Bị 'động chạm cơ thể' trong hậu trường, SNSD Hyo Yeon gay gắt với kẻ quấy rối

Nữ ca sĩ của nhóm Girls' Generation đã phải hét lên 4 lần "Đừng chạm vào tôi" với một người đàn ông ngoại quốc.

Sự việc xảy ra hôm 15/9 tại sự kiện âm nhạc World Club Dome - nơi SNSD Hyo Yeon biểu diễn theo lời mời của nhà sản xuất âm nhạc nước ngoài Dimitri Vegas. Tại đây, một video clip do fan ghi lại đã tiết lộ khả năng nữ ca sĩ bị quấy rối tình dục ở hậu trường. Video được ghi hình trong ánh sáng yếu, bối cảnh hỗn loạn nên khó nhận mặt các nhân vật. Tuy nhiên, giọng của Hyo Yeon vang lên rất rõ.

 

Theo Allkpop, nữ ca sĩ liên tục nhắc lại đến 4 lần lời yêu cầu "Đừng động vào tôi" đối với một người đàn ông ngoại quốc, có thể là thành viên tổ chức chương trình. Người này có vẻ như đã cố sờ soạng Hyo Yeon không chỉ một lần. Video còn ghi lại giọng người nam với lời lẽ giận dữ: "Đây là sân khấu của tôi, luật của tôi. Nếu không thích, cô có thể đi ra". Fan của nữ ca sĩ tin rằng, đây chính là giọng của kẻ quấy rối.

Bị động chạm cơ thể trong hậu trường, SNSD Hyo Yeon gay gắt với kẻ quấy rối-1

Video clip đã khiến cộng đồng fan của SNSD rất tức giận, đặc biệt là khi Hyo Yeon với tư cách khách mời biểu diễn, lại bị quấy rối trắng trợn như thế. Hiện, danh tính người đàn ông có hành động sàm sỡ này vẫn đang được truy tìm.

Theo iOne

 


Hyoyeon snsd

Tin tức mới nhất