Bị Hoài Linh 'xéo xắt mắng yêu', Xuân Bắc cười 'như được mùa' sau tin đồn bị chèn ép

Khi Xuân Bắc hỏi Hoài Linh có thấy trống vắng khi thiếu mình, nam nghệ sĩ đáp lại bằng câu nói gây bão: "Vẫn đủ đầy".

Những ngày qua, tin đồn nghệ sĩ Hoài Linh chèn ép, thao túng khiến Xuân Bắc nghỉ làm MC sau 4 mùa tại Ơn giời gây xôn xao dư luận. Sự việc được bắt nguồn khi Xuân Bắc đột ngột không xuất hiện tại tập 6 và tập 7 của gameshow.

Mặc dù phía đại diện nghệ sĩ Hoài Linh và nhà sản xuất chương trình lên tiếng phản bác luồng tin trên nhưng sự việc vẫn chưa khiến người hâm mộ thỏa mãn. Nhiều ý kiến cho rằng vị trưởng phòng Gặp nhau cuối năm chưa có lời giải thích thực sự thỏa đáng.
 


Clip Nghệ sĩ Hoài Linh, Xuân Bắc trò chuyện vui vẻ đập tan tin đồn chèn ép.


Trước những tin đồn không hay bủa vây, Xuân Bắc đã trực tiếp lên tiếng khẳng định không có chuyện như những lời đồn thổi. Ngược lại nam danh hài phải cảm ơn đồng nghiệp Trấn Thành - Trường Giang đã hỗ trợ, giúp đỡ anh trong công việc.

"Nhiều bạn có phản ứng rất tiêu cực về việc Trấn Thành - Trường Giang làm MC, tôi phản đối điều này. Cả Trấn Thành - Trường Giang đều dẫn rất vui và phải ghi nhận công sức của các bạn vì vừa làm trưởng phòng vừa làm MC giúp tôi.

Thế mà mọi người cứ nói lọ chai khiến anh em chúng tôi gián đoạn hết tình cảm. Nhưng tôi cũng nói luôn còn lâu mới gián đoạn được bởi vì các bạn ấy và anh Hoài Linh hỗ trợ tôi rất nhiều",
anh chia sẻ.

>>> Xem thêm: Trấn Thành: 'Xuân Bắc nghỉ làm MC là do... ăn ở'
 

Bị Hoài Linh xéo xắt mắng yêu, Xuân Bắc cười như được mùa sau tin đồn bị chèn ép-1
Nghệ sĩ Hoài Linh mắng yêu Xuân Bắc.


Sau khi người trong cuộc chính thức lên tiếng, sự việc mới tạm yên. Đồng thời nhiều người cho rằng do bận rộn lịch trình Táo Quân nên Xuân Bắc mới tạm hoãn việc làm "cầu nối" ở Ơn giời.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình danh hài Gặp nhau cuối năm tiếp tục gây sốt khi đăng tải đoạn clip trò chuyện cùng Tự Long và đàn anh Hoài Linh.
 

Bị Hoài Linh xéo xắt mắng yêu, Xuân Bắc cười như được mùa sau tin đồn bị chèn ép-2
Đáp lại, Xuân Bắc chỉ cười rồi tiếp tục công cuộc gặm đùi gà.


Theo những gì đoạn clip ghi lại, bộ ba danh hài có cuộc tâm sự khá vui vẻ và thoải mái. Thậm chí nghệ sĩ gạo cội đất Nam không ngại ngần "mắng yêu" Xuân Bắc.

Hoài Linh cho hay, câu nói "Xuân Bắc nghỉ làm MC là do ăn ở" là do Trấn Thành - Trường Giang bày trò nhưng cuối cùng người chịu mang tiếng lại là anh.

Khi MC Xuân Bắc hỏi Hoài Linh có thấy trống vắng khi thiếu mình, nam nghệ sĩ nhanh chóng đáp lại bằng câu nói gây bão: "Vẫn đủ đầy" khiến mọi người có mặt trong căn phòng cười không ngớt.
 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


Trường Giang Xuân Bắc Hoài Linh Trấn Thành

Tin tức mới nhất