Con gái Phan Như Thảo bị bắt cóc

Bị giang hồ dàn cảnh bắt cóc con gái, Phan Như Thảo thuê vệ sĩ, lắp camera từ nhà ra ngõ

Sự việc nghiêm trọng vừa xảy ra với gia đình Phan Như Thảo khiến cô vô cùng hoảng loạn và không tưởng tượng được nếu con gái bị bắt cóc.

Chiều qua 18/3, Phan Như Thảo bất ngờ thông báo con gái cô là bé Bồ Câu bị dàn cảnh bắt cóc ngay giữa đường phố Sài Gòn, thời gian vào 13h30 tại đường Đông Du, trước khách sạn Sheraton Sài Gòn. Rất may cô và chồng đã thoát vòng vây, con gái Bồ Câu hiện đã an toàn.

Phan Như Thảo cho biết, chiều qua khi cô cùng ông xã và chị giúp việc đang đi dạo trên phố thì bị chặn bởi một nhóm người đàn ông tầm 30 tuổi, bề ngoài dữ tợn. Chúng tấn công doanh nhân Đức An, trong lúc anh đang bế Bồ Câu bên tay trái. Quá bất ngờ khi nhìn chồng và nhóm người kia đánh nhau, Như Thảo đang cứng đờ người bỗng nhiên nghe chồng thảng thốt kêu "giữ con, giữ con".

Ngay khi bà mẹ một con chạy đến, cô thấy có thêm một người nữa đang cầm điện thoại quay lại toàn bộ sự việc trên.

"Thảo vì quá hoảng loạn không rõ khoảng bao nhiêu người (trên 3 người). Vừa lúc này có một tên thanh niên trong nhóm tiến đến chỗ Thảo, trên tay cầm một vật gì đó màu đen như một con dao vừa nói vừa chỉ thẳng vào mặt. Thảo chỉ nghe được 'Thuý gởi mày...', còn các tên khác như chực cướp Bồ Câu trên tay anh An.

Thái độ của họ rất hung tợn làm cho Thảo lúc đó khiếp sợ và hoảng loạn. Đoạn đường đó lúc đó vắng và khuất sau nhiều xe hơi đang đậu bên lề đường, nhưng do người đi đường bắt đầu thấy và chạy đến nên nhóm thanh niên này bỏ chạy" - Như Thảo chia sẻ.

Phan Như Thảo lo lắng: "Trưa nay không có anh An, chỉ có Thảo và cô giữ bé thì chắc chắn bọn nó đã thành công và quay được clip gởi về cho kẻ chủ mưu để nhận tiền thưởng."

Người đẹp Cà Mau cho biết thêm chồng cô rất nóng tính, bất kể ai đụng vào con gái của anh cũng khiến anh "phát điên". "Lúc xảy ra sự việc anh An cũng manh động. Lúc trưa có mỗi mình anh ấy mà dám đánh nhau với mấy người kia. May là họ không mang theo hung khí, nếu không tôi cũng không dám tưởng tượng nữa. Anh ấy còn đòi đuổi theo nhưng tôi ngăn lại. Tôi bảo: Anh rượt theo để làm gì? Lỡ có chuyện gì thì sao".

Phan Như Thảo nói thêm: "Trong lúc giằng co, mấy người tấn công tôi và anh An có nói: "T. bảo là dằn mặt mày đó". Sau khi bình tĩnh lại, tôi nghĩ những người này không muốn bắt cóc con tôi mà chỉ muốn dằn mặt cho tôi sợ, kiểu như mày đừng đụng vào con nhỏ đó nữa, mày mà đụng vào là biết tay tụi tao. Ngay trung tâm Quận 1, dù vắng người nhưng làm gì có chuyện bắt cóc được. Rõ ràng chỉ là dằn mặt tôi".

Nói về lý do chia sẻ sự việc lên mạng xã hội, mẹ Bồ câu muốn đánh động cho nhóm đối tượng biết là rất nhiều người biết chuyện này, để họ không dám manh động. Vợ chồng doanh nhân Đức An quyết tâm giải quyết vụ việc đến cùng. Hiện tại, Phan Như Thảo không dám cho bé Bồ Câu ra đường.

"Vợ chồng tôi vừa thuê người đến lắp camera cả ngôi nhà, cả con hẻm. Chúng tôi sẽ thuê vệ sĩ. Chúng tôi đang làm tất cả mọi thứ có thể để bảo vệ được con." - Phan Như Thảo kiên quyết.

Trước sự việc vừa xảy ra, Trang Trần đã lên tiếng bày tỏ cảm thông với Phan Như Thảo; diễn viên Hồng Vân cũng rất bất ngờ trước hành động hung tợn của nhóm đối tượng nêu trên.


Trang Trần chia sẻ với Phan Như Thảo sự việc vừa qua


NSUT Hồng Vân thảng thốt trước sự việc; nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng vô cùng bất ngờ trước hành động hung tợn của nhóm đối tượng.

Sau vụ việc bất ngờ này, Phan Như Thảo và chồng đã trình báo công an nhằm truy tìm tung tích của nhóm 3 người này. Dù nhóm đối tượng có nhắc đến tên của vợ cũ Đức An, tuy nhiên điều đó không đủ làm bằng chứng để làm cơ sở điều tra. Để rõ ngọn ngành, vợ chồng Phan Như Thảo kêu gọi cộng đồng mạng giúp cô trích xuất video khu vực xảy ra sự việc để đưa kẻ chủ mưu ra ánh sáng.

Cách đây đúng 2 năm, vào 9/3/2016 Phan Như Thảo cũng  khiến dư luận bàng hoàng vì đăng tải dòng trạng thái bất ngờ về việc mất con đầu lòng. Tuy không nhắc tên người hại mình nhưng ai cũng nhận ra nhân vật cô ám chỉ chính là vợ cũ của chồng - cựu mẫu Ngọc Thúy. Được biết, mối quan hệ giữa Ngọc Thúy và Phan Như Thảo "không đội trời chung". Hai người thường xuyên đấu khẩu trên mạng xã hội.

Cách đây tròn 2 năm, Phan Như Thảo từng viết: 

"Chị!

Con em chị đã hại chết một đứa rồi, tuy nó chưa được sinh ra nhưng đó cũng có thể coi là tội giết người đó. Tội ác này chị trả sao hết?

Chồng em chị cũng đã từng lên kế hoạch âm mưu thủ tiêu anh ấy, giết anh ấy đi là chị có tất cả, tất cả sẽ thuộc về chị nhưng may mà bố mẹ chị đã lên tiếng bảo vệ anh, vạch trần âm mưu của chị và ra làm chứng trước toà để từ đó về sau có bất cứ chuyện gì xảy ra với anh ấy nghĩa là chị ra tay, nên chị mới dừng lại. May mà anh ấy chưa bị hại.

Lần này chắc chị quyết tâm lắm khi đã đích thân quay về lại Việt Nam, phải có mặt chị để tự tay chị giết em và đứa con thứ 2 em đang mang trong bụng, thì chị mới an tâm và hài lòng ạ.

Hại người là nghề của chị, em thì không biết hại người khác nhưng em sẽ chiến đấu tới cùng bảo vệ con em, em coi ông trời giúp kẻ tàn ác được bao lâu nữa. Người hại người không chết chỉ có Chị ác quá trời đất sẽ không dung."

Theo thông tin 2Sao mới nhận được vào trưa nay 18/3, Phan Như Thảo sẽ tổ chức buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ những thông chính xác và cụ thể nhất về vụ việc mới xảy ra với giới truyền thông. 2Sao sẽ gửi tới độc giả những thông tin mới nhất từ vợ chồng Phan Như Thảo.
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-khi-bi-giang-ho-dan-canh-bat-coc-con-gai-phan-nhu-thao-thue-ve-si-lap-camera-tu-trong-nha-ra-ngo-n-148945.html

Ngọc Thúy Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Con gái Phan Như Thảo bị bắt cóc