Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh

Bị đại gia mua sim 19 tỷ lật kèo, Ngọc Trinh livestream thất vọng thông báo

Ngọc Trinh đầy tâm trạng livestream chia sẻ về nỗi buồn khi đại gia đấu giá từ thiện sim khủng không giữ cam kết ban đầu.



Những ngày qua ngoài chuyện tình với vị tỷ phú 72 tuổi, Ngọc Trinh còn là tâm điểm chú ý của dư luận với hành động đẹp khi đấu giá sim khủng lên tới hàng chục tỷ đồng để dành làm từ thiện. Niềm vui khi có đại gia đồng ý trả giá sim lên tới gần 19 tỷ đồng chưa tày gang thì mới đây bạn gái Hoàng Kiều lại gây sốt cộng đồng mạng với video livestream thông báo nỗi buồn vì hai mạnh thường quân trả giá lần lượt là 18 tỷ 100  triệu và 18 tỷ 688 triệu đã không giữ cam kết khi đấu giá. Tuy rất buồn và thất vọng khi bao tâm huyết của mình bị mang ra làm trò đùa nhưng Ngọc Trinh vẫn cương quyết không bỏ cuộc. Người đẹp đã nhanh chóng làm clip này để thông báo tình hình với mọi người và tuyên bố sẽ tiếp tục tổ chức đấu giá lại sim này để thực hiện lời hứa của mình.

 

Clip Ngọc Trinh thông báo sự cố khi hai vị mạnh thường quân trả giá cao nhất
trong buổi đấu giá siêu sim ngày 15/1 vừa qua lần lượt là 18 tỷ 688tr
và 18 tỷ 100 triệu đã không giữ cam kết khi đấu giá

 

Thông báo đong đầy nỗi buồn của Ngọc Trinh: "Trinh rất là buồn khi phải đăng clip này để thông báo với mọi người rằng 2 mạnh thường quân trả giá cao nhất trong buổi đấu giá siêu sim ngày 15/1 vừa qua lần lượt là 18 tỷ 688 triệu và 18 tỷ 100 triệu đã không giữ cam kết khi đấu giá. Một điều khiến Trinh rất bất ngờ kèm lẫn thất vọng vì đây là một chương trình từ thiện, thật tâm của Trinh, và Trinh đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết. Nhưng Trinh cương quyết không bỏ cuộc, Trinh làm clip này để thông báo với mọi người tình hình hiện tại và xin tuyên bố sẽ tiếp tục tổ chức đấu giá lại sim để thực hiện lời hứa của mình".

 

Ngọc Trinh trong phiên đấu giá hôm 15/01

 

Để thể hiện rõ quyết tâm của mình, "Nữ hoàng nội y" đã nhanh chóng đưa ra phương thức đấu giá cho mọi người được nắm rõ: Phương thức đấu giá như sau:

 

Bước 1: Doanh nhân mạnh thường quân muốn tham gia, vui lòng chuyển cọc số tiền 100tr vào tài khoản cá nhân của Trinh, số tiền này sẽ được hoàn trả sau khi chương trình kết thúc. Và chỉ những doanh nhân mạnh thường quân chuyển cọc mới có quyền tham gia đấu giá.

 

Bước 2: Sau khi chuyển cọc thành công, quý doanh nhân, mạnh thường quân vui lòng nhắn tin đấu giá vào số điện thoại 0989999999. Kèm hình chụp giấy chuyển cọc, hoặc tin nhắn báo chuyển tiền. Mức khởi điểm sẽ là 5 tỷ đồng và thời gian chấp nhận tin nhắn đấu giá là ngay sau khi clip này được đăng đến hết buổi livestream công bố kết quả ngày 19/1/2017. Quý doanh nhân, mạnh thường quân có thể trả giá bằng cách nhắn tin, gọi điện vào số 0989999999 ngay khi clip này được đăng cho đến hết buổi livestream.

 

Bước 3: Vào lúc 19h ngày 19 tháng 1 năm 2017, Trinh sẽ livestream công bố danh sách kèm số điện thoại và số tiền của các doanh nhân, mạnh thường quân đã trả giá. Trong lúc livstream mọi người vẫn tiếp tục gọi điện nhắn tin đấu giá để tìm ra người trả cao nhất là chủ nhân của siêu sim 0989999999.

 

Vị đại gia trong phiên đấu giá sim khủng

 

Tuy nhiên, để tránh xảy ra sự cố như phiên đấu giá ngày 15/01, lần này Ngọc Trinh đã có lưu ý quy định riêng: Trinh xin lưu ý, chỉ có những doanh nhân, mạnh thường quân nào chuyển tiền cọc mới được tham gia đấu giá. Vì một cái Tết cho đồng bào miền Trung và vì tâm huyết của Trinh, rất rất mong cộng đồng hãy chia sẻ và ủng hộ cho Trinh và chương trình ý nghĩa này. Cảm ơn mọi người rất rất nhiều....

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-dai-gia-mua-sim-19-ty-lat-keo-ngoc-trinh-livestream-that-vong-thong-bao-n-108365.html

Nưx hoàng nội y Hoàng Kiều Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh