Bí kíp sở hữu mùa hè 'hoàng kim' không kém sao Việt

Mùa hè của bạn có gì? World Cup khiến bạn đầy khí thế? Những chuyến du lịch dài ngày đến vùng đất mới? Dù đi đâu, chơi gì cũng đừng quên những set đồ thời trang rực rỡ như trào lưu "Đọ dáng Hoàng Kim" đang được loạt sao Việt theo đuổi.

Những chuyến du lịch hoàng kim

Mùa hè là mùa du lịch? Dĩ nhiên rồi, vì mạng xã hội đang tràn ngập hình ảnh update từ khắp mọi nơi. Ngay cả sao Việt cũng không bỏ qua thời điểm du lịch đẹp nhất trong năm!

Như hai thái cực thời trang độc đáo và khác biệt, sự tương phản giữa Châu Bùi và Chế Nguyễn Quỳnh Châu trong bộ ảnh chu du tại hai kinh đô thời trang đặc trưng cho trường phái Á - Âu là Tokyo và Nice (Pháp) càng tăng phần hấp dẫn khi đặt cạnh nhau.

Dù mỗi người một vẻ, cả hai vẫn toát lên sự sang trọng với trang phục, phụ kiện sắc vàng hoàng kim mê hoặc, thể hiện nét trẻ trung, cá tính. Và điểm xuyến vào thần thái sang chảnh cho hai người đẹp là món phụ kiện Galaxy S9+ Hoàng Kim, tạo vẻ ton-sur-ton đầy ấn tượng với các set đồ thời trang độc đáo.

Hãy nghĩ đến những chuyến du lịch khám phá hay“đổi gió” bằng một chuyến nghỉ dưỡng năm sao. Nếu không có đủ thời gian, bạn cũng có thể tự thưởng cho mình sau khoảng thời gian chăm chỉ làm việc bằng các bữa ăn năm sao tại nhà hàng nổi tiếng, các quán cà phê sang chảnh đang hot nhất hiện nay. Đừng quên ghi lại các hình ảnh để đời với “phụ kiện” Galaxy S9+ Hoàng Kim trong các set thời trang thần thái ngời ngời như sao Việt.

Không chỉ sang mà còn chất với tính năng camera vượt trội gần như một máy ảnh chuyên nghiệp mà lại nhỏ gọn trong tầm tay, Galaxy S9+ Hoàng Kim sẽ giúp ghi lại những tháng năm rực rỡ này.

Thời trang mùa hè sang - chất

Trong bảng màu mùa hè, các tín đồ thời trang vẫn thường chọn các tông pastel nhẹ nhàng “mát mắt”. Nhưng mùa hè năm nay thì khác, khi các sao Việt thi nhau chọn outfit màu vàng ánh kim nổi bật.


Lướt một vòng trên mạng xã hội thấy ngay các biểu tượng thời trang như Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X,… đang dát vàng mạng xã hội với các set phối nguyên cây vàng ánh kim và phụ kiện nổi bật Galaxy S9+ phiên bản Hoàng Kim


Màu sắc cực chất này cũng được nhiều quý ông áp dụng. Quý ông “khó tính” Hứa Vĩ Văn cũng là tín đồ của màu sắc tượng trưng cho quyền lực và sự thành công này

Không cần cả cây vàng kim lấp lánh, chỉ cần một vài điểm nhấn quan trọng như hoạ tiết trang phục, phụ kiện cũng đủ tạo nên sức hút sang trọng đầy mê hoặc. Nếu bạn để ý, một trong những món “phụ kiện” vàng hoàng kim siêu chất đang được các tín đồ thời trang yêu thích, chính là chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9+ Hoàng Kim.


Vật bất ly thân của các tín đồ thời trang mùa này

Với tông vàng cùng lớp vân bóng satin trên mặt lưng điện thoại, cùng các đường cong hoàn hảo, Galaxy S9+ Hoàng Kim trở thành một món trang sức đắt giá và đầy mê hoặc.

Cho dù bạn theo đuổi phong cách thời trang nào, thì một chiếc điện thoại màu vàng ánh kim bắt trend và sang trọng luôn giúp bạn nổi bật ở bất cứ nơi đâu, trở thành trợ thủ đắc lực trong việc đón đầu xu thế trong mùa hè này.

Thu Hằng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-kip-so-huu-mua-he-hoang-kim-khong-kem-sao-viet-n-157981.html

Tin tức mới nhất