Bị Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa khởi kiện vụ 'ép cưới', blogger thách thức: 'Bọn họ không thắng nổi tôi đâu'

Diễn biến mới từ vụ Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa khởi kiện blogger Tống Tổ Đức vì những tin đồn thất thiệt do người này đưa ra.



Suốt hơn 1 tuần qua, làng giải trí Hoa ngữ sục sôi bởi tin đồn cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa chưa có giấy chứng nhận kết hôn, Lâm Tâm Như dùng bụng bầu để "ép" Hoắc Kiến Hoa cưới do một blogger tên Tống Tổ Đức đăng tải.

Ngày hôm qua, tòa án Hải Định Bắc Kinh thông báo, họ đã nhận được 2 lá đơn từ phía Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, khởi tố blogger tung tin đồn thất thiệt kia.
 


 

Tuy nhiên, trên Weibo, cách đây chỉ vài giờ, blogger Tống Tổ Đức mạnh miệng tuyên bố với neitzen: "Tôi có lòng tin rằng, vụ kiện này, tôi sẽ là người chiến thắng. Tôi không phải giống những ngôi sao khác không dám xuất hiện tại tòa, tôi nhất định sẽ đích thân xuất hiện tại phiên tòa lần này. Tôi vốn dĩ không mạo phạm danh tiếng của những người họ, làm sao mà thua cho được".
 


Blogger Tống Tổ Đức
 

Blogger Tống Tổ Đức còn tuyên bố thêm, trước khi có phán quyết cuối cùng của tòa án, anh mong mọi người sẽ giữ thái độ trung lập để nhìn nhận sự việc.

Quả thật, với lời tuyên bố này, Tống Tổ Đức lại khiến dân tình hoang mang không biết liệu rằng blogger này có quá tự tin và đưa tin đúng sự thật hay không. Về phía Lâm Tâm Như, cô cũng tỏ thái độ khó chịu khi bị cánh phóng viên đặt ra câu hỏi về chuyện ép cưới: "Đừng hỏi tôi những câu nhạt nhẽo vô vị như vậy, (chúng tôi) đều đã đưa ra tuyên bố hết cả rồi".
 


Theo Tri thức trẻ


Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất