Bị ép quỳ lạy mẹ chồng, cô dâu tát liên tiếp vào mặt khách mời

Bị khách mời ép liên tiếp cúi đầu lạy mẹ chồng, cô dâu đã bật dậy đáp trả.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Tại Trung Quốc, bên cạnh tiệc cưới hiện đại, có không ít gia đình vẫn giữ nét truyền thống như mặc trang phục đỏ, làm lễ bái đường.

Theo đó, sau khi rước dâu về đến nhà chồng, tân lang - tân nương sẽ làm lễ cúng tổ tiên. Người chủ trì buổi lễ sẽ hô to: "Nhất bái thiên địa, nhị bái cao đường, phu thê giao bái". Nghĩa là thứ nhất bái tổ tiên, thứ hai lạy bái đấng sinh thành, thứ ba là cô dâu chú rể giao kết với nhau.

Bị ép quỳ lạy mẹ chồng, cô dâu tát liên tiếp vào mặt khách mời-1
Cô dâu bực tức đứng dậy "áp đảo" khách mời khi bị trêu đùa quá đáng

Phong tục tưởng chừng bình thường ấy lại vừa "phát nát" hạnh phúc của một cặp đôi. Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, hình ảnh cô dâu tát liên tiếp khách mời đang là tâm điểm chú ý. Cụ thể, khi cặp đôi đang vái lạy mẹ chồng, một khách mời chỉ muốn trêu đùa nên đã ấn đầu cô dâu liên tục, "ép" vái lạy mẹ chồng.

Vì quá bực tức với hành động này, tân nương đã tát tới tấp vào mặt anh chàng này. Dù được những người xung quanh can ngăn nhưng cô dâu vẫn không kìm nén được sự tức giận.


Dù clip chưa đầy 20 giây nhưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người xem trên mạng xã hội

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, hình ảnh nhanh chóng nhận về nhiều bình luận trái chiều. Bên cạnh ý kiến đồng tình không ít người bày tỏ cô dâu có vẻ hơi nóng tính bởi đó dù sao cũng là ngày vui của họ.

"Đúng là đám cưới nên cắt bỏ những phong tục rườm rà. Người đàn ông này cũng đùa hơi quá", "Dù sao cũng là ngày vui của mình, cô dâu cũng hơi nóng tính. Cô gái nên nén cơn tức giận của bản thân nếu không muốn mất điểm trước chồng và gia đình nhà chồng",... là bình luận để lại.


T.H
Theo Vietnamnet

 


cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao