Bị Hà Hồ đá đểu khoe mẽ kim cương, Lệ Quyên xéo xắt nữ hoàng: 'Chắc nhiều kiếp nữa mới được làm người'

Lệ Quyên đáp trả sâu cay sau nghi án bị Hồ Ngọc Hà đá xéo "có bằng ai đâu khoe làm gì" khi đăng ảnh đưa bàn tay lên che ngang mặt, để lộ chiếc nhẫn ngọc trai nạm kim cương và đôi hoa tai lấp lánh.

Những ngày gần đây, Lệ Quyên đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ. "Bắt đầu tour lưu diễn mùa hè vòng quanh nước Mỹ. Các tình yêu ở Mỹ có nhớ tôi không nhỉ? Tôi thì nhớ lắm rồi. Mong tháng mới an lành cho tôi và tất cả mọi người", nữ ca sĩ hào hứng.

Từ xứ sở cờ hoa, giọng ca Sầu lẻ bóng đã cập nhật hình ảnh về chuyến đi của mình. Bên cạnh lịch diễn, Lệ Quyên cũng dành thời gian khám phá xứ người.

Hôm 18/6 vừa qua, Lệ Quyên gây chú ý khi đăng tải bức hình xuống đường khám phá phố phường. "Hawaii có gì lạ không em? Có nàng Lệ Quyến đã ở đây 3 ngày mà vẫn trái giờ, mệt ngặt ra... không buồn chụp hình, up ảnh gì hết trơn... Hoàng hôn ở Honolulu đó mọi người", nữ ca sĩ viết.

Bức hình đưa bàn tay lên che ngang mặt, để lộ chiếc nhẫn ngọc trai nạm kim cương và đôi hoa tai cùng bộ của Lệ Quyên đã thu hút sự chú ý. Nhiều người dành cho nữ ca sĩ sự ngưỡng mộ về những món phụ kiện đắt giá cô mang trên người.

Đúng lúc những món phụ kiện của Lệ Quyên đang là chủ đề nóng, Hồ Ngọc Hà - người bạn thân của cô đã có động thái lạ. Trả lời một bình luận, bạn gái Kim Lý ẩn ý: "Khoe là chụp ảnh phải giơ tai tay cổ này kia á, thôi em ơi có bằng ai đâu mà khoe làm gì, ăn ngon mình hưởng, ngủ ngon mình khỏe là vui rồi. Có điều đúng là muốn sống yên cũng khó nhỉ, ruồi muỗi quá nhiều vì cuộc sống giờ ô nhiễm quá".

Lời bộc bạch ẩn ý của Hồ Ngọc Hà đã nhận được sự hưởng ứng đồng tình từ nhà thiết kế thân thiết Lý Quí Khánh. Hùa theo: "Ô nhiễm thiếu oxy mà dư sân si", Lý Quí Khánh còn đăng lên instagram bức ảnh chụp một bàn tay đeo đầy trang sức.

Dù không nhắc tới ai trong bình luận nhưng lời bày tỏ có nhắc tới việc "chụp ảnh dơ tai tay cổ này kia" đã khiến giọng ca Xin hãy thứ tha và họ Lý dính vào thị phi. Nhiều người cho rằng Hà Hồ và Lý Quí Khánh đang chế nhạo người bạn cũ - Lệ Quyên.

Những bình luận qua ẩn ý của cặp chị em thân thiết Hà - Khánh sau đó được cư dân mạng chụp lại gửi tới Lệ Quyên thông qua trang cá nhân. Ngay lập tức, giọng ca Ai khổ vì ai đáp trả trong một bình luận trả lời fan: "Làm người coi bộ khó à nha... Chắc phải nhiều kiếp nữa về đúng hình hài và bản chất rồi mới cơ may được ngang hàng làm người với mình".

Nữ ca sĩ cũng hóm hỉnh giải thích với một người bạn khi được khen "tay đẹp quá" rằng: "Mắc cười quá, 7h tối mà bên này vẫn nắng to lắm chị ạ, em che nắng để chụp ảnh".

Tuy nhiên, hiện tại Lệ Quyên đã xóa bỏ phần bình luận gay gắt được cho là đáp trả Hồ Ngọc Hà.


