The Face Vietnam 2018

Bị đánh giá yếu nhất The Face, Minh Hằng lội ngược dòng khi trở thành sự lựa chọn của hầu hết thí sinh mạnh nhất

Dù là "lính không chuyên" trong lĩnh vực người mẫu, song Minh Hằng lại là sự lựa chọn của rất nhiều thí sinh tiềm năng tại cuộc thi The Face Vietnam 2018.

Mới đây, vòng casting khu vực Hà Nội của cuộc thi The Face Vietnam 2018 chính thức thức diễn ra. Trong rất nhiều thí sinh đến ghi danh, có không ít gương mặt thân quen trưởng thành từ các cuộc thi người mẫu, hoa hậu uy tín.

Từ hiện trường casting, 2Sao.vn đã "bắt cóc" những gương mặt tiềm năng nhất và lắng nghe chia sẻ của họ về cuộc thi The Face Vietnam 2018. Đáng chú ý, khá nhiều cái tên chuyên nghiệp bày tỏ mong muốn được trở thành một thành viên của team Minh Hằng. 


Clip: Thí sinh The Face Vietnam 2018 chọn huấn luyện viên.

Hoàng Gia Anh Vũ: Chọn Minh Hằng vì trạc tuổi, dễ chia sẻ

Hoàng Gia Anh Vũ không còn là gương mặt xa lạ trong giới người mẫu. Anh từng gây sốt tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015 bằng ngoại hình điển trai, thân hình nổi trội so với dàn thí sinh trong nhà chung. 

Đến với The Face Vietnam 2018, Anh Vũ cho biết muốn phát triển sự nghiệp. Khi được hỏi sẽ chọn huấn luyện viên nào nếu được đi sâu vào vòng trong, nam người mẫu trả lời ngay là Minh Hằng.

"Chị Minh Hằng là một người trẻ và khi người trẻ làm việc với nhau thì sẽ dễ dàng hơn. Tôi nghĩ chị ấy sẽ đưa cho mình được những lời khuyên tốt, dễ hiểu và gần gũi", mẫu nam họ Hoàng nói. 

Chia sẻ về việc huấn luyện viên tương lai bị "ném đá" trên mạng xã hội những ngày qua, Anh Vũ cho biết trước khi phản đối ai thì nên tìm hiểu kỹ. Với góc nhìn cá nhân, anh tin Minh Hằng sẽ làm tốt vai trò tại cuộc thi này. 


Anh Vũ đã xuất hiện trong không ít TVC trước khi đến với The Face Vietnam 2018.

Bùi Lý Thiên Hương: Minh Hằng sẽ truyền đạt tốt kỹ năng quảng cáo

Thiên Hương từng là thí sinh gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 song chưa gặt hái được thành tích cao. Xuất hiện tại vòng casting tại Hà Nội của The Face Vietnam 2018, người đẹp họ Bùi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ truyền thông.

Trò chuyện với 2Sao.vn, Thiên Hương bày tỏ mong muốn được trở thành một thành viên của team Minh Hằng. Cô tin đàn chị sẽ truyền đạt tốt kỹ năng của một người mẫu thương hiệu.

"Chị Minh Hằng sẽ truyền đạt được cho tôi kỹ năng của một người mẫu thương hiệu. Còn về kỹ năng catwalk, tôi có thể học hỏi được từ các huấn luyện viên hay những thí sinh khác để tiến bộ hơn", mỹ nhân cho biết. 

Nguyễn Thị Ngọc Anh: Chỉ quan tâm đến Võ Hoàng Yến

Ấn tượng hơn Thiên Hương, Nguyễn Thị Ngọc Anh từng lọt tới top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và "ẵm" thêm giải Người đẹp thân thiện. Ghi danh tại The Face Vietnam 2018, người đẹp muốn thử sức ở một sân chơi với tiêu chí hoàn toàn mới. 

Nếu được vào vòng trong, Ngọc Anh khẳng định ngay: "Khi chị Yến được công bố là tôi đã lựa chọn được huấn luyện viên cho mình rồi. Hoàng Yến là đàn chị mà tôi thần tượng. Đó là lý do tôi không hồi hộp khi BTC công bố hai mentor tiếp theo, bởi tôi chỉ quan tâm đến chị Yến thôi". 

Trong trường hợp chỉ có huấn luyện viên Minh Hằng đưa bảng chọn, Ngọc Anh vẫn hào hứng tiếp tục cuộc hành trình. Nếu rơi vào tình huống đó, cô quan niệm phải trở thành nhân tố lạ nhất trong team nữ ca sĩ. 

"Minh Hằng có rất nhiều năm kinh nghiệm về chụp hình, quay phim... Tôi nghĩ chị ấy cũng là huấn luyện viên rất đáng gờm chứ không đơn giản chỉ biết hát hay quay phim như nhiều người vẫn nghĩ", người đẹp nói thêm.

Phạm Duy Anh: Chọn Thanh Hằng vì chuyên môn cao

Phạm Duy Anh - chàng trai từng đoạt vị trí Á quân tại Vietnam's Next Top Model 2015 bất ngờ xuất hiện tại vòng casting The Face Vietnam 2018. So với dàn thí sinh tới ghi danh, Duy Anh cũng là cái tên nổi bật bởi đã có kinh nghiệm thi cử, làm người mẫu từ trước đó. 

Nếu có cơ hội đi sâu tại cuộc thi, mẫu nam 23 tuổi cho biết sẽ chọn huấn luyện viên Thanh Hằng, bởi anh nể phục chuyên môn của nữ siêu mẫu thông qua các mùa giải Vietnam's Next Top Model. 

Thịnh Nguyễn, Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Võ Hoàng Yến Thanh Hằng Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018