Bị mất túi xách, Pha Lê tự tử bằng 60 viên thuốc ngủ nhưng may mắn được cứu

"Tôi không hợp với thuốc ngủ ấy, uống 60 viên mà vẫn sống. Kinh nghiệm của người tự tử, ai muốn chết đừng uống thuốc của Mỹ, hãy uống thuốc của Việt Nam, chỉ cần 20 viên thôi chết chắc", Pha Lê cho biết.

Những ngày qua, Pha Lê gây xôn xao làng giải trí Việt khi khóc nức nở, cầu cứu mọi người tìm giúp giấy tờ tùy thân bị cướp trước ngày đi Mỹ. Sau mọi nỗ lực tìm kiếm, giọng ca Chúng ta đã đi quá xa đành phải chấp nhận sự thật "chúng ta thua rồi, xui tận mạng, xui triệt để luôn".

Chấp nhận thua, giọng ca Giấc mơ đánh mất cũng tự nhủ "của đi thay người". Tuy nhiên, ngay sau đó Pha Lê vẫn khiến những người yêu mến lo lắng khi chia sẻ dòng tâm sự bi quan. Thú nhận: "Tôi thật sự muốn chết", nữ ca sĩ bảo: "Tôi cứ đang nghĩ mình có nên biến mất khỏi cái thế giới đầy rẫy sự lừa đảo và dối trá này không? Liên tiếp tồi tệ giáng xuống cái đầu bé nhỏ của tôi tới mức giới hạn rồi. Tôi hết chịu nổi rồi. Tôi hoàn toàn không mạnh mẽ như mấy người tưởng đâu, tôi đang muốn được chết ngay lúc này...".

Bị mất túi xách, Pha Lê tự tử bằng 60 viên thuốc ngủ nhưng may mắn được cứu-1
Pha Lê cười thoải mái sau khi tỉnh dậy vì uống thuốc ngủ tự tử

Những tưởng đó chỉ là lời nói của Pha Lê trong lúc tâm trạng suy sụp bất an. Thế nhưng sự thật là ngôi sao họ Nguyễn đã thực hiện ý định "muốn chết" ấy trong lúc mất phương hướng. Theo Pha Lê chia sẻ, cô đã uống 60 viên thuốc ngủ để tự kết liễu bản thân. May mắn, hai người bạn đến phá cửa sơ cứu kịp thời nên nữ ca sĩ đã thoát khỏi nguy hiểm.

Trở lại sau cơn quẫn chí, Pha Lê mắng hai người đã cứu mình là "khốn nạn", và hào hứng kể lại toàn bộ câu chuyện nghe được khi đang mê man vì tác dụng của thuốc ngủ.

"Đây là 2 con người sáng nay đập banh khóa cửa nhà mình để lao vào, lôi đầu đè cổ bắt ói hết ra... Thực ra trong cơn quẫn trí tôi cũng đã làm những chuyện lạ lùng, nhưng quan trọng nhất tôi nghe thấy họ ngồi chia tài sản với nhau.

Tôi nghe thấy hết mà không thể nhúc nhích cơ thể để chém chết 2 chị em tốt bụng này. Người đòi xe, người đòi nhà, người đòi lấy tivi, người đòi lấy vali ra xếp đồ của tôi vào, người kêu lấy hết dầu thơm của nó đi... Thề là dù đang mê man vẫn cứ phải cười trong cơn mê, tới giờ tỉnh táo là lôi đầu 2 người này ra đây xử đẹp... Chị em... khốn nạn", Pha Lê kể.
 


Clip Pha Lê chia sẻ kinh nghiệm tự tử sau khi uống 60 viên thuốc ngủ mà vẫn cười tươi

Chia sẻ về giây phút thoát khỏi sinh tử, Pha Lê cười thoải mái chứ không còn suy sụp như hôm cầu cứu mất ví. Khẳng định "tôi biết tôi sai rồi", ngôi sao Lạc vào giấc mơ xưa hóm hỉnh kể lại giây phút giữa cái sống và chết. Nữ ca sĩ còn khiến ai nấy bật cười khi chia sẻ kinh nghiệm tự tử bằng giọng điệu hài hước.

Cô kể: "Sau khi uống thuốc, từ hôm qua tới giờ tôi ngủ suốt. Công nhận chắc tôi không hợp với thuốc ngủ ấy, uống 60 viên mà không ăn thua, vẫn sống. Tóm lại chưa đến số chết cho nên bây giờ, tôi lại phải tỉnh. Hay thuốc này quá nhẹ, tự nhiên không chết bây giờ cứ buồn cười quá cơ khi nghe mấy bà chị bàn tán chia tài sản.

Kinh nghiệm của người tự tử cho biết, ai muốn chết đừng có uống thuốc của Mỹ nghe chưa. Hãy uống thuốc của Việt Nam, chỉ cần 20 viên thôi chết chắc. Tuy nhiên, thuốc ngủ ở Việt Nam khó mua lắm mọi người ạ. Bây giờ buồn cười lắm, tôi chưa thấy ai lại buồn cười như mình. Ngay khi tỉnh dậy, mọi người lại đưa mình ra make-up. Người thì bắt tôi vẽ mắt, tô môi, đánh má hồng... Người lại đứng chửi tôi quá trời".

Bị mất túi xách, Pha Lê tự tử bằng 60 viên thuốc ngủ nhưng may mắn được cứu-2
Hai người bạn đã phá cửa vào cứu Pha Lê sau khi cô uống thuốc ngủ tự tử

Hào hứng kể lại giây phút thoát khỏi tử thần, Pha Lê trầm giọng khi một người em thân thiết nhắc lại vụ cướp. Thú nhận "hình ảnh đó luôn ám ảnh trong chị", giọng ca đến từ Hải Phòng tường thuật lại giây phút trong cơn nửa mê nửa tỉnh vẫn bàng hoàng nhớ lại chuyện bị cướp.

"Không phải chỉ có chuyện mất giấy tờ đâu, có một nghìn lẻ một những câu chuyện khác nữa cùng dồn đến một lúc khiến tôi như vậy. Mọi người cứ nói chỉ có mỗi chuyện mất giấy tờ thôi mà cũng uống thuốc tự tử. Không phải vậy đâu, không phải chuyện gì tôi cũng nói ra được hết nên mọi người không biết thôi.

Ai cũng mắng sao tôi dại dột mang hết tiền và giấy tờ theo người. Bình thường tôi ra đường cũng không mang hộ chiếu và tiền mặt. Nhưng vừa rồi tôi vừa bay từ Thái Lan về nên hộ chiếu nằm trong túi, mà ngày hôm sau lại đi Mỹ nên tôi để đó luôn. Ngoài ra tôi cầm tiền mặt vì vừa thu tiền nọ tiền kia mang đi cho vào ngân hàng. Hôm đó, tất cả tài sản những gì quan trọng nhất đều để trong túi. Trước khi đi xa tôi thường mang đi gửi, và nó bị mất đúng vào ngày như thế".

Bị mất túi xách, Pha Lê tự tử bằng 60 viên thuốc ngủ nhưng may mắn được cứu-3
Pha Lê khóc nức nở cầu cứu mọi người truy tìm giúp giấy tờ tùy thân bị cướp trước ngày đi Mỹ.
 

Trước đó, vào khuya ngày 22/9, Pha Lê livestream khóc nức nở mong tìm lại giấy tờ tùy thân sau khi bị cướp giật túi xách trước ngày đi Mỹ. Cho biết mình may mắn vì không bị thương trong lúc giằng co với kẻ cướp, Pha Lê thông báo cô đã trình bày sự việc với công an và nhờ sự trợ giúp để tìm tài sản bị mất, nhưng không có kết quả.

"Tôi bị cướp nhưng may mắn hai dì cháu không sao vì khi nó giật, mình cũng kéo lại. Tôi nhờ mọi người thông báo giùm, tôi bị giật mất túi màu đỏ. Trong túi có một bóp màu hồng nhỏ xíu đựng toàn bộ giấy tờ tùy thân gồm thẻ ngân hàng, chứng minh thư, hộ chiếu visa Mỹ mang tên Nguyễn Thị Pha Lê.

Ai đó nhặt được làm ơn gửi lại cho Lê qua số điện thoại công khai trên Facebook. Tôi đã từ đồn cảnh sát về, bây giờ chỉ biết chờ đợi thôi. Tôi mong ai nhặt được giấy tờ thì liên lạc kể cả đêm cũng được để tôi lấy lại, còn tiền coi như mất rồi", Pha Lê cho biết.
 


Clip Pha Lê khóc nức nở mong tìm lại giấy tờ tùy thân sau khi bị cướp giật túi xách trước ngày đi Mỹ


Trong vô vọng, Pha Lê khẩn thiết: "Em trai giật túi xách của chị ơi. Em có thể giữ tiền và túi xách đó không sao, chị không biết em đi cướp với mục đích gì, nhiều khi hoàn cảnh xô đẩy hay mẹ già bệnh tật vào đường cùng... nên chị coi như chị tặng em. Chị chỉ xin em trả lại giấy tờ cho chị, nhất là cuốn hộ chiếu để chị có thể bay đi Mỹ diễn em nhé.

Em có thể cho bà bán vé số hay quăng đại cho chú xe ôm nào cũng được, rồi nói chị sẽ trả công cho họ. Em chỉ cần tiền thôi phải không, em lấy hết tiền đi đưa lại giấy tờ cho chị nghe em. Coi như làm phước em ha... Chờ tin em".
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Pha Lê cướp giật tự tử

Tin tức mới nhất