Bi hài chuyện tránh nắng nóng hơn 40 độ, thanh niên mang cả quạt và ghế vào nhà tắm nằm

Nắng nóng diện rộng diễn ra ở các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ được dự báo kéo dài đến hết ngày 5/7. Nắng nóng gay gắt khiến nhiều người khó chịu và cũng từ đây, nhiều câu chuyện tránh nóng hài hước được hé lộ.

Cả nước đang bước vào đợt nắng nóng đỉnh điểm với nhiệt độ ngoài trời lên tới hơn 40 khiến cuộc sống của nhiều người bị đảo lộn. Ngay cả ngồi trong nhà thôi, nhiều người cũng thấy nóng phát hờn nhưng cũng từ đó mà nảy sinh những chiêu chống nắng nóng hài hước.

Mới đây, tài khoản FB.N.Đ.C đã chia sẻ trên mạng xã hội cách chống nóng “độc nhất vô nhị của mình. Chẳng là nhà anh chàng không có điều hòa mà thời tiết Hà Nội lúc này quá nóng. Anh ta mới nảy ra ý định mang cả ghế, cả quạt vào nhà tắm ngủ với hy vọng sẽ bớt được phần nào sự khó chịu của cái nắng oi ả mùa hè.


Thanh niên chọn cách tránh nóng trong nhà tắm - (Ảnh chụp màn hình).

Quả thực, với gạch ốp lát nền nhà và tường xung quanh, cộng thêm hơi nước trong nhà tắm cũng giúp thanh niên này có biện pháp đơn giản để đối phó với cái nóng gay gắt này.

Bên cạnh nhiều chiêu tránh nóng như lánh tại các quán cafe, cửa hàng tiện ích,… nhiều người lựa chọn cho mình những cách chống nóng độc đáo rất riêng.


Đây là cách chống nóng của facebook HG.



Facebook Nghĩa cũng lựa chọn cách chống nóng tương tự



Đắp nguyên cái chăn ướt là cách chống nóng bá đạo của Facebook N.G

Chia sẻ của N.Đ.C nhận được nhiều phản hồi đồng thuận từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây cũng là cách đơn giản để vượt qua cái nóng của mùa hè, tuy nhiên khi thực hiện cách này nên lưu ý đảm bảo độ an toàn cho bản thân về điện, côn trùng,…

Bên cạnh những cách chống nóng được chia sẻ thì nhiều bình luận “kêu trời” về thời tiết nắng nóng này và khuyên mọi người nên ở nhà, tránh ra đường vào thời tiết này.



Chỉ vì một phút thiếu cẩn trọng, đôi bàn tay N.C đã in hình chiếc đồng hồ



Facebook Đ.A chung cảnh ngộ tương tự

Thời tiết này việc đi ra ngoài đường đúng là một “cực hình”, do đó, khi ra ngoài đường các bạn hãy tự biết bảo vệ mình và có những biện pháp chống nóng sao cho phù hợp nhất nhé.

Theo Saostar


sống trẻ nắng nóng

Tin tức mới nhất