Bị khách vứt rác vào vườn rau sạch, Trường Giang lụi cụi khiến nhân viên cảm động

Một nhân viên trong quán cơm Trường Giang đã bất ngờ tiết lộ hành động của ông chủ, khi chứng kiến thực khách vứt rác bừa bãi.



Scandal "quán quê nhưng giá thành phố" vừa nguội, Trường Giang lại tiếp tục gây chú ý với hành động bất ngờ. Theo đó, khi chứng kiến một khách hàng vứt tàn thuốc vào vườn rau do chính tay ông chủ quán cơm quê chăm bón, Trường Giang tự mình cúi xuống nhặt tàn thuốc vứt vào đúng nơi quy định.

Hành động của danh hài ngay khi ấy đã được nhân viên ghi lại và chia sẻ công khai: "Sếp em giỏi lắm. Rau sếp trồng mà ai nỡ lòng nào hút thuốc xong bỏ tàn vào đó, làm ông lượm và chửi miết".


Trường Giang tự tay quét dọn loại bỏ rác bẩn thực khách vứt xuống vườn rau.


Nam danh hài tự tay chăm chút cho vườn rau của mình
 

Bắt đầu bước chân vào thương trường và góp tên trong danh sách doanh nhân - nghệ sĩ, Trường Giang vướng ồn ào ngay những ngày đầu quán mới khai trương. "Quán cơm quê giá thành phố, thái độ phục vụ lơ ngơ"... là những nhận xét thực khách để lại sau khi thưởng thức ẩm thực tại quán do danh hài làm chủ.

Sau nhiều phản hồi, "chàng hề xứ Quảng" đã lên tiếng nhận thiếu xót về thái độ phục vụ chưa tốt của nhân viên. Tuy nhiên, bạn trai Nhã Phương phủ nhận giá của "mâm cơm thị phi" là sai sự thật. Theo đó, tin đồn 600.000 nghìn đồng cho mâm cơm 4 người ăn trên thực tế chỉ có 350.000 đồng.

Nam danh hài cũng cho biết thêm, thực phẩm của quán đều được chuyển từ Quảng Nam và đảm bảo nguồn gốc sạch sẽ, an toàn. Bên cạnh việc nhập thực phẩm có nguồn gốc, chàng "Mười Khó" cũng trồng thêm vườn rau xanh quanh chỗ đất trống của quán vừa để làm đẹp khuôn viên, vừa để thu hoạch.


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-khach-vut-rac-vao-vuon-rau-sach-truong-giang-lui-cui-khien-nhan-vien-cam-dong-n-116389.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao