Bị chồng tát cháy má vì đòi đi chơi Noel

Em đang cảm thấy vô cùng tủi thân và ấm ức sau khi nhận cái tát cháy má, hằn cả năm ngón tay của chồng. Em có cảm giác như sắp phát điên rồi các mẹ ạ!



Có mẹ nào khổ như em không? Từ lúc lấy chồng là không còn những ngày đi chơi, không biết phố phường nhộn nhịp như thế nào trong những ngày lễ lớn. Người ta nói: "Hôn nhân là mồ chôn của tình yêu" - quả đúng không sai

Em năm nay 23 tuổi, chồng em 26 tuổi, chúng em kết hôn được chín tháng, hiện tại chưa có con. Chồng em theo nhận xét của mọi người là hơi khó gần, khó tính, có đôi lúc sống khép mình còn em là người biết điều nhưng khá bướng, khi tranh cãi em muốn nói tới cùng kể cả lúc chồng đang tức giận.

bi-chong-tat-2
 Ảnh minh họa.

Hôm nay là Giáng Sinh, người người, nhà nhà rủ nhau đi chơi. Từ sáng sớm em đã đánh tiếng với chồng nhưng anh chẳng nói gì, em cứ nghĩ im lặng là đồng ý. Vậy là giữa trưa, trong giờ nghỉ giải lao, em và mấy cô bạn đồng nghiệp rủ nhau đi chọn đồ và em mua được một chiếc váy rất đẹp, rất ưng ý. Em đang nghĩ mặc nó đi chơi Noel với chồng tối nay rồi đấy. Ấy vậy mà đi làm về, em chẳng thấy chồng đâu.

Vào phòng ngủ thấy lão ấy đang cuộn tròn trong chăn ngáy o o. Em gọi mãi mà chồng không dậy. Hết năn nỉ tỷ tê: "Chồng ơi, dậy đi chơi Noel" , "Chồng yêu, dậy đi chơi, vợ muốn ra nhà thờ"... em tốn bao nhiêu nước bọt mà chồng vẫn ậm à, ậm ừ.

Bực mình, em tung hết chăn, kéo chồng dậy. Em vừa kéo chăn ra là chồng lại kéo lại, hai vợ chồng giằng co như đánh trận, Cứ như thế được một lúc là chồng em hét lên: "Chơi bời cái nỗi gì, già rồi ở nhà đi, không chơi bời gì hết". Em nghe xong mà ức không chịu được.

Tính em hiếu thắng, em không muốn sự chuẩn bị của mình trở nên lãng phí, em không can tâm ngồi lù lù trong nhà khi cả phố nghìn nghịt người như thế, em lại lôi chăn khỏi người chồng lần nữa, em kéo đến lần thứ ba là chồng em bật dậy phang thẳng má em một cái tát như trời giáng, hằn cả năm ngón tay của lão. Ôi, em cay dã man nhưng không làm gì được nên khóc bù lu bù loa lên.

bi-chong-tat-1
Chồng em bật dậy phang thẳng má em một cái tát như trời giáng, hằn cả năm ngón tay của lão.

Thấy vậy chồng em lại bắt đầu xin lỗi rối rít rằng không cố ý, rằng em lớn rồi mà còn ham chơi như trẻ con. Ôi trời... cái lễ Giáng Sinh to và ý nghĩa như thế đến người già còn muốn tham dự huống hồ là em, ức quá các mẹ ạ, từ nãy giờ khóc sưng hết cả mắt, phần vì không được đi chơi, phần vì không ngờ chồng lại tặng cho mình cái bạt tai đau như thế trong ngày lễ. Có mẹ nào ở nhà vào tâm sự với em đi, em buồn quá!

Theo Khỏe & đẹp

 


Noel bạo hành phụ nữ hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao