Bị kẹt xe 3 tiếng, cô gái tranh thủ nằm phơi nắng giữa đường

Lily Willetts thản nhiên nằm tắm nắng giữa dòng xe kẹt cứng trên một tuyến đường ở Anh.

Theo The Sun, tình trạng tắc đường kéo dài suốt 3 tiếng đồng hồ trên một số đoạn đường tại Rochdale, Manchester (Anh) do tai nạn xảy ra gần đó vào cuối tuần. Kẹt xe có thể là nỗi ám ảnh với nhiều người khi phải mệt mỏi chờ đợi trên xe, tuy nhiên với Lily Willetts (27 tuổi), đó lại là dịp để tắm nắng.


Bức ảnh nằm dài phơi nắng giữa đường của cô gái 27 tuổi được nhiều dân mạng chia sẻ. Ảnh: The Sun.

Bức hình chụp cảnh cô nằm dài phơi nắng giữa đường nhanh chóng được chia sẻ trên Twitter. Hàng nghìn người đã để lại bình luận bên dưới, tỏ ra khá thích thú và đồng tình.

"Hay đấy chứ! Thay vì ngồi than thở và bực bội trên xe, chúng ta cũng nên thử", một người cho hay.

"Đoạn đường kẹt cứng không di chuyển được gì thì đây là cách thư giãn đấy. Nếu cô ấy trở về xe khi hết tắc nghẽn cũng chẳng sao", người khác viết.

Tuy nhiên, một số ý kiến lại chỉ trích hành động của cô gái quá nguy hiểm và dại dột: "Việc rời khỏi xe và nằm ngay giữa đường là quá liều lĩnh. Dù tắc đường hay không, cô ta cũng nên ngồi trên xe. Hành động này quả là mối lo cho những người cùng lưu thông".


Lily và bạn trai đã bị kẹt xe trong nhiều giờ trên đường trở về Blackpool. Ảnh: The Sun.

Trả lời The Sun, Lily cho biết hôm đó cô cùng bạn trai đang trên đường đến Blackpool. Kẹt xe kéo dài trong thời tiết nắng nóng khiến cô quyết định thư giãn bằng cách trải chăn và nằm tắm nắng trong khoảng 20 phút.

"Lúc đó là khoảng 12h30, đột nhiên tôi nghĩ đến việc ra phơi nắng. Tôi rất muốn có một làn da nâu", Lily cho biết.

Khi được hỏi về những ý kiến trái chiều xung quanh bức hình chụp mình, 9X nói: "Tôi không bận tâm lắm đến cách họ nhìn về tôi. Trong tình cảnh tắc nghẽn và thời tiết như vậy, tôi nghĩ nhiều người sẽ có suy nghĩ giống mình. Tôi chưa bao giờ làm điều này trước đây nhưng vào lúc đó, tôi nghĩ mình cần làm vậy. Ngay sau khi được thông báo rằng có thể di chuyển, tôi đã trở về xe và cảm thấy thoải mái với làn da bánh mật của mình".

Những hình ảnh trên Twitter cho thấy Lily không phải người duy nhất tranh thủ tắm nắng trong hơn 3 giờ tắc đường hôm đó. Một số người cũng đã có hành động tương tự và đăng khoảnh khắc này lên trên trang cá nhân.


Một số người khác cũng đã nằm phơi nắng trên đường giống Lily trong 3 tiếng đồng hồ kẹt xe hôm đó. Ảnh: Twitter.
 


Theo Zing


tắc đường nắng nóng

Tin tức mới nhất