Dòng chia sẻ của Lệ Quyên được cho là đáp trả Hồ Ngọc Hà


Sau lời chia sẻ của Lệ Quyên, nhiều người đã lôi lại bức hình Hồ Ngọc Hà từng khoe nhẫn kim cương để mỉa mai cô

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là cặp chị em "trên bến dưới thuyền" nổi tiếng của làng giải trí. Tuy nhiên bẵng đi một thời gian dài, người hâm mộ không khỏi hoang mang trước tin đồn tình bạn Hà Hồ - Lệ Quyên rạn nứt.

Nghi vấn càng thêm phần khẳng định khi 2 ngôi sao gặp mặt mà không nhìn nhau khi cùng tham gia sự kiện liveshow Đàm Vĩnh Hưng tổ chức ở Hà Nội cuối năm 2015. Khi được hỏi về chuyện bất hòa giữa hai đàn em, "Ông hoàng nhạc Việt" mập mờ cho biết: "Chơi với nhau lâu cũng có những hiểu lầm, buồn bã, vu vơ. Đó là chuyện rất bình thường".


Hồ Ngọc Hà thân thiết với Lệ Quyên trước đây


Cả 2 ngó lơ nhau dù cùng tham gia trong show của Đàm Vĩnh Hưng năm 2015

Liên tiếp trong những năm sau đó, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà vẫn chưa một lần xuất hiện cùng nhau. Cả hai luôn lơ đẹp nhau khi chạm mặt ở hậu trường sân khấu mỗi lúc có dịp tham gia chung.

Mối quan hệ của cặp "tỷ muội tình thâm" nức tiếng một thời càng đi vào ngõ cụt khi Lệ Quyên bỗng trở nên thân thiết với vợ của đại gia Chu Đăng Khoa - tình cũ Hồ Ngọc Hà.

Tháng 1/2018 vừa qua, Lệ Quyên đã có đôi lời chia sẻ về mối quan hệ rạn nứt này. "Đều là những người trưởng thành và làm chủ cuộc sống, suy nghĩ của mình, không vì một điều gì mà gượng ép cả, cứ để mọi thứ tự nhiên. Đó là cái điều tôi nói đến trong lĩnh vực tình cảm, đặc biệt là tình cảm bạn bè.

Bạn bè đối với tôi là tài sản quý giá cực kì, thêm một người bạn là thêm một tài sản và mình càng nhiều bạn tốt thì mình càng 'giàu' hơn. Khi mà có một sự thay đổi nào đó thì chắc chắn phải có lí do. Ví dụ ở thời điểm này mình cần điều này nhưng có thể ở thời điểm khác mình cần điều khác và bạn bè cũng thế.

Có những lúc mình cần những thời gian giãn ra để chiêm nghiệm lại để xem thực sự chúng ta có cần nhau không và chúng ta có phải là bạn của nhau một cách thực sự hay không. Tôi tôn trọng những cảm xúc tự nhiên, không miễn cưỡng với cảm xúc của mình, bởi vì bạn đối với tôi là điều rất cao quý.

Bạn thật sự là gì? Là người có thể đi ăn cùng mình một bữa cơm thân tình, có thể ngồi uống một ly trà, có thể chia sẻ những điều rất riêng trong cuộc sống và những người đó không nhiều, chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi.

Người nghệ sĩ không hẳn có thực sự nhiều bạn. Bởi vậy tôi rất trân trọng những điều trọn vẹn hay những gì đã vỡ, hay còn đang dang dở, kể cả những thứ còn đang phải cân nhắc. Thật sự bạn của Quyên dù đã là quá khứ, không còn tiếp tục trong hiện tại hay tương lai thì đã là bạn mãi mãi vẫn là bạn.

Tình cảm bạn bè luôn luôn là điều tự nhiên, đến một lúc nào đó nó sẽ lành, hoặc có không lành đi chăng nữa thì nó cũng là điều tự nhiên phải như thế", Lệ Quyên cho hay.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-dap-khi-bi-ha-ho-da-xeo-co-bang-ai-dau-khoe-lam-gi-n-157226.html

Lệ Quyên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất