Bị Hari Won chỉ bậy, Lâm Vĩ Dạ tức tối 'dằn mặt' Trấn Thành ngay trên sóng truyền hình

Được Hari Won dạy phát âm nam diễn viên Hàn Quốc là "Sóng Sun Hùn" (Song Seung Hun) nhưng bị sai, Lâm Vĩ Dạ tức tối mắng thẳng mặt Trấn Thành.

Mới đây, trên trang cá nhân Trấn Thành đăng tải đoạn video ngắn quay lại khoảnh khắc hài hước. Theo đó, trong lúc nghỉ ngơi ở hậu trường nam danh hài bất ngờ "chất vấn" Lâm Vĩ Dạ về cái tên nam diễn viên cô mới phát âm. 


Clip Lâm Vĩ Dạ bị Trấn Thành chọc quê vì phát âm sai.

Ngay lập tức, nữ danh hài tiết lộ: "Tôi rất thích anh 'Sóng Sun Hùn'. Anh 'Sóng Sun Hùn' là một diễn viên người Hàn Quốc rất nổi tiếng và ai ở Hàn Quốc cũng biết anh 'Sóng Sun Hùn' hết á. Anh ấy đóng phim 'Trái tim mùa thu' và 'Thần chết' ".

Trước cách phát âm có phần "khác người" của bạn diễn, Trấn Thành vặn vẹo: "Trái tim mùa thu làm gì có anh 'Sóng Sun Hùn'. Có anh Song Seung Hun thì có ấy".

Tuy nhiên, Lâm Vĩ Dạ một mực cương quyết cái tên "Sóng Sun Hùn" là diễn viên Hàn Quốc thay vì Song Seung Hun. Không những thế, diễn viên họ Lâm còn cầu cứu sự trợ giúp từ một người Hàn Quốc đứng gần mình.

Trái ngược với suy nghĩ của cô, người này khẳng định anh chỉ biết "Song Seung Hun" chứ không biết "Sóng Sun Hùn" mà Lâm Vĩ Dạ nhắc tới. 


Bị quê vì phát âm sai, Lâm Vĩ Dạ đổ cho bà xã Trấn Thành.

Thấy Lâm Vĩ Dạ phát âm sai, Trấn Thành chọc quê nữ danh hài. Đáp lại, bà mẹ 2 con tố cáo: "Tại vợ anh đó. Tại vợ anh chỉ bậy nên giờ người ta không biết, em mới quê như vậy đó. Tại bà Hari Won chỉ 'Sóng Sun Hùn' đó".

Đoạn clip được đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ hi vọng cả hai sẽ có dịp "đấu khẩu" trên sóng truyền hình về khả năng diễn xuất cũng như khiếu hài hước.


Trấn Thành sẽ trở thành "ông mối" trong Đại chiến kén rể.

Sắp tới đây, cả hai sẽ cùng chạm trán tại gameshow Đại chiến kén rể. Theo đó, "ông mối" Trấn Thành sẽ dẫn dắt và xem quá trình tuyển con rể giữa nhà gái và các chàng trai.  

Khi các nàng dâu được giấu mặt, cuộc chiến nảy lửa giữa gia đình nhà gái và các chàng rể tương lai sẽ diễn ra trong sự điều phối của Trấn Thành và sự giúp sức của Lâm Vĩ Dạ. 

Bên cạnh đó, các chàng trai sẽ được quyền “chất vấn” nhà gái để hiểu rõ hơn về nề nếp và con người của các cô gái tham gia chương trình. Đặc biệt, trưởng phòng Ơn giời cũng tiết lộ anh sẽ "rinh" một chàng trai về cho em gái của mình.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất