Bị giục cưới vợ, chàng kỹ sư kết hôn quách với nàng robot xinh đẹp cho xong

Sau khi kết hôn cho vừa lòng bố mẹ, chú rể sẽ nâng cấp thêm nhiều tính năng mới cho cô dâu robot để họ có thể chung sống bên nhau cả đời.



Tư tưởng trọng nam khinh nữ cùng với chính sách hạn chế sinh con ở Trung Quốc đã khiến cán cân giới tính của nước này ngày một mất cân bằng. Do đó, rất nhiều chàng trai đang lâm vào tình cảnh không lấy được vợ và khổ sở trong việc tìm bạn gái. Tuy nhiên, cái khó ló cái khôn, anh chàng Zheng Jiajia ở Trung Quốc đã tự tạo ra một cô bạn gái robot xinh đẹp và còn tổ chức đám cưới với cô nàng người máy này.

Bị giục cưới vợ, chàng kỹ sư kết hôn quách với nàng robot xinh đẹp cho xong - Ảnh 1.
Zheng và cô vợ robot xinh đẹp trong lễ cưới của hai người.

Được biết, Zheng là một kĩ sư công nghệ cao tốt nghiệp tại trường đại học Zhejiang vào năm 2011 và từng làm việc cho tập đoàn Huawei trước khi chuyển sang một công ty khác hoạt động theo mô hình khởi nghiệp vào năm 2014. Năm ngoái, anh chàng đã nảy ra ý tưởng chế tạo một cô người máy khá xinh đẹp và đặt tên là Yingying. 

Cũng trong khoảng thời gian này, Zheng liên tục bị ba mẹ hối thúc việc cưới vợ do anh đã 31 tuổi. Tuy nhiên, từng thất tình từ thời đại học nên Zheng không còn hứng thú với việc yêu đương cô gái nào nữa. Do đó, anh chàng quyết định hẹn hò với Yingying của mình vì cô nàng người máy này cũng có khả năng nói được vài câu cơ bản và nhận biết hình ảnh.

Sau 2 tháng hẹn hò, hai người quyết định tiến tới hôn nhân với sự tham dự của bố mẹ, bạn bè và đồng nghiệp. Trong lễ cưới, cô dâu mặc một chiếc váy đen và đội khăn đỏ đúng như phong tục truyền thống. Ngoài ra, chú rể còn bế cô dâu trên tay rất dễ dàng vì cô dâu chỉ nặng 30 kg.

Zheng chia sẻ, anh sẽ cố gắng nâng cấp vợ mình lên một phiên bản mới có khả năng đi lại và làm được các công việc nội trợ. Anh còn hi vọng hai người sẽ chung sống với nhau trọn đời trọn kiếp.

Bị giục cưới vợ, chàng kỹ sư kết hôn quách với nàng robot xinh đẹp cho xong - Ảnh 2.
Vì cô dâu chỉ nặng 30 kg nên chú rể có thể bế lên rất dễ dàng.

Bị giục cưới vợ, chàng kỹ sư kết hôn quách với nàng robot xinh đẹp cho xong - Ảnh 3.
Zheng sẽ nâng cấp thêm cho vợ mình những khả năng mới như con người thật sự.

Theo Thời Đại


robot xinh đẹp

Tin tức mới nhất