Bí mật ẩn trong chiếc đầm khổng lồ khiến Võ Hoàng Yến 'đánh dạt' loạt sao trên thảm đỏ Next Top

Lý Giám Tiền - NTK đứng sau trang phục hoành tráng bậc nhất của Võ Hoàng Yến, đã có tiết lộ khá bất ngờ về độ nặng của chiếc váy in mặt siêu mẫu.

Đêm Chung kết của Vietnam's Next Top Model đã khép lại với nhiều dư âm trong lòng khán giả. Bên cạnh những yếu tố tiêu cực về ngôi vị Quán quân hay thân hình mảnh khảnh quá mức của Cao Ngân thì bộ cánh thảm đỏ của siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng là một đề tài khiến công chúng bàn tán không ngừng.

Có thể nói, chiếc đầm hoành tráng với diện mạo của chính mình đã đưa Võ Hoàng Yến trở lại vị thế của một siêu mẫu, giúp cô trở thành linh hồn của thảm đỏ tối qua (9/9). Được biết, người đứng đằng sau thành công này chính là NTK Lý Giám Tiền - Quán quân Project Runway mùa thứ 2.

Bí mật ẩn trong chiếc đầm khổng lồ khiến Võ Hoàng Yến đánh dạt loạt sao trên thảm đỏ Next Top-1
Người đã sáng tạo nên chiếc đầm khổng lồ cho siêu mẫu Võ Hoàng Yến...

Bí mật ẩn trong chiếc đầm khổng lồ khiến Võ Hoàng Yến đánh dạt loạt sao trên thảm đỏ Next Top-2
... chính là Lý Giám Tiền - NTK được mệnh danh "thần đồng" của làng mốt Việt.

Theo Lý Giám Tiền, trang phục cỡ đại này được NTK lấy form dáng từ bộ kết màn mà anh đã ra mắt ở Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2 năm trước; cộng hưởng với cá tính mạnh mẽ nổi bật, tình yêu đầy tự hào cá nhân của siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Được biết, cả hai rất hào hứng khi thực hiện ý tưởng này.

2 tuần là quãng thời gian để chuẩn bị, từ khâu lên ý tưởng cho đến hiện thực hóa. Lý Giám Tiền chia sẻ rằng thử thách lớn nhất của hai chị em là phải vật lộn với bộ trang phục trong 1 tiếng mặc và bước lên thảm đỏ. Thời gian trên thảm đỏ rất gấp rút mà luôn đòi hỏi phải chỉn chu, hoàn hảo.

Bí mật ẩn trong chiếc đầm khổng lồ khiến Võ Hoàng Yến đánh dạt loạt sao trên thảm đỏ Next Top-3

Bí mật ẩn trong chiếc đầm khổng lồ khiến Võ Hoàng Yến đánh dạt loạt sao trên thảm đỏ Next Top-4
 

Yếu tố quan trọng và nhiều người tò mò nhất là độ nặng của trang phục, thì được Lý Giám Tiền lý giải như sau: "Vì bộ trang phục này được làm phồng bằng lưới nên rất nhẹ dù nhìn có vẻ "khủng", và chiều dài của váy không quá dài nên di chuyển cũng không khó khăn."

Điều duy nhất mà cả hai cùng giữ bí mật là giá trị của chiếc váy. Lý Giám Tiền cho biết, đây là điều tế nhị không nên chia sẻ.

Theo Trí Thức Trẻ


Vietnam's Next Top Model 2017 Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất