Bị gia đình phản đối yêu đương, Đàm Vĩnh Hưng từng dắt người tình chạy trốn từ Nam ra Bắc

"Chúng tôi đã chạy trốn sự rượt đuổi của cả hai bên gia đình. Cùng nhau đi khắp nơi, đi đâu cũng được miễn không phải Sài Gòn", Đàm viết.

Giàu có và nổi tiếng, thế nhưng ở tuổi 45, Đàm Vĩnh Hưng vẫn lẻ bóng đi về, dù anh nhiều lần dính nghi án tình ái với các đồng nghiệp. Gần đây nhất là mối quan hệ với nam ca sĩ đàn em - Dương Triệu Vũ.

Giữa thời điểm nghi án giới tính đang xôn xao, mới đây, "ông hoàng nhạc Việt" bất ngờ trải lòng về mối tình đã qua.
 


Đàm Vĩnh Hưng nhớ lại chuyện tình xưa khi tới thăm nơi kỷ niệm
 

Theo giọng ca Xin lỗi tình yêu, kỷ niệm xưa cũ bỗng ùa về khi nam ca sĩ trở lại địa danh đồi thông hai mộ ở Đà Lạt - nơi từng ghi dấu tình yêu một thời của anh với người tình. "Hôm nay trở lại nơi này. Một nơi không thể không nhắc đến khi nói về Đà lạt. Thành phố của tình yêu. Nơi đây đã giữ lại tất cả những hạnh phúc của mình ngày ấy", Đàm viết.

Giọng ca Biển tình kể lại những tháng ngày rong ruổi trên mọi cung đường từ Nam ra Bắc của mình với người yêu. Theo lời Đàm, ngày đó hai người đã yêu và cần nhau hơn bất cứ điều gì. Vì thế, anh cùng người ấy phải chạy trốn "sự rượt đuổi của hai bên gia đình" để bảo vệ mối tình. Sau chặng đường dài, cuối cùng cặp tình nhân ấy dừng chân ở Đà Lạt.


Đàm Vĩnh Hưng cùng người yêu đã phải "chạy trốn sự ruợt đuổi của cả hai bên gia đình"
 

"Ngày đó chúng tôi yêu nhau và cần nhau hơn bất kỳ điều gì. Chúng tôi đã chạy trốn sự ruợt đuổi của cả hai bên gia đình. Chúng tôi đi khắp nơi, hôm nay Vũng Tàu, mai lại Huế, mốt Hà Nội, ngày kia thì Đà Nẵng... đi đâu cũng được miễn không phải Sài Gòn.

Và rồi chúng tôi cũng chạy lên tới Đà Lạt. Và nơi đây giữ lại tất cả những hạnh phúc của mình ngày ấy. Có lẽ vì đang đắm chìm trong hạnh phúc bất tận nên tôi càng ngưỡng mộ tình yêu son sắt của hai nhân vật trên đồi thông hai mộ. Vì thế năm nào tôi cũng ghé tặng hoa cho họ, và cùng nhau cầu xin tình yêu không bao giờ tan vỡ", Đàm Vĩnh Hưng kể.
 


Đàm Vĩnh Hưng ngậm ngùi thú nhận: "Tình yêu đẹp nhất của tôi cũng ra đi mãi mãi".
 

Dù đã thành tâm cầu xin cho "tình yêu không bao giờ tan vỡ", nhưng cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng vẫn phải ngậm ngùi xót xa khi đôi ngả chia ly. 

"Không biết có lời nguyền nào của 2 người để lại hay không khi họ không được sống cùng nhau. Tất cả những ai đang yêu nhau mà đưa tới nơi đây đều phải đón nhận sự chia ly... y như họ? Tình yêu đẹp nhất nhất nhất của tôi cũng ra đi mãi mãi. Nên hôm nay, không xin xỏ gì nữa vì sợ... lại tan vỡ", Mr Đàm thú nhận.

Quá khứ đẹp đẽ đã trôi xa, ngôi sao làng nhạc trăn trở với cuộc sống đơn lẻ: "Hỏi ngày nào con thuyền lại quay về bến? Và hỏi tại sao thế giới đông người ta chỉ thấy riêng ta". Nam ca sĩ Lâu đài tình ái khép lại chuyện cũ của mình:

 "Tà áo trắng màu tình yêu chết.
Chuyện chúng mình xin gửi hết cho nhau.
Thế rồi đông đến xuân qua.
Cũng không chung sống để mà yêu thương.


Đồi thông hai mộ vấn vương
Thảo Tâm xin chọn yêu thương một đời
Kiếp sau xin chớ làm người
Làm cây thông đứng giữa đồi mà reo.


Thông reo như những cung đàn
Ái ân hai chữ ngỡ ngàng vì ai
Nước biếc non xanh dù biến đổi
Mối tình chung thủy Thảo trong Tâm

Chiều chưa xuống mà nắng vàng vội tắt
Đêm chưa về mà cỏ đã đẫm sương
Cả núi rừng ngấn lệ tiếc thương
Cho mối tình oan trái của đôi uyên ương không thành".

 

Hơn 20 năm tham gia showbiz, Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần dính nghi án tình ái với các đồng nghiệp. Bên cạnh chuyện tình nhiều năm khó đi đến hồi kết với "họa mi" Mỹ Tâm, mối quan hệ của Mr Đàm với đàn em - Dương Triệu Vũ cũng tiêu tốn không ít giấy mực báo giới. 



Khoảnh khắc yêu thương của Mr Đàm và Dương Triệu Vũ
 

Mặc cho em trai danh hài Hoài Linh công khai khẳng định: "Tình cảm của tôi và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu", Mr. Đàm vẫn nhất quyết cho rằng họ Dương không phải là mối tình lớn trong đời anh.
 


Clip Đàm Vĩnh Hưng tận hưởng giây phút thư giãn tại Đà Lạt

 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-gia-dinh-phan-doi-yeu-duong-dam-vinh-hung-tung-dat-nguoi-tinh-chay-tron-tu-nam-ra-bac-n-126298.html

Mr Đàm Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất