Bị chỉ trích 'vì người thứ 3 mà tan vỡ hôn nhân', chồng cũ Diva Hồng Nhung đích thân lên tiếng

Nhiều người cho rằng ông xã Hồng Nhung nói dối bởi ngày 28/12/2017, nữ diva vẫn còn vui vẻ đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Tháng 6/2018, diva Hồng Nhung bất ngờ lên tiếng thừa nhận đã ly hôn với ông xã ngoại quốc sau nhiều năm gắn bó. Từng được xem là biểu tượng hạnh phúc trong showbiz Việt, việc cả hai "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. 

Được biết sau ly hôn, Hồng Nhung đảm nhận việc chăm sóc hai con tại căn hộ ở TP HCM. Mỗi tháng, chồng cũ chu cấp 100 triệu đồng cho hai nhóc tỳ Tôm - Tép bao gồm các chi phí học tập, thuê người giúp việc....

Bị chỉ trích vì người thứ 3 mà tan vỡ hôn nhân, chồng cũ Diva Hồng Nhung đích thân lên tiếng-1
Hồng Nhung chăm sóc 2 con sau khi ly hôn.

Thời gian gần đây, câu chuyện ly hôn của diva Hồng Nhung và ông xã ngoại quốc bất ngờ "gây sốt" trở lại. Nguyên nhân xuất phát từ thông tin hôn nhân cả hai rạn nứt vì sự hiện diện của người thứ 3

Thậm chí, một số cư dân mạng vào thẳng trang cá nhân của nhân vật bị nghi ngờ là nhân vật xen vào cuộc sống gia đình "cô Bống" để "khủng bố". Trước hàng loạt thông tin không hay lan truyền, mới đây chồng cũ Hồng Nhung đã lên tiếng phản hồi. 

Bị chỉ trích vì người thứ 3 mà tan vỡ hôn nhân, chồng cũ Diva Hồng Nhung đích thân lên tiếng-2
Nội dung chia sẻ của chồng cũ Diva Hồng Nhung trên trang cá nhân

Bài viết của chồng cũ Hồng Nhung được tạm dịch: "Về những tin tức đã lưu truyền trong truyền thông Việt Nam về cô ấy và bản thân tôi vài ngày qua. Một số người đã sử dụng nó để công kích cô ấy. Điều này hoàn toàn không được chấp nhận và sự suy diễn đó là sai.

Tôi đã ly hôn năm ngoái nhưng nó chỉ công bố rộng rãi với công chúng Việt Nam vào tháng 6, vì đây là một vấn đề riêng tư và không phải miếng mồi cho các tờ báo. Đây là một trong những phương diện kinh khủng khi là người của công chúng.

Cô ấy và tôi đã ở bên nhau khá lâu sau khi chia tay. Tôi đã tách ra trong một thời gian dài và sống hoàn toàn tách biệt trái ngược với những điều công chúng Việt Nam đang suy luận". Đồng thời, chồng cũ nữ diva thẳng thừng tag tên một người phụ nữ vào lời chia sẻ của mình. 

Bị chỉ trích vì người thứ 3 mà tan vỡ hôn nhân, chồng cũ Diva Hồng Nhung đích thân lên tiếng-3
Hình ảnh cả gia đình được Hồng Nhung chia sẻ trước đó.

Vừa đăng đàn phân trần, nhiều khán giả gửi lời động viên tới vị doanh nhân ngoại quốc. Tuy nhiên, một số lại cho rằng ông xã Hồng Nhung nói dối bởi ngày 28/12/2017, nữ diva vẫn còn vui vẻ đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc. Trong khi đó, chồng cũ Hồng Nhung lại tiết lộ "tan đàn xẻ nghé" từ năm 2017 nhưng vài tháng sau mới công khai. 

Sau khi người cũ lên tiếng làm rõ tin đồn xuất hiện "người thứ 3" phá hoại hạnh phúc gia đình, hiện tại "cô Bống" vẫn chưa có bất cứ phát ngôn nào về luồng tin này. Vietnamnet đã liên lạc với bà mẹ hai con nhưng nữ ca sĩ không bắt máy. 

Bị chỉ trích vì người thứ 3 mà tan vỡ hôn nhân, chồng cũ Diva Hồng Nhung đích thân lên tiếng-4
Hồng Nhung và ông xã lúc còn hạnh phúc.

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-xa-hong-nhung-phu-nhan-co-nguoi-thu-3-pha-hoai-gia-dinh-n-169828.html

Người thứ 3 Diva Hồng Nhung

Tin tức mới nhất