Bị chồng vu mất trinh, cô dâu 18 tuổi phẫn uất tự sát

Mặc dù cô dâu trẻ đã được xác nhận là còn trinh tiết sau khi đi kiểm tra, nhưng chồng cô vẫn không tin và đòi cưới vợ hai.

Quá uất ức, cô dâu 18 tuổi xinh đẹp đã tự sát sau 40 ngày về nhà chồng, chấm dứt cuộc sống hôn nhân mới. Nạn nhân là cô dâu Rajabbi Khurshed, 18 tuổi ở Tajikistan. Thiếu nữ trẻ kết hôn với Zafar Pirov, 24 tuổi theo sự sắp đặt của gia đình. 

Trước khi kết hôn, cô dâu trẻ đã phải làm kiểm tra trinh tiết và đã được xác nhận là còn trinh nhưng chồng cô không tin kết quả này. Pirov yêu cầu vợ phải đi kiểm tra thêm 2 lần nữa đồng thời đòi cưới thêm vợ hai. 

Cô dâu Rajabbi Khurshed, 18 tuổi đã tự sát sau 40 ngày kết hôn với chồng Zafar Pirov, 24 tuổi
Cô dâu chú rể Rajabbi Khurshed, 18 tuổi đã tự sát sau 40 ngày kết hôn với chồng Zafar Pirov, 24 tuổi
 

Quá phẫn uất, Khurshed đã tự sát. Đau đớn trước cái chết của con gái, gia đình của Khurshed đã cáo buộc Pirov là người đã đẩy vợ đến cái chết. Khurshed trong lúc hấp hối đã chia sẻ với gia đình rằng, cô ấy không thể chịu đựng thêm áp lực từ cuộc sống hôn nhân nữa.

Mẹ cô dâu trẻ, bà Fazila Mirzoeva nói rằng, Khurshed chưa từng có bạn trai hay bất cứ mối quan hệ thân thiết với người khác giới nào trước hôn nhân.

Bà nói rằng, con mình là nạn nhân của "sự vu khống và bạo lực" đến từ Pirov và kêu gọi Tổng thống Emomali Rahmon can thiệp, cứu lấy danh tiếng cũng như trả lại sự công bằng cho Khurshed.

Pirov sẽ phải đối mặt với án tù 8 năm nếu bị kết tội. Nói về vợ, Pirov khẳng định, Khurshed không phải là trinh nữ. "Vợ tôi đã ký vào bản cam kết rằng sẽ cho tôi cưới vợ hai vì cô ấy không phải là trinh nữ khi chúng tôi kết hôn", Pirov tuyên bố.

Theo Dân việt


quizz tự tử hôn nhân cô dâu

Tin tức mới nhất