Bị gắn mác giọng ca thảm họa, Diệu Nhi nói thẳng: 'Tôi hát dở chỉ vì muốn làm khán giả vui thôi'

Một giọng ca hát "dở" nhưng lại ngồi ghế bình luận trong một chương trình ca hát? Để tháo gỡ mâu thuẫn này, 2Sao.vn đã có cuộc trò chuyện nhanh với Diệu Nhi.

Trong buổi họp báo ra mắt Nhạc hội song ca mùa 2 vừa diễn ra, nữ diễn viên Diệu Nhi xuất hiện với vai trò thành viên ban bình luận. Là danh hài đang được giới trẻ yêu thích, Diệu Nhi còn được khán giả mệnh danh "giọng ca thảm họa" bởi những nhạc phẩm bị cô "phá banh chành" mỗi khi cất giọng.

Một giọng ca hát "dở" nhưng lại ngồi bình luận trong một chương trình ca hát? Để tháo gỡ mâu thuẫn này, 2Sao.vn đã có cuộc trò chuyện nhanh với Diệu Nhi.


Clip Diệu Nhi chia sẻ về cụm từ "giọng ca thảm họa" mà khán giả gán cho mình.

- Nhận lời mời tham gia "Nhạc hội song ca" mùa 2 ở vai trò thành viên bình luận, lý do nào khiến chị quyết định liều mình như vậy khi ai ai cũng biết chị là "giọng ca thảm họa"?

Tôi nhận lời trước hết vì thấy chương trình có nhiều anh chị em nghệ sĩ thân quen tham gia. Điều thứ hai vì tôi cũng thích âm nhạc, thích ca hát nữa nên nếu tham gia, được gặp nhiều anh chị nghệ sĩ mình yêu mến thì có gì phải nghĩ ngợi nhiều.  

Thực ra "giọng ca thảm họa" chỉ là những lúc tôi hát vui nhằm mang đến tiếng cười giải trí cho fans của mình thôi. Còn nếu nghiêm túc, tôi hát cũng hay lắm đó (cười). Tham gia show này, tôi có rất nhiều lần hát nghiêm túc, thậm chí còn khiến người nghe chảy nước mắt. Mọi người hãy đón xem để nghe tôi hát thật hay nhé.

- Tự nhận mình hát tốt nhưng nói về chuyên môn, rõ ràng chị không thể so với nhiều khách mời khác. Vậy ngồi ghế Ban bình luận, công việc chính của chị là gì?

Là diễn viên nên nhiệm vụ chính mà tôi có thể làm tốt nhất chính là tạo không khí vui vẻ cho chương trình. Còn việc nhận xét chuyên môn đã có những anh chị ca sĩ ngồi ghế bình luận cùng tôi. 

- Trước đó cũng trong chương trình này, chị có xem "Hoàng tử lai" Kim Samuel trình diễn? 

Tôi có xem Kim Samuel biểu diễn. Bạn ấy dễ thương, đẹp trai, nhảy giỏi và đặc biệt rất sáng sân khấu. 

- Vậy nếu một ngày chị bỗng nhiên có khát khao trở thành ca sĩ, chị có dám theo đuổi ước mơ đó đến cùng?

Thật ra hiện tại tôi chưa muốn làm ca sĩ. Nhưng chỉ là nếu, thì khi có mong muốn đó thật, tôi sẵn sàng theo đuổi đến cùng ước mơ này. 

- Một trong những nhóm nhạc gây sốt thời gian qua dù được nhận xét hát dở - nhóm Zero9 - chị nhận xét ra sao? 

Tôi thường xuyên lên Facebook cá nhân để post hình mình "câu like" thôi chứ đối với những video clip của người khác, tôi thực sự không để ý lắm. Tôi cũng chưa từng nghe nói về nhóm nhạc đó. Để khi trở về, tôi thử kiếm xem sao.  

"Nhạc hội song ca – Duet Song Festival" mùa 2 vẫn giữ format sáng tạo nhất của chương trình: mỗi ca sĩ tìm kiếm một thí sinh nghiệp dư, tập luyện để trở thành cặp song ca ăn ý thi đấu với các cặp còn lại.

Khách mời bình luận gồm 2 thành viên cố định và 2 thành viên thay đổi theo từng tập. Nhà sản xuất cũng tiết lộ một số gương mặt xuất hiện ở vị trí “ghế nóng” khách mời như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Duy Idol, Ái Phương, Only C, Trịnh Thăng Bình,…

Chương trình được dẫn dắt bởi Ngô Kiến Huy và Ốc Thanh Vân. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đảm nhận vai trò tổng đạo diễn chương trình; giám đốc âm nhạc là nhạc sĩ Đức Trí. 

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Diệu Nhi

Tin tức mới nhất