Bị danh ca Phương Dung tố hỗn hào, Dương Triệu Vũ nói rõ: 'Tôi tự hào về chuẩn mực của mình'

"Tôi rất tự hào về sự chuẩn mực và lý lẽ của mình. Đây sẽ là lần cuối cùng tôi lên tiếng về sự việc cùng với cô Phương Dung. Tôi vẫn luôn mê giọng hát nhưng chỉ là không còn thích tính tình của cô nữa thôi", Dương Triệu Vũ cho hay.

Những ngày qua, Dương Triệu Vũ gây xôn xao làng giải trí khi lên tiếng chia sẻ quan điểm về công việc với tiền bối. Theo đó, em trai Hoài Linh đã thẳng thắn đề cập đến danh ca Phương Dung - người cùng làm giám khảo đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca với mình.

"Tiết mục chung kết: Thương quá Việt Nam. Điều thú vị nhất trong tiết mục này chính là giám khảo Phương Dung chưa hề nở một nụ cười xuyên suốt phần trình diễn này hình như cô có thành kiến với chúng tôi và chê tiết mục này không có 'yếu tố khó' để đi thi, còn khi chấm cho đội khác thì mọi thứ giống như là '40 năm rồi chưa bao giờ xem một tiết mục trình diễn đỉnh và đặc biệt như thế'. Có lẽ cô hơi thiên vị hoặc nói thẳng ra là không ưa chúng tôi", Dương Triệu Vũ cho hay.

Bị danh ca Phương Dung tố hỗn hào, Dương Triệu Vũ nói rõ: Tôi tự hào về chuẩn mực của mình-1

Liên quan tới sự việc, danh ca Phương Dung ngay sau đó mở lời về ồn ào với đàn em. Rất gay gắt, nghệ sĩ gạo cội cho rằng Dương Triệu Vũ đã hỗn hào và vu khống mình. Trả lời trên Vietnamnet, danh ca Phương Dung nói rõ: "Tôi là người lớn trong nghề, không chấp nhặt nếu con cháu không hiểu chuyện. Nhưng rõ ràng chuyện này Dương Triệu Vũ lại hỗn hào và vu khống tôi không thể không lên tiếng".

Bị danh ca Phương Dung tố hỗn hào, Dương Triệu Vũ nói rõ: Tôi tự hào về chuẩn mực của mình-2

Sau phát ngôn của bậc tiền bối, ca sĩ họ Dương mới đây phân trần: "Tôi dù nhỏ tuổi nhưng cũng không phải là trẻ con. Tôi đã quá tuổi trưởng thành và ý thức được mình làm gì và luôn cư xử có chừng mực có thể xem trong mười lăm năm đi hát của tôi có điều gì đó ảnh hưởng đến danh dự tôi không?

Trong chuyện vừa rồi liên quan tới cô Phương Dung tôi lên tiếng về quan điểm của mình có một số người nói tôi hỗn, nhưng tôi cũng không quan tâm. Thế nhưng khi đương sự cũng nói tôi như thế thì bắt buộc tôi phải lên tiếng.

Thách thức những quan điểm mình thấy là sai không phải là hỗn. Nếu mọi người bỏ qua cái vấn đề hỗn hay không và đọc những lời tôi nói trong status và xem lại cái video xem có chính xác hay không thì sẽ thấy tôi không hề hỗn và những lời tôi nói hoàn toàn chính xác".

Bị danh ca Phương Dung tố hỗn hào, Dương Triệu Vũ nói rõ: Tôi tự hào về chuẩn mực của mình-3

Dương Triệu Vũ cho rằng bản thân anh không thích khi người bề trên cứ lấy tuổi tác của mình để áp đặt cái đúng sai với tuổi trẻ.

"Tuổi tác không phải là lý lẽ nó chỉ được kinh nghiệm sống và kinh nghiệm sống đó đáng lẽ phải giúp mình có thêm lý lẽ nhưng không nhất thiết. Tôi rất tự hào về sự chuẩn mực và luôn an tâm về lý lẽ của mình. Đây sẽ là lần cuối cùng tôi lên tiếng về sự việc cùng với cô Phương Dung. Vẫn luôn mê giọng hát của cô chỉ là không còn thích tính tình của cô nữa thôi", Dương Triệu Vũ quả quyết.

Bị danh ca Phương Dung tố hỗn hào, Dương Triệu Vũ nói rõ: Tôi tự hào về chuẩn mực của mình-4

Dương Triệu Vũ cũng đồng thời nhắc nhở fan hãy văn minh khi nói về danh ca Phương Dung. "Dưới đây là một tấm hình của một status của mình, tôi bắt buộc phải post khi thấy mọi người bắt đầu có những lời lẽ dung tục đến với một nghệ sĩ như cô. Mong mọi người uất ức nhưng cũng đừng nói lời quá nặng nề hay dơ bẩn đến cô vì cô là tiền bối. Hãy biểu lộ cảm xúc, quan điểm một cách văn minh nhất", Dương Triệu Vũ nhắc nhở.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-trieu-vu-tu-hao-ve-chuan-muc-du-bi-dan-chi-to-hon-hao-n-167387.html

Dương Triệu Vũ

Tin tức mới nhất