Bi hài những tên trộm ngớ ngẩn nhất Việt Nam, lên đường hành sự nhưng ‘bỏ quên não’ ở nhà

Trộm có trình độ là chuyện rất bình thường nhưng trộm mà hành động dại dột một cách có chọn lọc như những tên trộm dưới đây thì quả là "cười ra nước mắt".

Ăn trộm xe đạp, bỏ quên xe máy tại hiện trường

Đối tượng trong vụ mất cắp xe đạp này là Nguyễn Văn Lợi (trú đường Đặng Tất, phường An Hòa - Huế). Điều đáng nói, cách trộm cắp của Lợi khá kỳ quặc. Chỉ vì tham trộm chiếc xe đạp (hiệu Queen) để trước nhà dân tại số 54 đường Đặng Tất (Huế), Lợi “liều” bỏ lại xe máy của mình ở khu vực hiện trường.

Sau khi mang xe đạp đi tiêu thụ xong, Lợi quay lại lấy xe máy thì bị công an mật phục bắt giữ.


Lấy trộm được chiếc xe đạp, đối tượng bỏ quên cả xe máy.

Vào nhà trộm xe máy, tranh thủ rán trứng ăn cơm cho đỡ đói

Vụ trộm kỳ quặc này xảy ra tại TP Bắc Giang khi tên trộm lẻn vào nhà người dân định lấy trộm chiếc xe máy thứ 2. Cảm thấy đói, tên trộm tranh thủ rán trứng ăn cơm ngay tại gian bếp của gia chủ, sau đó trộm tiếp và bị phát hiện.

Theo tìm hiểu, sau khi bị bắt giữ, chủ nhà yêu cầu tên trộm ngồi im tại chỗ và sau đó đã đưa lên phường để công an giải quyết. Câu chuyện trên đã nhận được rất nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra ngạc nhiên với kiểu “bản lĩnh” có phần kỳ lạ của tên trộm này.


Nếu không rán trứng ăn cơm, có lẽ đối tượng đã không bị gia chủ bắt.


Tên trộm rán trứng và ăn cơm ngay tại căn bếp gia chủ.

Mãi ngắm nữ chủ nhà đang ngủ, tên trộm bị phát hiện

Sau khi lấy được tài sản và ngắm nghía cô chủ một lúc, Tuấn nhanh chóng rút lui và cho tài sản trộm được vào cốp xe. Nếu nhanh chóng đi ngay thì có lẽ Tuấn thành công, nhưng không hiểu sao đôi chân cứ muốn quay lại phòng trọ của chị A. Tiếp tục rón rén vào phòng lần hai, Tuấn gặp phải cái trở mình của chủ phòng nên đành lủi ra ngoài hành lang…


Vì mải mê ngắm nữ gia chủ ngủ nên đối tượng mới bị phát hiện.

Lúc này cô chủ phòng bừng tỉnh, thấy bóng áo đen vụt qua nên nhảy khỏi giường đuổi theo người lạ đột nhập phòng và hỏi vội: “Anh vào đây làm gì?” thì Tuấn không trả lời mà tiếp tục đi ra ngoài.

Tuy nhiên, Tuấn bị nữ chủ nhà tra hỏi liên tiếp nên hắn mở cốp xe rồi lấy cái túi ra ném trả lại khổ chủ kèm theo câu nói “trả lại… nè!” và leo lên xe bỏ chạy.

Tuy nhiên, với thế chủ động, chị Q.A. vừa “níu áo” vừa la làng “có kẻ trộm, có kẻ trộm” nên Tuấn hoảng loạn và bị quật ngã xuống đường. Cùng lúc đó, được sự giúp đỡ của một số hàng xóm, Tuấn bị bắt và giao CAP Hòa Cường Bắc xử lý.

Tên trộm đột nhập nhầm phòng trọ chả có gì để lấy, để quên luôn kìm bẻ khóa ở hiện trường

Một tên trộm nhân lúc mọi người đi vắng hết đã đột nhập vào phòng trọ của một chàng trai bằng cách cắt khóa, sau đó lục tung hết đồ đạc trong nhà. Thế nhưng, tiếc thay cho tên trộm là trong phòng trọ này chẳng có gì quý giá mà lấy cả. Hơn nữa, tên trộm còn để quên chiếc kìm cộng lực dùng để cắt khóa luôn ở đây. Thế là chẳng “xơ múi” được gì lại còn mất luôn dụng cụ hành nghề.


Khóa phòng bị tên trộm cắt.

Anh Minh Khoa, chủ nhân của phòng trọ bị trộm đột nhập đã đăng tải những hình ảnh ổ khóa bị bẻ, đồ đạc bị xới tung trong phòng, và đặc biệt là chiếc kìm để quên của tên trộm với nội dung: "Kính gửi anh trộm… anh nhìn những hình ảnh này có thấy quen thuộc không ạ? Thưa anh, công nhân như bọn em lấy đâu ra vàng, bạc, tiền của để trong phòng mà anh định lấy. Xót xa cho anh vào không lấy được gì mà lại bỏ quên cái kìm cộng lực ở đây. Nếu vô tình anh có đọc, hay nhìn được hình ảnh này mà muốn chuộc lại kéo thì nhắn tin cho em nhé”.


Đã không khoắng được tài sản gì lại còn mất cây kìm cộng lực.

Tên trộm chắp tay, nghiêm trang lạy bàn thờ trước khi ăn cắp đồ

Tên trộm “lễ phép” này là Nguyễn Thành Thắng (25 tuổi, quê Cần Thơ), thừa nhận tại cơ quan Công an, Thắng cho biết hắn từng thực hiện 12 vụ đột nhập nhà dân để trộm cắp.

Trong đó, vụ trộm bị camera ghi hình khiến Thắng trở thành tên trộm hot nhất MXH là vụ đột nhập nhà anh Nguyễn Thế Phương (phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một).


Tên trộm “lễ phép” nhất từ trước đến giờ, đến ăn trộm phải chắp tay vái, cầu nguyện.

Cụ thể, Thắng mở cửa vào nhà anh Phương. Camera tại nhà anh Phương cho thấy sau khi mở được cửa phòng khách, gã trộm nhìn thấy bàn thờ liền chắp tay, nghiêm trang lạy đủ 3 lần.

Camera cho thấy trong quá trình dò tìm tài sản, tên trộm còn lạy bàn thờ thêm.

Đi ăn trộm nhưng “lỡ tay” chỉnh camera ngay thẳng mặt

Sự việc xảy ra tại một cửa hàng quần áo ở thành phố Vinh (tỉnh Nghệ An). Vào lúc 2 giờ sáng, một người đàn ông tầm 30 tuổi đã phá mái ngói fibro xi măng, cắt tấm tôn để đột nhập vào bên trong.

Tên trộm đầu trọc, cởi trần, mang theo áo phông và chiếc bật lửa gas. Hắn quan sát xung quanh trước khi tiến đến camera an ninh gắn ở góc tiệm để chỉnh sửa với mục đích hướng máy sang nơi khác. Tuy nhiên, khi chỉnh sửa, đạo chích vô tình làm chĩa thẳng vào mặt mình, hình ảnh nhận diện vì thế càng rõ.


Chỉ vì lỡ tay chỉnh camera ngay mặt, đối tượng nhanh chóng bị tóm gọn ngay sau đó.

Vài phút khoắng đồ, vơ được hai hai bọc quần áo và máy tính, tên trộm chuyển ra ngoài qua lỗ thủng ở góc mái nhà…

Tên trộm bị bắt khi đang ngồi ăn kẹo lạc trong nhà

Trịnh Ngọc Duy (21 tuổi, quê Thanh Hóa) đã bị bắt quả tang Duy đang “tá túc” trong nhà hơn… chục ngày. Khi gia chủ cầm gậy xông vào phát hiện tên trộm đang ngồi ăn kẹo lạc và phá cái máy xanh sinh tố để lấy dây đồng.


Căn nhà nơi xảy ra vụ trộm.

Khi Duy bị bắt, gia đình mới ngã ngửa vì tên trộm này quá gan lì.

“Chắc chắn Duy có đồng bọn thì mới khiêng được chiếc két sắt nặng khoảng 1 tạ. Trộm còn tháo 2 bộ điều hòa, lấy lò vi sóng, nồi cơm điện, quạt điện, 3 chiếc máy khâu công nghiệp. Trên tầng 2, chiếc két sắt của bác em đang bị tên trộm cạy ra nhưng chưa phá được thì bị bắt”, chủ nhà cho biết.

Ngoài ra, Duy còn xuống phòng trọ dưới sân lục nhiều lần. Lần đầu chỉ lấy đồ ăn, lần sau lục trong đống quần áo lấy được hơn 10 triệu đồng và viết giấy… dọa người thuê trọ.

Theo Sao Star


trộm cắp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao