"Bị cưới" nhưng 9x này vẫn chăm vợ đẻ "thôi rồi" khiến chị em nức lòng

(2Sao) - Hình ảnh một anh chàng 9x đi chăm vợ đẻ đang được dân mạng hết lời khen ngợi.

Trên một diễn đàn mạng mới đây đăng tải hình ảnh một nam thanh niên tận tình chăm vợ đẻ được các bạn trẻ rất quan tâm. Được biết, anh chàng này sinh năm 1994, vợ sinh năm 1995, cả hai đang còn đi học nhưng do lỡ có bầu nên cưới.

Bạn này còn không tiếc lời gọi anh chàng này là soái ca: "Nhìn mặt cu em non choẹt, công tử, đẹp trai ai cũng nghĩ mới tý tuổi chưa biết gì, cưới vì trách nhiệm. Thế mà em nó xin nghỉ học về viện chăm vợ cả nửa tháng nay. Đút cơm cho vợ ăn, con khóc thì nhẹ nhàng nịnh nọt, thay tã lót, cho con bú. Ăn nói với người lớn thì ngoan ngoãn lễ phép. Mải chăm vợ giờ mới đi ăn cơm. Đây mới chuẩn soái ca nhỉ các mẹ?"


Tuy còn trẻ nhưng bạn trai đã rất chịu khó chăm vợ.

Ngay sau đăng tải hình ảnh này đã nhanh chóng nhận được bão like, chia sẻ, và bình luận của các bạn trẻ. Hầu hết đều dành cho chàng trai nhiều lời khen ngợi tuy còn ít tuổi nhưng đã trưởng thành và là người đàn ông có trách nhiệm. Rất nhiều cô gái cũng để lại bình luận mong ước sau này mình có được người chồng yêu thương vợ con như vậy.




Bạn T.B chia sẻ chia sẻ: "Đời người con gái chỉ cần lấy được chồng thế này thôi. Giàu nghèo thì 2 vợ chồng cùng cố gắng vun đắp. Ông trời chả lấy đi của ai hết cái gì. Lại nghĩ đến mình, lúc nào cũng làm người yêu buồn khổ. Sau này lấy nhau không biết có được một góc của ông em trên bài viết này không?"

Có được một người đàn ông yêu thương, có trách nhiệm là mong ước của nhiều cô gái: "Cũng chỉ mong chồng mình sau này sẽ được như bạn nam ấy, phụ nữ chẳng bao giờ hối hận vì hi sinh tất cả cho chồng con. Nghèo một chút cũng được, tiền biết bao nhiêu cho đủ. Miễn cùng nhau vun vén, chia sẻ."

Hành động đẹp của 9x này nhận được rất nhiều lời khen ngợi: "Tuy rằng chưa đủ sẵn sàng cho tương lai nhưng cũng thấy bạn ấy là người đàn ông có bản lĩnh, trách nhiệm, yêu thương. Vậy thôi cũng đủ hạnh phúc rồi."


Bối Bối
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao