Massage kích dục: Bí mật trong các 'động thiên thai' ở Thủ đô

Tuy không tới Z (quan hệ tình dục) nhưng nhân viên massage sẽ phục vụ, thư giãn cho khách trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Từ lâu, trên địa bàn TP Hà Nội có một số cơ sở kinh doanh Massage mang tính chất phức tạp hoạt động cả ngày lẫn đêm. Hầu hết các cơ sở này có bề ngoài khá đơn giản, chủ yếu massage thuần tuý. Tuy nhiên khi bước vào "thế giới" bên trong thì hoàn toàn khác biệt.

Chỉ cần vào Google với vài từ khóa đơn giản như Masage Hà nội, hoặc diễn đàn Massage… là có hàng nghìn lượt kết quả hiển thị.

Dễ dàng bắt gặp những lời chào mời hấp dẫn như: Chỉ với 600 đến 800 nghìn đồng cho 1 vé vào cửa, quý ông có thể hưởng thụ từ 90 – 120 phút trong “Động thiên thai” với “2 tay” hoặc “4 tay”, thậm chí là “8 tay”...

Các thuật ngữ trên ám chỉ, “2 tay” là 1 nhân viên nữ, “8 tay” là 4 nhân viên nữ ăn mặc mát mẻ “phục vụ tới Z”… Và chỉ cần có nhiều tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng bỏ ra là các quý ông ngay lập tức trở thành “hoàng đế”.

Nhóm phóng viên Pháp luật Plus đã thâm nhập vào các tụ điểm trên địa bàn Thủ đô và ghi lại những câu chuyện, hình ảnh nhức nhối.

Những liệu pháp thư giãn quái đản

Tại một quán massage trên một con đê ở phố Cầu Đất (Hoàn Kiếm), bề ngoài quán thì chỉ như một khách sạn thông thường nhưng khi bước vào quán một nam thanh niên liền nháy mắt: “Lâu lắm mới gặp hai anh trai, hôm nay em sẽ ưu tiên 2 anh, đảm bảo 2 anh sẽ thật sảng khoái mà xem”. 

Trong ánh đèn mờ ảo, một cô gái tuổi đôi mươi những trang phục mát mẻ xuất hiện. Sau khi xông hơi và “tắm tiên” theo đúng nghĩa, màn massage bắt đầu, các cô gái đấm bóp và mơn trớn khách.

Massage kích dục: Bí mật trong các động thiên thai ở Thủ đô-1
Khách ngồi kín ghế sofa để chờ tới lượt được "massage thư giãn".

Massage kích dục: Bí mật trong các động thiên thai ở Thủ đô-2
Nhân viên đang lột bỏ trang phục khi phục vụ khách tại một cơ sở massage ở Hà Nội.

Sau hồi trò chuyện và masage, chiếc váy của cô gái cứ thế ngắn dần đi.

Được một lúc, cô gái hỏi: “Anh có giải trí không?”. Chẳng nói chẳng rằng gì cô nhân viên trẻ tuổi kéo tụt một bên dây áo và vén nhẹ chiếc váy lên... Và cứ thế, trang phục cô gái cứ dần dần rơi xuống đất trong ánh đèn nhờ nhờ, tím hồng mờ ảo.

Và ở Thủ đô, không chỉ có một cơ sở có hoạt động massage trá hình như vậy mà còn nhiều điểm khác đang có những hoạt động vô cùng phức tạp. 

Massage kích dục: Bí mật trong các động thiên thai ở Thủ đô-3
Massage tinh dầu, một hình thức thư giãn được quảng cáo là sẽ giúp quý ông được thưởng thức cảm giác của "bậc đế vương"

Massage kích dục: Bí mật trong các động thiên thai ở Thủ đô-4
Nhân viên nữ trong bộ trang phục mát mẻ, phục vụ "tắm tiên" cho khách đi massage.

Phía trong một con ngõ nhỏ ở phố Thọ Tháp (Cầu Giấy), chúng tôi nhận thấy cách thức hoạt động tại cơ sở này cũng tương tự như ở phố Cầu Đất (Hoàn Kiếm).

Khi bước chân vào “động thiên thai” các quý ông được nhân viên dẫn lên các phòng riêng, và hứa hẹn sẽ được lựa chọn dịch vụ Vip với những cô gái hết sức “sexy”…

Trong thời gian thưởng trà đợi phòng, chúng tôi chứng kiến cảnh nhiều tốp khách ra vào liên tục, trò chuyện, bàn tán rôm rả. Mỗi khi có một nhân viên nữ mặc váy đỏ đi xuống, cả chục ánh mắt lại lướt theo đầy háo hức.

Khó có thể giải thích lý do vì sao, Massage kích dục lâu nay vẫn tồn tại bên trong vỏ bọc massage lành mạnh bằng nhiều hình thức khác nhau và ngày càng biến tướng.  

Cơ quan công an địa phương có biết?

Tuy nhiên, điều khiến dư luận đặc biệt quan tâm là hoạt động trá hình của những cơ sở này dưới hình thức khiêu dâm, kích dục, phục vụ các quý ông lắm tiền nhiều của.

Câu hỏi đặt ra trong dư luận: Liệu các địa điểm massage trên đã hoạt động đúng quy định của pháp luật? Liệu chính quyền sở tại cũng như lực lượng công an địa phương có biết được những loại hình đang diễn ra tại các địa điểm này?

Massage kích dục: Bí mật trong các động thiên thai ở Thủ đô-5
 Luật sư Trần Xuân Thành, Đoàn LSTP Hà Nội có chia sẻ vấn đề này dưới góc độ pháp lý.

Trao đổi quan điểm pháp lý về vấn đề này, Luật sư Trần Xuân Thành – Văn phòng LS Trần Thành, Đoàn LSTP Hà Nội có cho biết:

“Hiện nay ở các thành phố lớn tồn tại những cơ sở massage, cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí xuất hiện những hoạt động mại dâm trá hình như massage kích dục, thậm chí có những cơ sở có cả hành vi mua bán dâm trực tiếp tại cơ sở hay thỏa thuận tại cơ sở và đi ra ngoài thực hiện hành vi. 

Theo quan điểm của ông, xuất hiện hoạt động mai dâm trá hình là do hành vi mua bán dâm ở nước ta bị cấm cả về mặt đạo đức và pháp luật, chính vì thế người ta phải trá hình để hoạt động và hoạt động một cách len lỏi trong đời sống.

Còn nếu như một số nước trên thế giới công khai và được chấp nhận thì không phải trá hình nữa và họ hoạt động ở một số khu vực và được quản lý bởi cơ quan nhà nước.

Về góc độ pháp lý, mại dâm, hay mại dâm trá hình hiện nay, pháp luật cũng đã có Pháp lệnh về Phòng Chống mại dâm năm 2003, quy định những vấn đề liên quan đến mại dâm. Trong đó có những chế tài xử lý cho người mua dâm và bán dâm tuy nhiên trong pháp lệnh chỉ quy định hình thức xử phạt tiền, hay áp dụng các biện pháp cải tạo tại các trung tâm hay tại địa phương. Còn truy cứu trách nhiệm hình sự thì chỉ trong những trường hợp nhất định".

Theo Pháp luật Plus


kích dục Mại dâm mua bán dâm

Tin tức mới nhất