Bị chửi thậm tệ khi vợ anh đọc tin nhắn giữa chúng tôi

Chị gọi điện và nhắn tin cho tôi nói những lời lẽ vô cùng khó nghe.



Tôi là nhân viên bán hàng, thường xuyên tiếp xúc với các đối tác trong các nhà máy, xí nghiệp. Tôi có dịp quen anh trong một lần lên nhà máy nơi anh làm việc. Anh vui vẻ, cởi mở, đã có gia đình. Ban đầu, tôi chỉ muốn làm thân với anh nhằm mục đích bán hàng, nhưng sau đó bị cuốn theo những câu chuyện xoay quanh cuộc đời anh, rồi việc nói chuyện với anh mỗi ngày trở thành thói quen khó bỏ. Lần thứ 2 gặp anh, anh mời tôi ăn trưa và uống nước. Nếu chỉ thế thôi thì chắc mọi chuyện cũng không tới nông nỗi như bây giờ. Một phần vì cảm mến anh, một phần cũng ở tôi không biết cách điều tiết tình cảm, tôi để anh nói yêu tôi. Lúc đó, anh và tôi biết nhau được hơn một tháng, và những dòng tin nhắn tình cảm đó vợ anh đọc được.

Chị nổi điên, làm om sòm lên và gọi mọi người đến để người đàn ông của chị bẽ mặt, để cả thế giới biết rằng chị bị phản bội. Chị không tin mọi chuyện chỉ có thế, gọi điện và nhắn tin cho tôi nói những lời lẽ vô cùng khó nghe, nghĩ tôi và anh đã quen nhau lâu lắm, đã làm đủ chuyện với nhau, thậm chí hỏi anh cho tôi bao nhiêu tiền. Chị gọi đến công ty nơi tôi làm việc. Anh gọi điện xin lỗi vì làm ảnh hưởng đến tôi và mong nếu chị có hỏi chuyện, có gì thì nói đó chứ đừng tức giận mà ăn nói lung tung, ảnh hưởng đến hạnh phúc của anh.


Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Dù chưa hề có ý chen ngang vào cuộc sống gia đình anh, thật tình tôi cũng không biết tôi và anh sẽ đi đến đâu nếu như chị không đọc được những dòng tin nhắn đó. Tôi hiểu những đau đớn của chị, xin lỗi đã làm ảnh hưởng đến một mái ấm và sẽ không liên lạc với anh nữa. Phụ nữ vốn đa nghi, lại bị mất đi niềm tin, giờ với người chồng họ còn không thể tin tưởng thì sao có thể tin lời tôi nói, họ đâu biết được tôi là người như thế nào và tôi có giữ lời hay không. Bàn tay run run khi đọc những tin nhắn chị gửi, chẳng dám nói gì khi bị chì chiết, đe dọa. Chị gái của anh nói tôi hãy từ bỏ anh, đừng làm kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc của người khác. Chị nói rằng không biết anh đã cho tôi bao nhiêu tiền, ba tháng rồi anh không đưa tiền cho vợ, cái điện thoại xách tay từ Pháp về cũng không thấy nữa. Nếu tôi có cầm mà sử dụng thì cũng không được lâu đâu, mà tiêu cũng coi như mình đã không tôn trọng những điều mà ba mẹ mình đã dạy. Gia đình đó vì tôi mà tan nát, tôi nghĩ sao?

Tôi chỉ là kẻ qua đường không đáng để bận tâm. Tôi thừa nhận mình đã sai và thực lòng xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình anh chị. Có điều, ​tôi nghĩ đáng lẽ chị không nên giải quyết vấn đề theo cách làm lớn mọi chuyện như vậy. Đàn ông ai cũng có cái sĩ diện của mình, chẳng ai muốn bị bôi nhọ, "xấu chàng hổ ai". Tôi đã không liên lạc với anh, là nguyên nhân dẫn đến những éo le này, cách duy nhất là lặng im, hy vọng anh chị có thể hàn gắn. Giờ đây, việc hàn gắn được hay không lại phụ thuộc rất nhiều vào ứng xử của chị. Tôi thực sự không muốn nghe những lời nói vô căn cứ, không muốn bị xúc phạm thêm nữa. Tôi hành động như vậy có đúng không?

Theo Ngôi sao


Người thứ 3 tin nhắn nhân tình gia đình Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất