Bi hài chuyện chồng rao bán vợ trên eBay

Theo Metro đưa tin, một người vợ ở Anh đã vô cùng tức giận khi biết chồng cô rao bán mình trên trang mua bán trực tuyến eBay: "Tôi đã tức điên lên và muốn giết anh ta ngay lập tức."

Thứ 4 tuần trước, Simon O'Kane, ông bố của 2 đứa con từ Wakefield, Yorkshire, Anh đã đăng tin rao bán vợ mình là Leandra, 27 tuổi trên eBay. Mục đích của anh chỉ là để trêu ngươi vợ khi anh bị ốm mà vợ mình dường như không tỏ ra thương xót. "Tôi trở về nhà và cảm thấy rất mệt mỏi, thế nhưng vợ tôi lại trách mắng tôi không biết lượng sức làm việc." Ngay lập tức, tôi đã có suy nghĩ rao bán cô ấy.

 

Anh Simon rao bán vợ trên eBay sau khi không nhận được sự thương xót, cảm thông từ vợ

Tiêu đề quảng cáo vợ của Simon như sau "Người vợ đã qua sử dụng" kèm theo những dòng mô tả ưu nhược điểm của cô. Anh còn hài hước đề nghị người mua trên trang web có thể trả giá thoải mái "Offers welcome".

Leandra hoàn toàn không biết việc chồng mình đã làm cho tới khi một đồng nghiệp trong công ty phát hiện ra và nói với cô. "Tôi đã tức điên lên và chỉ muốn giết anh ta ngay lập tức. Các đồng nghiệp đều trêu chọc tôi và điều kinh khủng hơn là anh ta còn đăng tải bức hình xấu xí của tôi để quảng cáo." Tuy nhiên, cô cũng thú nhận rằng tò mò muốn biết xem liệu mình đáng giá bao tiền khi được rao bán trên đó. Trước khi bị eBay gỡ bỏ quảng cáo này, cô được trả 65,000 bảng Anh. "Nếu eBay không gỡ bỏ quảng cáo này, ai biết được kiệu tôi sẽ được trả giá bao nhiêu?", Leandra nói.

Khi biết ý định của chồng mình, Leandra cảm thấy ý tưởng trả thù vợ của Simon vô cùng hài hước. Simon chia sẻ "Tôi không hề có ý muốn bán cô ấy. Vợ tôi là người vô cùng tuyệt vời. "

Hai vợ chồng Simon và Leandra hạnh phúc khi bên nhau

vợ chồng mua bán trực tuyến Mạng xã hội

Tin tức mới nhất