Bi kịch của người đàn bà lận đận hai đời chồng

Khi tôi mang bầu đứa con của anh ta, biết tôi mang bầu con gái, anh ta chán nản, vơ vét hết của cải còn lại của tôi vào trốn biệt tăm từ đó.



Phụ nữ lấy chồng còn tùy thuộc vào may mắn, số phận nếu lấy được người chồng tốt, cuộc đời sẽ hạnh phúc, còn lấy phải người chồng suốt ngày cờ bạc, gái dù, coi như đã lãng phí đi tuổi thanh xuân của mình, chưa kể, con cái sau này cũng sẽ có cuộc sống không hạnh phúc.

Trước đây, tôi từng có một người chồng chẳng ra gì, khi anh ta nghiện ngập, không coi trọng vợ con, thậm chí là gái gú triền miên. Sau khi thoát khỏi cuộc sống địa ngục đó, tôi đã mong mình sẽ tìm được hạnh phúc mới, bên người tôi yêu thương.

(Ảnh minh họa)

Tái hôn lần nữa với người chồng kém 2 tuổi, độc thân tôi nhận ra đó là sai lầm. Anh ta cưới tôi không phải vì tình yêu mà vì vật chất, vì số tiền tôi vào Nam làm công nhân dành dụm được để lo cho tương lai của con tôi.

Khi tôi mang bầu đứa con của anh ta, biết tôi mang bầu con gái, anh ta chán nản, vơ vét hết của cải còn lại của tôi vào trốn biệt tăm từ đó. Chưa kể trước đó, anh ta dùng đủ mọi lý lẽ để dụ tôi bán mảnh đất cho mẹ mình mua ở thị trấn để anh ta hùn vốn kinh doanh. Nhưng tất cả chỉ là một màn kịch anh ta dựng nên để lừa dối tôi.

Cuộc sống thường ngày, anh ta đối xử với con của tôi và chồng cũ không mấy thiện cảm, khi anh ta thường xuyên mắng cháu. Nói thật, tôi đau đớn vô cùng, tôi không ngờ mình gặp phải người đàn ông tệ bạc như vậy.

Tôi nhận ra một điều, hôn nhân cần sự hòa hợp giữa hai người và tôi mong chị hãy tìm hiểu thật kỹ về người đàn ông đó trước khi kết hôn! Chúng ta đừng hoang mang, bởi bạn tôi từng đổ vỡ trong hôn nhân và đã từng đi bước nữa, bạn ấy lấy được người chồng thấu hiểu, tâm lý, yêu thương vợ hết mực. Tôi cũng mong người từng đổ vỡ sẽ có được hạnh phúc như thế!

Theo Người đưa tin


phụ nữ hai đời chồng chồng cờ bạc bi kịch hôn nhân phụ nữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao