Bị 'đào bới' ảnh cũ, diễn viên múa Đan Mạch khiến nhiều người 'tá hỏa' trước nhan sắc thật

Nữ vũ công nổi tiếng của Đan Mạch - Sidsel Boye Rasmussen khiến nhiều người bất ngờ trước nhan sắc ở tuổi 17.

Mùa hè 2014, hình ảnh bé gái có mái tóc vàng, đôi mắt sâu thẳm cùng làn da trắng mịn không tì vết thực hiện những động tác múa uyển chuyển trong Day Day Up do đài Hồ Nam tổ chức đã "đốn gục" trái tim biết bao khán giả.

Ngay khi chương trình kết thúc, danh tính của cô bé nhanh chóng được "săn lùng". Sidsel Rasmussen hay thường được gọi với cái tên Simoe (14 tuổi), là diễn viên của Học viện Múa Hoàng Gia Đan Mạch.

Kể từ sau giây phút thăng hoa trên sân khấu, Sidsel được ưu ái giành tặng danh xưng "Búp bê Đan Mạch" để miêu tả về nhan sắc của mình.
 

Bị đào bới ảnh cũ, diễn viên múa Đan Mạch khiến nhiều người tá hỏa trước nhan sắc thật-1
Cận cảnh nhan sắc năm 14 tuổi của Sidsel Rasmussen.
 

Bị đào bới ảnh cũ, diễn viên múa Đan Mạch khiến nhiều người tá hỏa trước nhan sắc thật-2
Khán giả "nhốn nháo" khi cô bé có những động tác múa xuất thần.
 

Sau 3 năm, cái tên Sidsel Rasmussen lại gây chú ý. Mọi chuyện bắt đầu khi cộng đồng mạng lục lại những bức ảnh cũ của Sidsel khi chưa được phủ lớp trang điểm. Vẻ đẹp của "Búp bê Đan Mạch" hoàn toàn trái ngược với những gì mọi người đã thấy.

Nếu như những bức ảnh được cô nàng đăng tải trên Instagram mới đây khiến người ta xiêu lòng bởi làn da trắng mịn, thì loạt khoảnh khắc sau khi bỏ lớp trang điểm khiến không ít người "vỡ mộng". Theo đó, khi để mặt mộc làn da của Sidsel hơi ngăm đen và có những vết nám,...
 

Bị đào bới ảnh cũ, diễn viên múa Đan Mạch khiến nhiều người tá hỏa trước nhan sắc thật-3
Bị đào bới ảnh cũ, diễn viên múa Đan Mạch khiến nhiều người tá hỏa trước nhan sắc thật-4
Nhan sắc kém xinh của Sidsel Rasmussen.
 

Ngay khi loạt ảnh về nhan sắc kém xinh của Sidsel Rasmussen được đăng tải gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Có người hoang mang để lại bình luận: "Liệu đây có phải cùng một người không?".

Với cái nhìn khách quan, một bạn trẻ người Việt cho rằng: "Người ta đẹp được thể hiện qua đường nét trên khuôn mặt. Thực sự bây giờ hiếm ai đẹp hoàn mỹ mà không cần đến mỹ phẩm lắm".

Hiện Simoe là một trong những diễn viên múa, người mẫu ảnh nổi tiếng được giới trẻ Đan Mạch yêu mến. Cô gái 17 tuổi sở hữu Instagram với hơn 200 nghìn người theo dõi. Ngoài hoạt động chính trong nước, Simoe thường xuyên đi biểu diễn ở Trung Quốc - nơi đã đưa tên tuổi Simoe trở nên nổi tiếng toàn thế giới.

Ngắm nhan sắc hiện tại của Sidsel Rasmussen:
 

Bị đào bới ảnh cũ, diễn viên múa Đan Mạch khiến nhiều người tá hỏa trước nhan sắc thật-5Bị đào bới ảnh cũ, diễn viên múa Đan Mạch khiến nhiều người tá hỏa trước nhan sắc thật-6Bị đào bới ảnh cũ, diễn viên múa Đan Mạch khiến nhiều người tá hỏa trước nhan sắc thật-7Bị đào bới ảnh cũ, diễn viên múa Đan Mạch khiến nhiều người tá hỏa trước nhan sắc thật-8

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-dao-boi-anh-cu-dien-vien-mua-dan-mach-khien-nhieu-nguoi-ta-hoa-truoc-nhan-sac-that-n-131411.html

Hot Girl diễn viên

Tin tức mới nhất