bích Hằng (hay còn gọi là Hằng "Túi").


Khoảnh khắc Bella liên tục chửi bới khi có người lạ muốn tiếp cận 2 mẹ con được Bích Hằng đăng tải trên trang cá nhân

Ngoài việc kêu gọi mọi người ủng hộ chữ ký với mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc, bà mẹ 3 con còn theo sát Bella và con trai trong khoảng 3 ngày trở lại đây. Tuy nhiên mỗi lần Hằng "Túi" muốn tiếp cận cháu bé, Bella đã lên tiếng mạt sát, thậm chí dùng dao đe dọa.

"Bella cầm theo dao, giơ ra doạ giết mọi người xung quanh với bất cứ ai muốn lại gần, em bé thì đói lả không động đậy. Cả ngày tôi đi theo hai mẹ con nhưng Bella cho con ăn không quá 2 lần. Cháu bé mắt thâm tím, chân tay buông thõng, gọi điện thoại cho cơ quan chức năng thì chưa được phản hồi. Muốn giải cứu cho em bé nhưng không có cách nào", Hằng "Túi" xót xa.


Khoảnh khắc Bella bế cậu con trai nhỏ khiến nhiều người không khỏi xót xa

Kèm theo dòng chia sẻ là clip Bella đang đứng ngoài đường cùng con trai và miệng không ngừng mắng chửi người khác. Ngay lập tức, status này thu hút gần 3,2 nghìn lượt thích và clip đạt hơn 100 nghìn lượt xem sau chưa đầy nửa ngày đăng tải.

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự đồng tình, không ít người cho rằng 3 mẹ ba con làm như vậy là để "câu like". Đáp lại loạt chỉ trích, hot mom cho rằng: "Mẹ về thì 3 đứa đã ngủ say. Nghĩ lại hình ảnh cả ngày hôm nay của bạn bé 'sống trên xe đẩy' mà đau lòng, có thể do mẹ đang bầu nên khá nhạy cảm.

Nhiều người nói tôi câu view và đang yên đang lành cũng bị nhiều người chửi bới. Bạn bè xung quanh còn nói 'mày điên hơn Bella đấy Hằng ạ' hay 'không hiểu chị làm việc bao đồng này để làm gì?'.


Dòng trạng thái mới đây của bà mẹ 3 con - Bích Hằng nhận được khá nhiều ủng hộ.

Các bạn hiểu vì sao không? Vì mong sau này trên đường đời, nếu các con mình gặp khó khăn cũng sẽ có người lạ ra tay giúp đỡ. Khi con mình gặp nguy hiểm, sẽ có người lo chuyện bao đồng đứng ra giải cứu chúng. Hơn nữa, làm như vậy để tâm thanh thản.

Là một người mẹ, chỉ nghĩ được vậy thôi. Chắc ông trời đang giao việc thử lòng người".

Cuối dòng chia sẻ, bà xã của kiên trúc sư Tiến Dũng không quên khẳng định sẽ theo sát việc này và mong cộng đồng mạng cùng chung tay giúp đỡ.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Hot mom sống trẻ bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất