Bị kêu 'rửa rau như giặt đồ', Tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang vẫn không ngừng vào bếp

Mẹ Tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang từng tiết lộ trong một chương trình rằng món ăn cô có thể làm chỉ là rau luộc, hậu đậu đến nỗi làm rơi vỡ loảng xoảng khi rửa chén.

Hương Giang Idol được biết đến là ca sĩ chuyển giới xinh đẹp nhất của Việt Nam và chỉ mới hôm qua thôi, cô đã soán ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, trở thành Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam.

Thường xuyên nhìn thấy hình ảnh Hương Giang xinh đẹp, lộng lẫy trên sân khấu, các sự kiện, "sang chảnh" ở quán xá nhưng ít ai biết được hình ảnh cô nàng trong căn bếp nhỏ của mình như thế nào.

Bị kêu rửa rau như giặt đồ, Tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang vẫn không ngừng vào bếp-1
Hình ảnh Tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang vào bếp.

Thực tế, Tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang không phải là người nấu ăn giỏi. Trong một chương trình truyền hình về nấu nướng, mẹ cô cũng thừa nhận rằng, món ăn của con gái mình có thể làm chỉ là luộc rau. Không những thế, cô còn thường xuyên làm "thiệt hại kinh tế của gia đình" khi rửa chén bát.

Cũng trong chương trình truyền hình ấy, khi thực hiện trổ tài làm món Canh cua mồng tơi, mẹ Hương Giang không ngừng thấp thỏm, lo lắng về sự hậu đậu của cô khi để cua bò lổm ngổm trên sàn, không biết gọt mướp, thậm chí đến rửa rau còn như... giặt đồ.

Bị kêu rửa rau như giặt đồ, Tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang vẫn không ngừng vào bếp-2Bị kêu rửa rau như giặt đồ, Tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang vẫn không ngừng vào bếp-3
Tân Hoa hậu Chuyển giới khá vụng về khi vào bếp, thường xuyên cầu cứu mẹ.

Có lẽ, biết khả năng nấu nướng có giới hạn của mình nên Hương Giang cũng thường xuyên chia sẻ các món ăn mình nấu lên mạng xã hội, để kêu gọi sự góp ý của mọi người, giúp cải thiện kỹ năng vào bếp hơn.

Bị kêu rửa rau như giặt đồ, Tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang vẫn không ngừng vào bếp-4
Các món ăn Hương Giang nấu được cô đăng lên xin mọi người góp ý

Bị kêu rửa rau như giặt đồ, Tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang vẫn không ngừng vào bếp-5
Bị kêu rửa rau như giặt đồ, Tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang vẫn không ngừng vào bếp-6
Những góp ý về món thịt kho của mọi người.

Bị kêu rửa rau như giặt đồ, Tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang vẫn không ngừng vào bếp-7Bị kêu rửa rau như giặt đồ, Tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang vẫn không ngừng vào bếp-8Bị kêu rửa rau như giặt đồ, Tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang vẫn không ngừng vào bếp-9
Món đậu sốt cà chua của Tân Hoa hậu Chuyển giới được nhiều người góp ý cho quá nhiều hạt nêm.

Tuy mọi người góp ý khá nhiều nhưng đối với cô, đó là những bài học hữu ích để cô cải thiện tình hình “nữ công gia chánh” của mình.

Bị kêu rửa rau như giặt đồ, Tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang vẫn không ngừng vào bếp-10Bị kêu rửa rau như giặt đồ, Tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang vẫn không ngừng vào bếp-11
Mâm cơm của Hương Giang chia sẻ trước đây khá đơn giản. Dường như cô là "tín đồ" của món trứng luộc.

Bị kêu rửa rau như giặt đồ, Tân Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang vẫn không ngừng vào bếp-12
Có lẽ, thời gian gần đây vì bận rộn với công việc và không giỏi về nấu nướng, thế nên trên Facebook cô khá ít chia sẻ về hình ảnh khi mình vào bếp.


Theo Khám phá


Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang idol

Tin tức mới nhất