Bị hỏi thẳng 'trả hết nợ chưa', Dương Cẩm Lynh đáp trả thế nào?

Sau thời gian vướng lùm xùm nợ nần, cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên vẫn luôn được khán giả quan tâm.

Mới đây, Dương Cẩm Lynh vừa chia sẻ đoạn video mới trên trang cá nhân. Sau biến cố nợ nần, nữ diễn viên đã dần lấy lại tinh thần ổn định và chăm chỉ làm việc để trả nợ.

Bên cạnh những lời động viên, an ủi bà mẹ 2 con thì một cư dân mạng để lại dòng bình luận mỉa mai: "Trả hết nợ chưa?". Ngay sau đó, nữ diễn viên đã nhanh chóng đáp lại thẳng thắn: "Cảm ơn em. Nhờ sự quan tâm của em chị tạm sống được và dần trả hết nợ".

Bị hỏi thẳng trả hết nợ chưa, Dương Cẩm Lynh đáp trả thế nào?-1
Dương Cẩm Lynh làm nhiều việc để kiếm tiền trả nợ.

Thời gian qua, cuộc sống của Dương Cẩm Lynh thay đổi hoàn toàn sau biến cố nợ nần. Nữ diễn viên từng tiết lộ phải bán nhà, xe và nhiều món đồ hàng hiệu để trả bớt các khoản nợ.

Ngoài làm nghệ thuật, Dương Cẩm Lynh vẫn tiếp tục duy trì việc kinh doanh khi livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập. Song song với làm việc, cô cũng dành thời gian để chăm sóc 2 cậu con trai. Người hâm mộ hy vọng nữ diễn viên sẽ nhanh chóng ổn định kinh tế để lo cho các con và trở lại hoạt động nghệ thuật. 

Đến hiện tại, diễn viên sinh năm 1982 đã trả được khoản nợ 3 tỷ đồng. Số tiền 3 tỷ đồng còn lại cô cũng dự kiến sẽ thanh toán trong một năm tới.

Bị hỏi thẳng trả hết nợ chưa, Dương Cẩm Lynh đáp trả thế nào?-2
Nữ diễn viên nỗ lực kiếm tiền để nuôi 2 con trai.

Trước đó vào tháng 1/2023, diễn viên Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ chặn đường đòi tiền. Đoạn video ghi lại cảnh nữ diễn viên bị đòi nợ lan truyền trên mạng xã hội. 

Thời điểm đó, nữ diễn viên giải thích hiện cô nợ khoảng 6 tỷ đồng từ nhiều người. Riêng người xuất hiện trong đoạn video đang lan truyền, Dương Cẩm Lynh vay 300 triệu đồng. Nữ diễn viên đã trả cho người này 190 triệu đồng và hiện còn nợ 110 triệu đồng. Hàng tháng cô phải cho chủ nợ 20 triệu đồng, tuy nhiên tháng này cô trả chậm 5 ngày nên bị đòi nợ. Dương Cẩm Lynh khẳng định mình không quỵt nợ mà đang cố gắng kiếm tiền để trả. 

Sau sự việc, cô cho biết bị đoàn phim Giai Nhân hủy hợp đồng. Ngoài ra, cô cũng mất hợp đồng trị giá 60 triệu đồng để dự sự kiện.

Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982. Cô là diễn viên quen thuộc của màn ảnh phía Nam, ghi dấu ấn trong những bộ phim như: Hoa Dại, Ngõ Vắng, Tiệm Ăn Dì Ghẻ, Bánh Mì Ông Màu... Ngoài ra, cô cũng từng đoạt giải Á hậu Điện ảnh 1999 và vào top 22 Hoa hậu Toàn quốc báo Tiền Phong năm 2000. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/bi-hoi-thang-tra-het-no-chua-duong-cam-lynh-dap-tra-the-nao-ar799516.html

dương cẩm lynh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao