Người bố mất 2 con khi vợ đi khám thai: 'Dù chết tôi cũng phải tìm thấy thi hài con'

Sau khi chết hụt vì tự tử, anh Lương cho biết, anh sẽ không từ bỏ ý định tìm các con, dù con đã chết cũng phải tìm được thi hài.


Clip: Người nhà anh Lương mong muốn tìm được thi thể của hai bé trai để đem về chôn cất

Mong từng ngày gặp con và cái kết đau lòng

Liên quan đến sự việc vợ mang thai đôi 8 tháng đi khám thai sau đó mất con, người chồng nhiều ngày đi tìm nhưng không thấy, về nhà uống thuốc chuột tự tử, trưa ngày 28/6 chúng tôi đã có mặt tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang, nơi anh Nguyễn Ngọc Lương (22 tuổi, ở Dĩnh Kế, TP Bắc Giang) để tìm hiểu thực hư sự việc.

Tại khoa Hồi sức tích cực – Chống độc, anh Lương đã tỉnh trở lại, nhưng vẻ mặt anh vô cùng buồn bã. Chia sẻ với chúng tôi, anh Lương nghẹn ngào: “Đáng ra giờ này tôi đang bồng bế hai con trên tay, vậy mà lúc này ngay việc con tôi ở đâu tôi cũng không biết.

Dù con tôi đã chết, tôi cũng phải tìm bằng được, vì đó là giọt máu của tôi, tôi không thể để cho các con bơ vơ được”, anh Lương vừa nói vừa khóc.


Anh Lương buồn bã chia sẻ câu chuyện bi kịch của gia đình.

Anh Lương cho biết, anh và chị T.T.M. (SN 1993) lấy nhau hồi năm 2017, thời điểm đó vợ anh đã có thai được 2 tuần. Đến cuối tháng thứ 3 của thai kỳ, trong một lần đi siêu âm, bác sĩ cho chẩn đoán vợ anh mang song thai và cả hai đều là con trai.

Kể từ đó anh từng ngày mong con chào đời và hết lòng chăm sóc vợ bầu. “Tôi và vợ không hề có mâu thuẫn gì, từ lúc mang thai vợ tôi lần nào đi siêu âm cũng gửi hình ảnh con về cho tôi xem.

Có những hôm vợ đi làm ca tối, hết ca tôi đón vợ về, vợ ngồi sát bụng sau lưng tôi, tôi còn cảm nhận được con trai trong bụng đang đạp vào lưng tôi. Rồi những hôm 2 vợ chồng nằm trên giường tôi, sờ tay lên bụng vợ tôi thấy con đạp rất mạnh”, nói đến đây anh Lương lại tuôn trào nước mắt.

Đến ngày 16/6, khi đang đi làm, chị M. gọi điện báo cho anh Lương rằng, đang đi khám thai cùng một người bạn tên T.. Trưa cùng ngày, khi xong ca làm việc anh Lương có gọi điện hỏi thăm tình hình thì vợ anh vẫn nói, hai con khỏe mạnh, 1 con nặng 2kg, một con nặng 1,7kg.


Hình ảnh con anh Lương khi siêu âm trước khi mất.

“Đến chiều ngày 16/6, tôi bất ngờ nhận được điện thoại của vợ nói rằng, con đã mất tim thai, bị chết lưu và phải bỏ thai. Nhận được tin, tôi ngã khụy xuống đất, sau đó thông báo với mọi người trong gia đình, nhưng không ai liên lạc được nữa.

Tất cả mọi người tỏa đi khắp nơi tìm kiếm, mẹ tôi còn vào các bệnh viện lớn nhỏ trong và ngoài Thành phố Bắc Giang để hỏi xem vợ tôi có đến cấp cứu không, nhưng tất cả các bệnh viện đều không có hồ sơ của vợ tôi”, anh Lương kể lại.

Tự tử vì bất lực không thể tìm được con

Sau 2 ngày tìm kiếm, vợ anh Lương đã quay về nhà mẹ đẻ, nhưng với tâm trạng rất hoảng sợ, không muốn tiếp xúc với ai. Phải đến 2 ngày sau, anh Lương mới nói chuyện được với vợ, khi đó vợ anh cho biết, cả 2 con anh đã bị thai lưu trong bụng, hiện thi hài đã được chôn cất tại một ngôi chùa.

Nhưng khi hỏi về việc lấy thai lưu ở bệnh viện nào và đang gửi con ở chùa nào thì vợ anh Lương nhất quyết không nói. “Mãi mấy ngày sau, vợ tôi mới nói đã gửi con về một ngôi chùa ở Hà Nội để an táng, nhưng khi tôi tìm về ngôi chùa này, các nhà sư khẳng định là không hề tiếp nhận chôn cất hài nhi nào”, anh Lương nói.


Anh Lương thoát chết sau khi uống thuốc chuột tự tử.

Khi từ Hà Nội trở về nhà, vì quá đau buồn anh Lương đã định nhảy xuống sông Như Nguyệt tự tử, nhưng sau đó anh suy nghĩ: “Mình chết ai sẽ tìm con”, nên anh đã từ bỏ ý định này.

Anh Lương lại tiếp tục đi tìm con ở một số nơi nhưng không có kết quả. Không còn cách nào khác anh đã gửi đơn tới cơ quan chức năng để nhờ can thiệp tìm lại hai con.

Đến chiều ngày 27/6, do chịu quá nhiều áp lực và bất lực trong việc tìm kiếm hai đứa con đã mất của mình, nên anh Lương đã dùng thuốc chuột tự tử tại nhà riêng. Rất may mọi người đã phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu nên giữ lại được tính mạng.

“Hiện tại, tôi không biết phải làm như thế nào, tôi chỉ muốn tìm thấy con tôi. Còn vợ tôi, tôi sẵn sàng tha thứ nếu cô ấy nói hết với tôi mọi chuyện”, anh Lương chia sẻ.

* Chúng tôi tiếp tục thông tin về sự việc này!


Theo Khám Phá


bi kịch gia đình

Tin tức mới nhất