Bi hài: Cặp vợ chồng biến thành... hai chị em

Dù đang sống với người từng là vợ của mình nhưng Fulvia Pellegrino nói rằng ham muốn tình dục giữa họ đã hết, hiện tại họ giống như một cặp chị em chứ không phải là một cặp vợ chồng như trước đó.

Cô Fulvia Pellegrino, một người chuyển giới 56 tuổi đang sống tại một thị trấn nhỏ của Peveragno, Ý đã trải qua hàng loạt cuộc phẫu thuật khó khăn để có thể có ngoại hình như hiện tại. Cô Pellegrino từng được sinh ra với tên gọi Fulvio, cô đã phải sống dối lòng trong 40 năm qua, trước khi tìm đến giới tính thật của mình như hiện tại.

Được sự trợ giúp của vợ là Marisa, cô Pellegrino đã chi gần 9.000 bảng Anh để phẫu thuật mông và đang lên kế hoạch tiếp tục tân trang sắc đẹp của mình. Tổng cộng cô đã bỏ ra khoảng 52.000 bảng Anh để bơm môi, độn má, độn ngực và nói rằng quá trình đó còn tiếp tục khi cô hài lòng với ngoại hình của mình.


Hình ảnh hiện tại của cô Pellegrino, sau 40 năm sống dối lòng mình.


"Tôi không hài lòng với cơ thể được gọi là hoàn hảo của mình. Hoàn hảo phải theo một nghĩa khác", cô Pellegrino nói. Người phụ nữ chuyển giới này chia sẻ, cô biết mình là một người đồng tính từ năm 15 tuổi, nhưng vì gia đình nghiêm khắc, cô không dám sống thật với chính mình.

Pellegrino phải ăn mặc và sống như một người đàn ông đích thực, cô phải học bắn súng, lái xe phân khối lớn và kết hôn với một người phụ nữ là cô Marisa để cha vui lòng. "Tôi sống trong một gia đình rất nghiêm khắc và gia giáo. Tôi không bao giờ dám thể hiện chính mình vì bố tôi không chấp nhận điều đó. Ông có 3 người con trai và chỉ muốn 3 người con trai", cô Pellegrino nói.

Ngay cả khi kết hôn với vợ, cô Pellegrino vẫn thường xuyên lui đến các câu lạc bộ đồng tính nam: "Tôi cảm thấy như mắc kẹt trong cơ thể của chính mình. Tôi thường phải ẩn náu trong gara để trang điểm, ăn mặc như một người phụ nữ. Tôi không dám công khai vì xấu hổ".

Người phụ nữ này còn nói rằng, cô cảm thấy khó khăn nhất là khi vẫn phải che giấu bằng việc chơi bóng đá, uống bia, bắn súng và lái xe phân khối lớn. Cuối cùng, cách đây 16 năm, Pellegrino đã thú nhận với vợ, bày tỏ mong muốn được chuyển đổi giới tính.

"Rõ ràng Marisa đã mất một khoảng thời gian không thể chấp nhận được chuyện này. Nhưng giờ đây chúng tôi sống với nhau như hai chị em. Chúng tôi tranh luận như 2 người bình thường, nhưng đó không phải là tranh luận của một cặp vợ chồng", Pellegrino nói.



Pellegrino và cô Marisa từng là một cặp vợ chồng Khi Pellegrino bắt đầu quá trình chuyển đổi giới tính thì cũng là lúc Marisa đến bác sĩ tâm lý để điều trị chứng trầm cảm của cô, giúp cô đối diện với sự thật. Cha mẹ của người phụ nữ chuyển giới cũng không thể chấp nhận chuyện này: "Bố tôi đã yêu cầu Marisa ký giấy đưa tôi vào bệnh viện tâm thần. Ngay cả đến lúc ông qua đời, ông cũng không cho tôi đến dự đám tang vì coi đó là điều xấu hổ. Chỉ có những người anh em của tôi chấp nhận tôi".

Bất chấp sự phản đối của cha mẹ, Pellegrino bắt đầu theo đuổi cuộc sống thật của mình bằng cách cấy ngực, sửa mũi và độn mông. Cô còn phải bán tất cả súng, xe hơi và một ngôi nhà ở Pháp để trả tiền cho các ca phẫu thuật đắt tiền của mình.

Đau khổ hơn cho Pellegrino, khi cả thị trấn xung quanh nơi cô sống không hề chấp nhận cô: "Họ chỉ trỏ vào tôi, coi tôi là một cô gái đàng điếm, bạn bè tôi cũng bỏ mặc, coi thường tôi. Tôi không thể làm gì được nếu không có Marisa ở đây, cô ấy đã luôn luôn ở bên tôi".

Dù tài chính đã cạn kiệt sau các ca phẫu thuật nhưng Pellegrino vẫn mong muốn được hoàn thiện mình hơn nữa. "Tôi muốn trông giống như Allanah Starr (một ngôi sao khiêu dâm chuyển giới Mỹ). Phẫu thuật thẩm mỹ như một loại thuốc tôi cần, tôi không hài lòng với khuôn mặt và cơ thể hiện tại. Tôi sẽ chỉ dừng lại khi đạt được sự hoàn hảo".


Hiện tại cặp đôi sống với nhau như hai chị em.


Pellegrino sống trong "búa rìu dư luận".


Pellegrino vẫn mang bộ phận sinh dục nam nhưng ngoại hình gần như một người phụ nữ.


Một thời, cô Pellegrino (trái) phải che giấu bản thân bằng cách đá bóng, uống bia, bắn súng và lái xe phân khối lớn.


Ảnh thủa còn trong hình dáng đàn ông của cô.

Theo An Ninh Thủ Đô


Tin tức mới nhất