Lễ Noel – Giáng sinh 2017

Bí kíp hẹn hò đêm Giáng sinh để nàng nào cũng phải 'đổ đứ đừ'

Con trai à, nếu bạn đang băn khoăn không biết làm cách nào để tiếp cận và tán đổ “crush” của mình, hãy bỏ túi ngay bí kíp hẹn hò ngày Giáng Sinh dưới đây để có thể chinh phục hoàn toàn cô ấy nhé!

1. Lên kế hoạch kỹ lưỡng cho buổi hẹn

Một kế hoạch hoàn hảo và được chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ là thứ không thể thiếu khi các bạn nam muốn tán đổ một cô gái. Bạn chắc chắn sẽ thắc mắc không biết cô ấy thích được hẹn ở một nơi thế nào?

Quán cà phê, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại hay cùng nhau dạo bước trên phố để đón Giáng Sinh. Thì một bật mí nho nhỏ dành cho bạn là hãy đưa cô ấy đến một quán cà phê thật lãng mạn không quá cách xa nhà thờ.

Bí kíp hẹn hò đêm Giáng sinh để nàng nào cũng phải đổ đứ đừ-1

Lý do là bạn vừa có thể cùng cô ấy trò chuyện vui vẻ, tìm hiểu và thăm dò ý tứ đối phương, vừa có thể chờ đợi thời khắc tiếng chuông nhà thờ ngân vang khi khoảnh khắc Giáng Sinh vừa đến.

Hãy đến một quán cà phê lãng mạn sau đó xuống phố với "crush" nhé.

Trong kế hoạch đó của bạn, bạn nên chủ động cho buổi hẹn. Thay vì luôn miệng hỏi: “Em thích hẹn ở đâu?”, “tầm mấy giờ thì anh có thể đón?”, “quán cà phê nào thì đẹp nhỉ?”… Khi hỏi những câu ấy, các cô gái của chúng ta sẽ ngầm đánh giá rằng bạn không hề để tâm đến cuộc hẹn và là một người thiếu chủ động, thiếu tự tin.

Hãy lập kế hoạch cho buổi hẹn để tránh những bỡ ngỡ và bối rối không đáng có trong buổi hẹn hò quan trọng này.

2. Hãy tự tin

Thứ chinh phục một cô gái chính là khí chất của một người con trai, và sự tự tin của con trai sẽ tạo nên khí chất khác biệt ấy. Chẳng có một cô gái nào có thể chấp nhận một chàng trai quá rụt rè, nhút nhát và thiếu tự tin tới mức: “Muốn hẹn con gái cũng phải nhờ người nói giúp.”

Con gái không thích một người quá nhút nhát, rụt rè, thiếu tự tin và chủ kiến. Giống như việc con trai không có ấn tượng tốt với một cô gái, khi đưa ra bất kỳ câu hỏi gì cũng trả lời: “tùy anh.”

Sự tự tin có thể khiến các cô gái đổ “rầm rầm” trong giai đoạn hẹn hò đầu tiên lãng mạn. Để có được sự tự tin, con trai cần rũ bỏ tính nhút nhát, ngại giao tiếp với bạn bè khác giới, cởi mở và thân thiện hơn. Nếu chưa đủ tự tin, hãy hít thở sâu và trở thành một người điềm tĩnh trong hành động và lời nói, đó cũng là thứ thể hiện rằng bạn không lúng túng, chủ động trong một buổi hẹn.

Bí kíp hẹn hò đêm Giáng sinh để nàng nào cũng phải đổ đứ đừ-2

Hãy tự tin, ga lăng với những hành động để ghi điểm với đối phương nhé.

3. Vẻ ngoài ghi điểm trong mắt đối phương

Hãy tin rằng: “Bề ngoài là vô cùng quan trọng. Và bạn sẽ không có cơ hội thứ hai để tạo ấn tượng tốt với một cô gái.”

Không cần phải đẹp trai xuất sắc, ăn mặc chất lừ như ngôi sao. Nhưng hãy để một kiểu tóc phù hợp, gọn gàng. Bạn có thể không cần phải tóc tai vuốt vuốt nhưng nhất định không thể để một mái tóc bẩn tới cuộc hẹn.

Con gái đơn giản cần quần áo, giày dép lịch sự, không quá lố, không tỏ ra quá cầu kỳ, thời thượng, phù hợp thời tiết, tối giản phụ kiện nhưng cũng đừng quá xuề xòa. Một cô gái chắc hẳn sẽ không thích một chàng trai đi dép lê, đi tông cho một cuộc hẹn hò đúng nghĩa! Một điều nữa các chàng trai nên nhớ là mọi thứ đều phải sạch sẽ, thơm tho. Tắm gội, cạo râu, một chút nước hoa thoang thoảng, đừng nồng nặc quá, vậy là đủ!

4. Hành động nhỏ gây ấn tượng tốt

Bạn có thể sẽ không tin nhưng tất cả những cô gái đều chú ý tiểu tiết và ghi nhớ những hành động nhỏ của bạn trong một cuộc hẹn hò.

Và điều đầu tiên tối kỵ là: “tới trễ”. Dù bạn hẹn cô ấy tại quán cà phê hay đích thân đón cô ấy, bạn tuyệt đối không thể đến muộn.

Điều thứ hai, nếu bạn vào quán cà phê, hãy mở cửa giúp cô ấy và nhớ rằng, lúc về bạn cũng nên làm vậy.

Hãy nhường cô ấy việc gọi đồ uống và hỏi xem cô ấy thích uống gì, khuyến khích cô ấy ăn thêm đồ ăn nhẹ, nếu có thể.

Lịch sự, nhẹ nhàng với nhân viên phục vụ và những người xung quanh. Nói chuyện không quá lớn tiếng, cũng không quá nhỏ khiến cô ấy hỏi lại. Luôn áp dụng khiếu hài hước sẵn có và cởi mở.

Điều cuối cùng là ngưng dùng điện thoại khi hẹn hò, trừ khi bạn có công việc gấp hoặc hai bạn không còn điều gì để nói với nhau.

5. Sử dụng lời khen và quà tặng ấm áp

Tặng quà là một chủ ý không tồi dành cho buổi hẹn Giáng Sinh.

Một cuộc hẹn hoàn hảo không thể thiếu được những lời khen, con trai không nên kể lể quá nhiều về bản thân mình. Hãy thăm dò ý của nàng với những câu hỏi thông minh. Dành tặng những lời khen thật sự, tránh những lời khen không đúng sự thật hoặc sáo rỗng. Con gái vốn rất tinh ý đấy.

Cuối cùng, quà tặng là một sự lựa chọn thông minh, hãy chọn những món quà ấm áp, bé nhỏ, xinh xinh để tặng nàng và không quên nói rằng chúc cô ấy có một mùa đông ấm áp.

Trên đây là những bí kíp hẹn hò chuẩn không cần chỉnh để “tán đổ” con gái vào Giáng Sinh. Hãy áp dụng ngay để mùa đông này “có gấu” nào!

Theo Em đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dem-giang-sinh-va-nhung-bi-kip-hen-ho-khien-nang-do-guc-n-142245.html

noel 2017 giáng sinh 2017 quà tặng Noel

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lễ Noel – Giáng sinh 2017