Bị đào bới điểm thi tốt nghiệp thấp,Thúy Vi đăng đàn triết lý sự đời

(2Sao) - Thúy Vi viết status dài sau khi điểm số thấp tại kì thi tốt nghiệp phổ thông được dân mạng tìm ra.

Kì thi tốt nghiệp phổ thông trung học vừa qua Thúy Vi từng chia sẻ mình làm bài khá tốt. Tuy nhiên, điểm số của cô nàng được dân mạng tìm ra thì lại không như là mơ. Kết quả củaThúy Vi khá thấp, tuy nhiên với điểm số này Thúy Vi vẫn đậu tốt nghiệp. Được biết, tại điểm thi ĐH Y Dược Cần Thơ, Thúy Vi được 6 điểm môn Ngữ văn, 2 điểm môn Toán, 3,18 môn Ngoại ngữ và Địa 4,5.



Điểm thi khá thấp của Thúy Vi ở kì thi tốt nghiệp phổ thông vừa qua.
 
Mặc dù điểm thi khá thấp nhưng Thúy Vi hầu như không quan tâm nhiều đến điều này. Cô nàng vẫn chăm chỉ chia sẻ hình ảnh vui vẻ khi đi ăn, đi chơi hay spa cùng bạn bè. Thúy Vi từng cho biết mình quyết tâm thực hiện bằng được ước mơ thi đậu vào trường Đại học Sân khấu điện ảnh khoa Đạo diễn. Năm nay nếu không đậu đại học, cô sẽ tiếp tục thi vào năm sau.


Thúy Vi khoe điểm ở vòng sơ tuyển ngành Đạo diễn nhưng lại giấu nhẹm
điểm thi tốt nghiệp.



Bị nói nhiều về việc liên tục ăn chơi sang chảnh, Thúy Vi đăng trên trang cá nhân
công việc hiện tại của mình tại một trung tâm thẩm mỹ.


Trước thông tin và những lời chê bai điểm số thấp, mới đây nhất Thúy Vi đã đăng đàn làm bài giáo huấn những ai đang soi mói đời sống riêng tư của cô. Nữ sinh Cà Mau dường như khá bức xúc khi cuộc sống mình bị nhiều người để ý. Thúy Vi viết: "Thiết nghĩ mỗi người nên mua cuốn Trên đường băng để đọc. Thứ nhất chiêm nghiệm được nhiều cái hay, bớt thời gian đi lo chuyện tào lao, soi coi người khác chuẩn bị làm gì. Nhưng mà mấy con ăn không ngồi rồi thì không cần đọc sách gì đâu. Cứ việc ngồi hóng tin tức với vô comment xàm xàm, hoặc có gặp ai ráng banh con mắt ra, dòm coi người ta làm cái gì, ăn nói như thế nào về viết status câu vài cái like cũng vui. Niềm vui rẻ tiền vậy được rồi! Trên đời này 1 tỷ người như mình chắc chán lắm...Cơ bản cái gì người khác làm không ảnh hưởng đến mình thì không quan tâm. Việc ai người đó làm, đời ai người đó sống, sống phấn đấu cho bản thân mình tốt đẹp hơn là đi coi người khác sống thế nào."






Từ con số không nhưng sau khi vướng chuyện tình ái với Phan Thành, Thúy Vi
thật sự trở thành cái tên khá hot trên các trang báo mạng.


Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao