Bị đồn 'cưới gấp chạy bầu', mỹ nhân Việt người kịch liệt phủ nhận, người lặng lẽ chờ ngày sinh con

Diệp Lâm Anh kịch liệt phủ nhận chuyện mang thai dù vòng 2 to như bầu 5 tháng; Dương Tú Anh đáp trả thông tin "cưới chạy bầu" bằng cách diện đồ khoe eo con kiến.

Chuyện mang bầu và sinh con trong showbiz Việt luôn là chủ đề nóng hổi được dư luận quan tâm. Tuy nhiên, không phải ngôi sao nào cũng bày tỏ sự vui mừng hay công khai thông tin bầu bí trước truyền thông.

Trước những thông tin lên chức mẹ, mỹ nhân Việt luôn có cách đáp trả dư luận khác nhau. Người giữ thái độ im lặng, người khoe đường cong bốc lửa để bác tin đồn bầu bí. Thậm chí, một số mỹ nhân Việt còn một mực phủ nhận tin tốt lành này. 

Cùng 2sao điểm qua những cách mỹ nhân Việt đáp trả dư luận về tin đồn bầu bí.


Mỹ nhân Việt đều có hướng giải quyết khác nhau trước những tin đồn bầu bí.

Diệp Lâm Anh - kịch liệt phủ nhận dù vòng 2 to như bà bầu 5 tháng

Tháng 5/2018, Diệp Lâm Anh lên xe hoa với thiếu gia Sài thành sau 2 năm yêu đương mặn nồng. Bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều người không khỏi nghi ngờ nữ MC "cưới chạy bầu" vì vòng 2 của cô to bất thường.

Nguyên nhân xuất phát từ việc mỹ nhân họ Diệp bỗng nhiên chọn mặc trang phục thùng thình, váy suông rộng che dáng. Trước đó, Diệp Lâm Anh ưa chuộng những bộ đồ khoe đường cong bốc lửa.


Bất chấp vòng 2 tố cáo, Diệp Lâm Anh kịch liệt phản đối tin đồn mang thai con đầu lòng.


Clip Diệp Lâm Anh liên tục che bụng bầu trong đám cưới.


Trong những tấm hình chụp với "hội chị em bạn dì", Diệp Lâm Anh cũng để lộ nhiều khoảnh khắc bụng to vượt mặt. Nói về tin đồn "cưới chạy bầu", quản lý của Diệp Lâm Anh phủ nhận. Người này khẳng định vòng 2 của nữ ca sĩ lớn hơn bình thường là do tăng cân chứ không có chuyện cô đang mang thai cho bạn trai thiếu gia như những gì dư luận đồn đại. 

Mới đây xuất hiện trong một event, Diệp Lâm Anh để lộ bụng to như bà bầu 5 tháng sau hơn 1 tháng đám cưới. Dù che chắn khá kỹ trong chiếc đầm đen ton-sur-ton với ông xã nhưng nhiều người tinh ý nhận ra vòng 2 của cô nhô cao. Điều này khiến họ tin rằng thông tin nữ ca sĩ có bầu trước khi lên xe hoa là có thật. 

Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện bầu bí, Diệp Lâm Anh chỉ cười và từ chối trả lời. Dù vậy, bức ảnh cô ngồi trong xe hơi với chiếc bụng to đã phần nào nói lên sự thật. 


Chiếc bụng khá to của Diệp Lâm Anh sau hơn 1 tháng kết hôn.


Nhiều người thắc mắc tại sao mang bầu là tin vui mà Diệp Lâm Anh vẫn một mực phủ nhận.

Dương Tú Anh  khoe vòng eo con kiến đáp trả tin đồn "cưới chạy bầu"

Ngày 20/6, Á hậu Tú Anh thông báo tin chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai thiếu gia vào 21/7 khiến khán giả ngỡ ngàng. Lâu nay, mỹ nhân họ Dương được cho là người kín tiến trong chuyện tình cảm. 
 


Tú Anh vướng nghi án có bầu trước khi cưới.

Việc Tú Anh đột ngột "theo chồng bỏ cuộc chơi" đã làm dấy lên nghi ngờ cô mang bầu. Trên mạng xã hội, hàng loạt bình luận khẳng định Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 đã cấn bầu 3 tháng. Thậm chí, một số Facebooker tiết lộ đã bắt gặp chân dài tại phòng khám sản phụ khoa trong bệnh viện nổi tiếng Hà thành. 

Trước tin đồn "cưới chạy bầu", Á hậu Tú Anh chọn không phát ngôn. Thế nhưng mới đây, người đẹp sinh năm 1993 đăng tải đoạn clip ngắn lên Instagram trong đó cô diện chiếc đầm đen bó sát khoe vòng eo thon thả. Đây được xem là động thái ngầm phủ nhận thông tin có con đầu lòng của Tú Anh.
 


Người đẹp đăng ảnh khoe vòng 1, ngầm đáp trả tin đồn "cưới chạy bầu".

Lương Bích Hữu giữ thái độ im lặng trước thông tin có con với Khánh Đơn

Trong khi ngôi sao khác phủ nhận hoặc có hành động ngầm đáp trả tin đồn bầu bí, Lương Bích Hữu chọn cho mình giải pháp im lặng về tin mang thai con của Khánh Đơn. Theo đó, xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật của Lâm Khánh Chi, nữ ca sĩ Trung Hoa gây sốc với thân hình mũm mĩm và vòng 2 bất thường bên trong chiếc váy quá khổ.


Vướng tin đồn mang thai con Khánh Đơn, Lương Bích Hữu chọn giải pháp im lặng, rút lui khỏi làng giải trí.

Không lâu sau đó, giọng ca Học cách đi một mình tiếp tục diện bộ đồ che vòng 2 khi hát trên một sân khấu ca nhạc. Đồng thời mọi cử chỉ, vóc dáng của Lương Bích Hữu đều "tố cáo" cô đang mang thai. 

Mặc tin đồn và những lời chỉ trích là người thứ 3 khi đến với Khánh Đơn, nữ ca sĩ một mực im lặng. Về phía nam ca sĩ, anh cho biết Bích Hữu bận rộn với công việc nên chưa có ý định sinh con. Cũng sau sự việc, ca sĩ họ Lương rút lui khỏi làng giải trí và chấp nhận làm mẹ đơn thân ở Canada.

Sau một thời gian "ở ẩn", Cô gái Trung Hoa trở lại showbiz với hình ảnh quyến rũ. Trong bài phỏng vấn mới nhất trên báo chí, khi nhắc lại chuyện cũ Lương Bích Hữu tâm sự: "Hữu chỉ nghĩ mọi người chọn làm mẹ đơn thân cũng được. Thà để con không có ba còn hơn là có một người ba tồi khiến gia đình không được trọn vẹn và nồng nàn, ấm áp".


Sau tất cả, Lương Bích Hữu chọn làm mẹ đơn thân.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Lương Bích Hữu Tú Anh Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất