Bị đăng ảnh mặc gợi cảm, nữ giảng viên ĐH Quốc gia lên tiếng: 'Tôi biết dừng đúng chỗ'

"Trên giảng đường tôi thường mặc áo sơ mi cùng quần âu hoặc vest. Khi đi chơi cùng gia đình, tôi nghĩ ăn mặc như ảnh là chuyện bình thường. Tôi biết dừng đúng chỗ”, cô nàng bày tỏ.

Những ngày qua, hình ảnh quyến rũ của nữ giảng viên có tên Âu Hà My liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội. Không chỉ gây bất ngờ với thành tích học tập đáng nể, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sinh ra trong một gia đình khá giả, được hưởng thụ cuộc sống của tiểu thư con nhà giàu.

Theo tìm hiểu,  Hà My đang là giảng viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp của trường ĐH Ngoại ngữ, thuộc Đại học quốc gia Hà Nội. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh đi lại bằng xe ô tô đắt tiền, khoác lên người những bộ trang phục hàng hiệu và du lịch đến nhiều quốc gia trên thế giới.

Trước những ý kiến cho rằng giảng viên đại học ăn mặc quá gợi cảm là điều không nên, Hà My đã lên tiếng phản pháo. "Trên giảng đường tôi thường mặc áo sơ mi cùng quần âu hoặc vest. Khi đi chơi cùng gia đình, tôi nghĩ ăn mặc như ảnh là chuyện bình thường. Tôi luôn quan điểm dạy hết mình và chơi cũng hết mình. Tôi biết dừng đúng chỗ”, cô nàng bày tỏ.

Bị đăng ảnh mặc gợi cảm, nữ giảng viên ĐH Quốc gia lên tiếng: Tôi biết dừng đúng chỗ-1
Chân dung nữ giảng viên xinh đẹp trường Đại học Quốc gia đang thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội những ngày qua

Cô còn thu hút sự chú ý khi là bạn gái của chàng phi công điển trai có tên Hà Duy. Cả hai vừa công khai tình cảm cách đây không lâu. 

Với khán giả yêu thích phim Việt, Hà Duy không phải là cái tên xa lạ, nhất là thế hệ 8X và đầu 9X. Trước khi quyết định ngừng tham gia nghệ thuật năm 18 tuổi, con trai NSƯT Hương Dung từng là sao nhí có độ "phủ sóng" cực lớn trên truyền hình.

Bị đăng ảnh mặc gợi cảm, nữ giảng viên ĐH Quốc gia lên tiếng: Tôi biết dừng đúng chỗ-2
9X xinh đẹp được biết đến là bạn gái của Hà Duy - chàng diễn viên nhí trong phim "Đội đặc nhiệm nhà C21"

Bị đăng ảnh mặc gợi cảm, nữ giảng viên ĐH Quốc gia lên tiếng: Tôi biết dừng đúng chỗ-3
Cuối năm 2017, cặp đôi Hà Duy và Hà My gây chú ý khi công khai tình cảm. Dù bận rộn với công việc riêng nhưng cả hai thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào trên trang cá nhân.

Tên tuổi của anh ghi dấu ấn qua các bộ phim như Đội đặc nhiệm nhà C21, Làm mẹ, Xóm bờ sông, Mùa hè sôi động, Một chuyến thăm quê,...Hiện tại, Hà Duy đang là cơ phó cho một hãng hàng không nổi tiếng của Việt Nam. 

"Anh ấy là người đàn ông tốt, rất tâm lý, chăm sóc tôi từ những điều nhỏ nhất. Anh ấy cũng đối xử tốt với bố mẹ tôi vì vậ rất được lòng hai người", cô nàng chia sẻ về bạn trai.

Trước đó, nói về chuyện tình cảm, Hà Duy cho hay anh muốn tập trung vào công việc nên chưa lập gia đình. "Ngay từ đầu, tôi không có ý định lựa chọn vợ làm tiếp viên. Nếu cả hai vợ chồng cùng bay, rất khó để chăm lo cho gia đình, nhất là sau này có con", anh nói. 

Bị đăng ảnh mặc gợi cảm, nữ giảng viên ĐH Quốc gia lên tiếng: Tôi biết dừng đúng chỗ-4
Mới đây trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh về nữ giảng viên ăn mặc gợi cảm. Nhìn vào ảnh có thể thấy, cô gái này sở hữu đường cong “đồng hồ cát” khiến nhiều chị em ghen tị.

Bị đăng ảnh mặc gợi cảm, nữ giảng viên ĐH Quốc gia lên tiếng: Tôi biết dừng đúng chỗ-5
Ngay lập tức những hình ảnh này thu hút hàng ngàn lượt thích và chia sẻ. 

Bị đăng ảnh mặc gợi cảm, nữ giảng viên ĐH Quốc gia lên tiếng: Tôi biết dừng đúng chỗ-6
Đó là Âu Hà My - cô gái từng gây sốt trong giới trẻ Việt năm 2015 trong vai trò giám thị của kì thi đại học do trường Đại học Ngoại ngữ tổ chức.

Bị đăng ảnh mặc gợi cảm, nữ giảng viên ĐH Quốc gia lên tiếng: Tôi biết dừng đúng chỗ-7
Hiện trang cá nhân của Hà My thu hút hơn 200 nghìn người theo dõi. 9x cũng từng đạt danh hiệu nữ sinh được yêu thích nhất trong cuộc thi “Hoa khôi Đại học Ngoại ngữ”.

Bị đăng ảnh mặc gợi cảm, nữ giảng viên ĐH Quốc gia lên tiếng: Tôi biết dừng đúng chỗ-8
Hà My cho biết, thời gian qua việc hình ảnh của mình xuất hiện liên tục trên mạng xã hội khiến cuộc sống của cô bị đảo lộn. 

Bị đăng ảnh mặc gợi cảm, nữ giảng viên ĐH Quốc gia lên tiếng: Tôi biết dừng đúng chỗ-9
"Tôi nghĩ trong cuộc sống bất cứ ai cũng không làm vừa lòng được tất cả mọi người. Tôi chọn cách làm những gì bản thân cảm thấy thoải mái nhất. Hy vọng mọi người đừng đưa thông tin đi quá xa", Hà My bày tỏ.

Bị đăng ảnh mặc gợi cảm, nữ giảng viên ĐH Quốc gia lên tiếng: Tôi biết dừng đúng chỗ-10
Không chỉ xinh đẹp, cô gái này còn sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể khi có thâm niên 16 năm theo học tiếng Pháp. Với khả năng xuất sắc, Hà My đã được tuyển thẳng vào trường Đại học Quốc gia Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp cô làm giảng viên khoa tiếng Pháp, đại học Ngoại Ngữ, đồng thời theo học Thạc sỹ tại đây.

Bị đăng ảnh mặc gợi cảm, nữ giảng viên ĐH Quốc gia lên tiếng: Tôi biết dừng đúng chỗ-11
“Tôi rất nghe lời bố mẹ nên việc theo đuổi ngành sư phạm cũng là mong muốn của các bậc sinh thành. Sau khi tốt nghiệp và đi dạy, tôi thấy quyết định của mình là đúng đắn”, Hà My bày tỏ.

Bị đăng ảnh mặc gợi cảm, nữ giảng viên ĐH Quốc gia lên tiếng: Tôi biết dừng đúng chỗ-12
Hình ảnh Hà My đi làm, đi chơi trên chiếc ô tô đắt tiền và món phụ kiện sang trọng khiến nhiều người ngưỡng mộ
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-dang-anh-mac-goi-cam-nu-giang-vien-dh-quoc-gia-len-tieng-toi-biet-dung-dung-cho-n-143115.html

giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất