Bí mật tình yêu đồng giới, scandal sex và ma túy của giọng ca 'Careless Whisper'

Người tình cũ mở lòng tiết lộ về những năm tháng hạnh phúc nhưng cũng đầy sóng gió của nam ca sĩ bạc mệnh George Michael.



bi-mat-tinh-yeu-dong-gioi-scandal-sex-va-ma-tuy-cua-giong-ca-careless-whisper
Ca sĩ George Michael.

George Michael và doanh nhân Kenny Goss từng có mối tình sâu sắc từ năm 1996 đến 2009. Dù sau đó họ chia tay, Kenny vẫn quan tâm, liên lạc với George thường xuyên cho đến khi nam ca sĩ đột tử vì bệnh tim vào ngày 25/12/2016.  5 tháng sau ngày George ra đi, Kenny Goss mới có thể trải lòng về người bạn tâm giao của anh và tiết lộ những bí mật sâu kín trong những năm tháng dài họ chung sống.

George Michael - người tình đồng tính lãng mạn nhưng luôn lo sợ sự chia ly, mất mát

George và Kenny Goss từng trải qua hơn 10 năm bên nhau với những kỷ niệm ngọt ngào. Họ có nhà ở St Tropez, thành phố Los Angeles, Dallas, London và ngôi nhà thơ mộng bên dòng sông Thames ở Oxfordshire - nơi nam ca sĩ sống đến cuối đời. "Chúng tôi hạnh phúc nhất là khi ở trong ngôi nhà ở vùng thôn quê tại Anh. George rất yêu nơi đó", Kenny Goss tâm sự trên tờ The Sun.

bi-mat-tinh-yeu-dong-gioi-scandal-sex-va-ma-tuy-cua-giong-ca-careless-whisper-1
George và Kenny Goss thời mới hẹn hò.

Khác với hình ảnh một ngôi sao ca nhạc tỏa sáng trên sân khấu, khi ở nhà, George là một người giản dị, khép kín, yêu thích tổ ấm bình yên bên bạn trai. Kenny kể: "Chúng tôi thường thức dậy lúc 9h, dành khoảng 2-3 tiếng tán gẫu. Cả hai mặc bộ pyjama Gap, món quà giáng sinh mà chị anh ấy tặng. Chúng tôi mặc chúng cả ngày và không xỏ giày.

George sẽ dùng tách trà PG Tips với ít đường và một bát ngũ cốc kiểu trẻ con giống như Coco Pops. Sau đó cả hai trò truyện về tin tức, sự kiện trên thế giới. George là một người rất thông minh. Nếu là một ngày đẹp trời, anh ấy đi dạo quanh vườn, ngắm hoa và tận hưởng không gian bình yên. Anh ấy thích điều đó và yêu khu vườn hơn tôi
".

George và Kenny sống cùng nhưng ngủ ở trong hai căn phòng khác nhau: "Chúng tôi có phòng riêng trong mỗi ngôi nhà. Các chàng gay cần nhiều không gian riêng hơn và xem TV riêng" - Kenny Goss giải thích - "Chúng tôi thường âu yếm trong phòng ngủ của tôi và sau đó, anh ấy trở về phòng của mình đi ngủ".


Ca khúc "Careless Whisper" của George Michael

Trong hồi ức của Kenny, George Michael là một người tình rất lãng mạn. Họ thường đi ăn tối trong thị trấn và xem phim Titanic cùng nhau. Thi thoảng, nam ca sĩ lại bất ngờ tặng quà cho bạn trai và thường là những chiếc xe hơi đắt đỏ.

Một lần khác là chuyến du lịch thám hiểm châu Phi. "Anh ấy không thực sự thích các kỳ nghỉ vì chỉ muốn ở nhà. Nhưng vào ngày sinh nhật thứ 50 của tôi, chúng tôi đã tới châu Phi. Tôi sẽ không bao giờ quên cảm xúc khi ngồi trong trực thăng với anh ấy trên đỉnh thác nước. Đó là thứ vô cùng đặc biệt".
 

bi-mat-tinh-yeu-dong-gioi-scandal-sex-va-ma-tuy-cua-giong-ca-careless-whisper-2
Kenny Goss đã có mối tình đẹp với George.

Tuy nhiên, dù có cuộc sống giàu sang bên người tình George coi là tri kỷ, nam ca sĩ lại luôn có cảm giác bất an về mọi thứ. Cái chết của người yêu đầu vì AIDS, nỗi đau mẹ qua đời vì ung thư dường như khiến giọng ca Last Christmas luôn lo sợ mất đi điều quý giá nhất.

Kenny kể, anh muốn có con nhưng George lại từ chối vì lo lắng: "Nó có thể khiến anh ấy phát điên vì lo. Sau vụ khủng bố 11/9, anh ấy còn muốn chúng tôi phải di chuyển bằng phi cơ riêng. Tôi nhớ mình đã thốt lên: Anh đùa à, nó sẽ tốn kém vô cùng! Mỗi khi tôi ra khỏi nhà là anh ấy không ngừng lo lắng về tôi. Một lần, khi tôi đi chạy bộ ở St Tropez, anh ấy hoang tưởng rằng tôi sẽ mất tích. Bởi vậy, George lao đi tìm kiếm tôi".

Năm 2009, hai người lặng lẽ chia tay, nguyên nhân bởi cả hai gặp vấn đề riêng về nghiện ngập. George nghiện ma túy còn Kenny Goss nghiện rượu. 2 năm sau, George mới tiết lộ chuyện tình tan vỡ của anh trong một đêm nhạc và thú nhận rằng, chia tay Kenny khiến anh vô cùng đau đớn. "Tôi yêu anh ấy rất nhiều. Người đàn ông đó đã mang đến cho tôi vô vàn niềm vui và cả những nỗi đau", nam ca sĩ tâm sự.

Những năm tháng lạm dụng ma túy và chịu tù tội

Kenny kể, thời kỳ đầu yêu nhau, George chỉ hút một lượng nhỏ cần sa, nhưng sau đó nam ca sĩ ngày càng sa đà vào nghiện ngập. "Tôi từng tìm thấy ma túy trong nhà và vứt tất cả xuống toilet với suy nghĩ rằng: Nếu mình bỏ chúng đi, anh ấy sẽ không dùng nó nữa".

Tuy nhiên, ngày đó George đã không thể thoát khỏi chất gây nghiện. Kenny đã rất lo lắng khi sức khỏe của George ngày càng suy giảm. Anh nhớ lại: "Mỗi lần tôi nhìn vào mắt anh ấy, tôi lại thầm thốt lên: Lạy Chúa, tôi đang mất dần anh ấy, điều gì đang diễn ra vậy?".

Những lo lắng, cãi vã đã trở thành vết rạn nứt giữa cặp đôi: "Khi tôi chất vất George, anh ấy không bao giờ phủ nhận (dùng ma túy), nhưng cũng không bao giờ xin lỗi. Anh ấy lại tỏ ra khó chịu về thói nghiện rượu của tôi", Kenny giải thích.

bi-mat-tinh-yeu-dong-gioi-scandal-sex-va-ma-tuy-cua-giong-ca-careless-whisper-3
George khi hầu tòa vì tàng trữ ma túy vào năm 2008.

Thói nghiện ngập không chỉ còn là vấn đề của riêng hai người khi George Michael liên tục bị bắt vì tàng trữ cocaine. Tháng 2/2006, George bị bắt vì tàng trữ ma túy trong xe. Tháng 5/2007, anh bị còng tay về đồn vì lái xe dưới ảnh hưởng của chất gây nghiện và bị phạt treo bằng lái 2 năm.

Vào tháng 12/2008, nam ca sĩ tiếp tục bị bắt tại một toilet công cộng ở London vì tàng trữ ma túy đá trong người. Tháng 9/2010, George bị tuyên án ngồi tù 8 tuần sau khi thừa nhận lái xe trong lúc đang phê ma túy. Anh được thả vào tháng 10/2010 sau 4 tuần bóc lịch ở nhà giam nhưng bị cấm lái xe trong 5 năm.

Giữa khoảng thời gian này, Kenny chia tay George Michael. Dù vậy, Kenny vẫn thường có mặt ở tòa để động viên người tình cũ. Sau những ngày tù tội cộng với bệnh tật phát sinh, George đã quyết tâm cai ma túy và Kenny cũng bỏ thói quen uống rượu.

Nỗi xấu hổ ê chề khi bị bắt vì mồi chài sex nơi công cộng

Năm 1998, George Michael bị bắt vì "có hành vi dâm dục" với một cảnh sát chìm của Los Angeles tại nhà vệ sinh công cộng ở công viên Will Rogers Memorial, Beverly Hills, California. Scandal này giống như một vết nhơ lớn trong cuộc đời George dù anh không bị kết tội.

Kenny Goss lần đầu tiên kể về vụ bê bối và nỗi sợ hãi của George Michael khi bị bắt giữ trong cuộc phỏng vấn trên The Sun. Thời điểm ấy, họ hẹn hò được khoảng 2 năm. George đã gọi điện cầu cứu bạn trai đến đồn cảnh sát giúp đỡ anh: "Tôi đã tới tất cả các điểm rút tiền để lấy tiền bảo lãnh cho anh ấy. Tôi nhớ là 2.000 USD. George trông như phát điên. Anh ấy đi dọc hành lang đồn cảnh sát và đó chắc hẳn là con đường dài nhất thế giới".

George Michael đã không kể điều gì xảy ra cho đến khi hai người về đến nhà. Kenny không sốc hay tức giận mà chỉ cố gắng an ủi bạn trai. "Tôi nói rằng đó không phải là vấn đề quá to tát, anh sẽ vượt qua thôi. Nhưng George lại tiên lượng những điều khủng khiếp sắp diễn ra. Đến sáng hôm sau, có rất nhiều trực thăng (của báo chí) bay trên nhà chúng tôi. Tôi đã phải thốt lên rằng George nói đúng", Kenny kể.

"Tôi cảm thấy rất tiếc cho George. Anh ấy cảm thấy sợ hãi, tội lỗi và mọi người gọi cho anh ấy suốt ngày đêm", Kenny nhớ lại cảm giác của nam ca sĩ Careless Whisper sau scandal tồi tệ.

Cũng vì vụ việc này, năm 1998, George Michael đành công khai anh là người đồng tính trước công chúng. Những chia sẻ cởi mở đã giúp anh thoát khỏi sự dằn vặt suốt nhiều năm về giới tính bản thân và không còn phải giấu giếm chuyện tình yêu với Kenny Goss.
 

 bi-mat-tinh-yeu-dong-gioi-scandal-sex-va-ma-tuy-cua-giong-ca-careless-whisper-4

George Michael lặng lẽ qua đời ở tuổi 53 vào ngày Giáng sinh năm ngoái. Sự ra đi đột ngột của anh gây bàng hoàng tiếc thương cho những người thân và người yêu âm nhạc khắp thế giới.

Chứng kiến rất nhiều sóng gió, bê bối của George Michael trong 13 năm chung sống nhưng sau khi chia tay, Kenny Goss vẫn luôn nhớ về người yêu cũ như một người bạn tâm giao, người đàn ông "có trái tim nhân hậu, nhạy cảm và giàu tình yêu thương".

Kenny xúc động kể rằng, nam ca sĩ quá cố từng quyên góp hơn 10 triệu bảng Anh cho quỹ từ thiện giúp đỡ người nghèo đói và bệnh nhân AIDS. Vì George, Kenny cảm thấy phải có trách nhiệm tiếp tục điều hành quỹ từ thiện mà nam ca sĩ đã dành biết bao tâm huyết gây dựng.

 

 
Ca khúc "Last Christmas" của George Michael

 


Theo Ngoisao


George Michael

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao