Bi hài nghỉ lễ 2/9: Gái ế cậy nhờ trai lạ đóng giả người yêu để bố mẹ yên lòng

Biết bố mẹ, anh em thúc giục chuyện yêu đương cưới hỏi nên Toan đã nhờ bạn đóng giả người yêu để ra mắt với gia đình.

Ngại về quê vì sợ mọi người hỏi chuyện đám cưới

Dù sống và làm việc ở Hà Nội nhưng Trang (29 tuổi, Hà Nội) lại không muốn về quê trong dịp nghỉ lễ này. Trang chia sẻ: “Đợt này được nghỉ 3 ngày, mình cũng muốn về quê lắm chứ. Nhưng mỗi lần về quê, mọi người lại túm tụm hỏi mình chuyện cưới xin. Tết là dịp mà mình bắt buộc phải về, còn đợt này chắc mình ở lại Hà Nội 1 mình thôi”.  

Với những cô gái như Trang, câu chuyện có người yêu tưởng chừng như đơn giản nhưng vô hình lại trở thành cơn ác mộng. Thậm chí Trang còn không dám về quê vì những câu hỏi quá quen thuộc kia khiến Trang cảm thấy mệt mỏi. Vì lẽ đó mà Trang chấp nhận ở thành phố 1 mình buồn tẻ chứ không về quê để trở thành tâm điểm cho mọi người xì xào bàn tán về chuyện người yêu và kết hôn.

Bi hài nghỉ lễ 2/9: Gái ế cậy nhờ trai lạ đóng giả người yêu để bố mẹ yên lòng-1
Với những cô gái như Trang, câu chuyện có người yêu tưởng chừng như đơn giản nhưng vô hình lại trở thành cơn ác mộng. Ảnh minh họa

Nhờ 1 chàng trai đóng giả người yêu chỉ trong dịp nghỉ lễ

So với những cô nàng cũng chưa tìm được người yêu, Toan lại có chiêu trò “cao tay” hơn hẳn. Biết bố mẹ, anh em thúc giục chuyện yêu đương cưới hỏi nên Toan đã nhờ bạn đóng giả người yêu để ra mắt với gia đình.

Xem ra đây là 1 kế sách không tồi bởi vì cô vừa được về nhà chơi thoải mái, vừa có hẳn người yêu để ra mắt cơ mà. Nói chuyện với chúng tôi, Toan hí hửng: “Những lần trước em cũng rất đau đầu vì chuyện này. May sao lần này nhờ được đứa bạn đóng giả, chắc chắn sẽ không còn bị bố mẹ, ông bà nhắc nhở như những lần trước nữa đâu”.

Bi hài nghỉ lễ 2/9: Gái ế cậy nhờ trai lạ đóng giả người yêu để bố mẹ yên lòng-2
Xem ra đây là 1 kế sách không tồi bởi vì cô vừa được về nhà chơi thoải mái, vừa có hẳn người yêu để ra mắt cơ mà. Ảnh minh họa 

Ám ảnh vì lần nghỉ lễ nào cũng không được “nghỉ”

Huyền vốn là 1 cô gái khá ham học và không màng đến chuyện yêu đương. Vì thế dù đã sắp bước sang hàng 3, cô vẫn chưa có mảnh tình nào khiến bố mẹ lẫn họ hàng lo sốt vó.

Mỗi lần về quê ăn Tết, nghỉ lễ, Huyền lại không được nghỉ 1 cách đúng nghĩa. Ai cũng muốn tốt cho cô nên mỗi lần Huyền về quê là mọi người hết lòng vun vén đủ các mối mà họ quen biết. Thành ra cô suốt ngày phải đi xem mắt dù bản thân chưa thật sự sẵn sàng.

“Em biết mọi người ai cũng thương mình. Nhưng mỗi lần về quê, em lại phải gặp 1 chàng trai mà mình chưa từng quen biết hay gặp gỡ. Rồi mọi người lại quan tâm em quá mức khiến em thật sự mệt mỏi”.

Và lần này dù chưa có người yêu và ở Hà Nội không có nhiều người quen nhưng Huyền cũng dự định sẽ ở lại thành phố. Nguyên nhân cũng vì cô sợ rằng những ngày nghỉ ấy, cô sẽ phải chạy đi khắp nơi xem mắt và về nhà lại phải trả lời vô vàn câu hỏi của những “ông mai, bà mối” trong gia đình.

Huyền cười trừ: “Nếu đợt này em mà về quê nghỉ lễ, chắc vẫn phải ngoan ngoãn nghe lời bố mẹ đi xem mắt cho bố mẹ vui lòng mất thôi”.

Theo Em đẹp


gái ế Tình yêu

Tin tức mới nhất